Chương 13: Khởi hành

93 9 0
                                    

Một tuần sau, kết quả thi học kì đã có, cũng là lúc mọi người hồi hộp và lo sợ nhất, Koro đứng trên bục giảng, nhe răng cười nói:

"Các em đã sẵn sàng hết chưa? Thầy công bố kết quả thi đây!"

Công bố nhanh lên dùm cái!!! - Cả lớp rít gào trong lòng.

"Đầu tiên chúc mừng các em đã vượt qua kì thi an toàn, lớp chúng ta chỉ có năm người vào trước hạng 50."

Cả lớp sửng sốt:

"Chỉ năm người!"

"Chắc chắn không phải tớ rồi!"

"Còn cần phải nói?'

Cũng không ai buồn gì, đây là kết quả đã đoán trước, đáng mừng là bọn họ vượt qua thi học kì, không môn nào bị điểm liệt.

"Thầy sẽ công bố năm bạn này cũng như người sẽ đại diện trường dự thi."

"Hayami Rinka: ...., ...., hạng 48."

"Kurahashi Hinano: ...., ...., hạng 42."

"Ritsu: ...., ...., hạng 36."

"Okuda Manami: ...., ...., hạng 8."

"Akabane Karma: ...., ...., hạng 1."

"Karma và Okuda sẽ là người đại diện trường đi thi." Koro nói đến đây xúc tu lại múa may lung tung: "Đồng hành với hai em còn có Asano, đứng hạng 2 toàn trường."

"Karma giỏi lắm, không ngờ cậu có thể đánh bại được Asano." Maehara ngồi ở sau, vỗ vai hắn nói.

"Manami chúc mừng cậu." Kurahashi mỉm cười nói.

Manami không ngờ lần này mình có nhảy vào top 10 của trường: "Cảm ơn các cậu. Đặc biệt là cậu, Karma." Manami mỉm cười nhìn hắn.

Karma đỏ mặt, xoay sang hướng khác: "Cậu xứng đáng nhận được, cậu đã rất chăm chỉ ôn tập không phải sao?!"

"Dám cá bây giờ tên Asano phải tức giận lắm."

"Tớ thật sự muốn nhìn sắc mặc của cậu ta bây giờ."

Sau một lúc nói chuyện, cả lớp im lặng trở lại, nghe thầy Koro nói tiếp: "Karma và Okuda các em có hai ngày chuẩn bị, sau hai ngày các em sẽ cùng Asano tới Osaka tham gia kỳ thi."

"Vâng!"

...

Nhưng về tới phòng nhìn thấy Shun và Aoi, Manami trở nên ảo não, hai đứa nhỏ ngây thơ, không biết xảy ra chuyện gì, mắt chớp chớp lo lắng nhìn cô. Karma bước lại cười nói: "Đừng lo lắng Manami, chúng ta chỉ đi hai ngày, trong khoảng thời gian này tớ tin mọi người sẽ giúp chúng ta chăm sóc bọn nhỏ."

"Như vậy có phiền mọi người quá không?"

"Khi về chúng ta sẽ mua quà cho bọn họ."

Karma vừa nói vừa trêu chọc con trai, Shun hai má phúng phính rượt theo sau Karma, hai cha con cứ thế mà chạy vòng quanh phòng. Karma hết nhảy lại phóng, làm thằng bé tức giận dậm chân liên hồi.

Aoi thấy thế chạy đến: "Anh ơi, em giúp anh." Nhưng chưa được mấy bước té đập mặt xuống đất: "Oa oa."

"Aoi em có sao không?" Shun chạy đến bên em gái, lo lắng hỏi.

[AC] Thanh xuân chúng ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ