Chương 3: Giờ của suy luận

119 6 0
                                    

Không để mọi người chờ quá lâu, Maehara Hiroto và Kurahashi Hinano quay về, còn dẫn thêm anh chàng Okajima Taiga, anh chàng tự tin vỗ ngực đối với mọi người:

"Các cậu yên tâm, tổ của bọn tớ là cảnh sát, sẽ không để bọn cướp đến cướp đồ của các cậu đâu."

"Ồ! Làm sao bọn này tin được cậu?" Akabane Karma cười hỏi.

Okajima Taiga lấy ra còng tay, nói: "Cái này có thể chứng minh đi."

"Vậy thầy ấy còn nói gì khác không?" Okuda Manami rụt rè hỏi.

"Thầy chỉ kêu bọn tớ cẩn thận, nguy hiểm tới gần!" Okajima Taiga nói rồi nhìn mọi người: "Các cậu theo tớ đi đi, nơi của bọn tớ có giăng sẵn bẫy, bảo đảm bọn cướp không dám tìm đến."

"Còn có một chuyện." Hayami Rinka hỏi: "Cậu đến đây tổ trưởng của cậu biết không?"

Okajima Taiga "Không biết, tớ là ra ngoài thăm dò địa hình, vô tình bắt gặp Kurahashi đi lang thang, chạy đến gần hỏi mới biết các cậu là dân thường."

"Căn cứ của cậu nằm ở đâu?" Okuda Manami hỏi.

"Bên phải, hướng núi đi 100 bước là tới."

Mấy người nhìn nhau, cơ hồ có thể xác định được tổ 1 chính là tổ cảnh sát, tin tức cũng đã đủ.

Pằng!

Tiếng súng vừa nổ.

Loa thông báo cũng vang lên: "Đã có một người chết! Đã có một người chết! Tổ bác sĩ có năm phút chạy đến cứu người! Tổ bác sĩ có năm phút chạy đến cứu người! Sau năm phút không tìm thấy người cứu, tổ bác sĩ sẽ bị trừ một điểm và người này cũng bị loại khỏi cuộc chơi. Khẩn cấp! Nhanh! Nhanh! Nhanh!"

Okajima Taiga không thể tin được nhìn sáu người, nhưng không nột ai quan tâm đến, mà ngang nhiên tiếp tục bàn bạc làm sao để giải quyết tổ 1.

"Sao không tìm đến căn cứ cậu ấy, xử luôn một thể?" Maehara Hiroto tò mò hỏi.

Akabane Karma lắc đầu: "Cậu ta chẳng phải đã nói, chỗ đó có bẫy." Nụ cười ác quỷ lại lần nửa hiện lên khuôn mặt: "Chúng ta có thể dẫn người khác đi vào, làm bọn phạm sai lầm, bị trừ điểm."

"Còn nửa Meahara, mất một người thì không sao, nhưng thầy Koro sẽ không cho phép mất đi một tổ quá sớm." Okuda Manami nhỏ giọng giải thích.

"Cái gì gọi là mất đi một người không sao?" Okajima Taiga trợn to mắt phản đối.

Akabane Karma một chân đạp lên đầu Okajima Taiga "Nằm yên, cậu đã chết."

"Tớ sẽ sống lại ngay, sau đó tớ và tổ bọn tớ sẽ không tha cho các cậu." Okajima Taiga tức tối nói.

"Ồ." Akabane Karma mỉm cười: "Cậu nghĩ bọn này sẽ để tổ bác sĩ tìm được cậu và bại lộ thân phận?"

Okajima Taiga không thể tin nhìn sáu người, hai mặt lạnh, một xem kịch, một áy náy, cuối cùng cái con người đạp cậu, mơ hồ mà thấy được hai cái sừng quỷ trên đầu cậu ta.

Năm phút trôi qua, thầy Koro đến mang theo Okajima Taiga rời đi.

...

Tổ 1 - Tổ cảnh sát.

[AC] Thanh xuân chúng ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ