Chương 1: Giờ của năm học mới

271 11 0
                                    

Cảnh báo: OOC.

Phía sau trường trung học Kunugigaoka, có một dãy núi được bao bọc bởi hàng rào điện, trên ngọn núi có một lớp học, người ta gọi đó là lớp 3 - E hay còn cái tên khác là lớp học ám sát. Họ được đào tạo trở thành một sát thủ để ám sát một sinh vật muốn phá huỷ Trái Đất như đã phá huỷ Mặt Trăng.

Phía hai bên của lớp học giờ đây được xây dựng thêm hai dãy nhà, là nhà ăn và ký túc xá, ba năm cấp ba họ sẽ sinh hoạt tại đây nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào tạo chuyên sâu, và họ chỉ có thể về thăm nhà vào ngày chủ nhật.

Kayano Kaede thấy Okuda Manami cứ ngây ngốc đứng nhìn ký túc xá, bèn theo ánh mắt của cô nàng thì thấy bảng tên treo trước cửa phòng Akabane Karma, Okuda Manami. Đối diện phòng là Chiba Ryunosuke, Hayami Rinka...

"Chờ... Chờ chút đã!" Kayano Kaede hét toáng lên "Chuyện này là thế nào." Mặt cô nàng đã đỏ cả lên, vì cô thấy kế bên cạnh phòng của Chiba và Rinka, chính là bảng tên Shiota Nagisa, Kayano Kaede.

"Có chuyện gì thế?"

Tiếng hét của Kayano Kaede thành công thu hút sự chú ý của mọi người nhìn qua, Kayano Kaede và Okuda Manami mặt đỏ đậm như đã uống mấy chai bia.

Mọi người cũng đã chú ý tới mấy cái bảng tên phòng của ký túc xá... Mặt ai cũng nhanh chóng chuyển sang màu đỏ đậm, không hỏi cũng đủ biết, trò này do ai bày ra.

Lúc này tiếng "nurufufufu" giọng cười đặc trưng của thầy Koro vang lên, mọi người quay ra phía sau xem, thì thấy một con bạch tuột vàng to lớn với bộ kimono thiếu nữ, khuôn mặt tròn trang điểm loè loẹt dập đầu với cả lớp, bằng một câu nói quen thuộc: "Chào các em!"

Cả lớp cảm thấy cay đôi mắt, mà đồng thanh hét lớn: "Thầy làm ơn thay bộ kimono giúp chúng em!!!"

"Với cả chuyện này là thế nào?!" Nakamura Rio đưa ngón tay chỉ vào một phòng tức giận hỏi.

"Thầy đã dùng xúc tu để đổi lấy nó đấy!" Koro ánh mắt tròn nhỏ xíu long lanh nhìn các em học sinh, như đang cầu khen ngợi.

Cả lớp không thể tin được, Nakamura Rio tiếp tục chất vấn: "Thầy dùng xúc tu của mình vào chuyện vớ vẩn như vậy?"

Koro nghe vậy liền phản bác: "Cái này sao có thể gọi vớ vấn, em không biết trong lớp chúng ta ở kỳ nghỉ hè vừa rồi, đã xuất hiện thêm nhiều cặp đôi mới à?" Vừa nói bạch tuột vàng chuyển sang mày hường phấn mơ mộng.

Okuda Manami bước tới bên cạnh thầy, rụt rè nói: "Em và bạn Akabane không có gì hết, thầy có thể đổi lại cho tụi em không?"

"Còn có cả em, em sẽ chung phòng cùng Manami!" Kayano Kaede giơ tay lên gây sự chú ý nói.

Koro nhìn Kayano Kaede lại nhìn Okuda Manami, vỗ vai cô nàng, nghiêm túc nói: "Em thật sự muốn làm vậy? Chia rẽ uyên ương chính là có tội."

[AC] Thanh xuân chúng ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ