Một buổi sáng ngày mới, cả lớp đứng tập hợp trong sân, vẫn rôm rả như mọi khi. Akabane Karma cầm trên tay mấy lọ hoá chất mà cậu nhờ Okuda Manami chế giúp, thấy cảnh này mọi người có cùng suy nghĩ không biết ai là nạn nhân xấu số của cậu.
"Maehara, đồ tồi, mau đứng lại!"
Cả lớp xoay lại nhìn, chỉ thấy Hinata Okano cầm chổi rượt theo sau, không biết Maehara Hiroto đã làm gì. Nhưng từ đợt nghỉ hè giữa Maehara Hiroto và Kurahashi Hinano hoán đổi cho nhau. Mặc dù Hinata Okano cũng bị hoán đổi với một bạn nữ khác, nhưng việc Maehara Hiroto và Kurahashi Hinano luôn đi cùng nhau trong kỳ nghỉ hè khiến cô nàng khó chịu. Từ lúc đó cả hai luôn giữ khoảng cách cho đến bây giờ.
"Tớ cá là họ đã làm lành." Kurahashi Hinano cười nói.
Kayano Kaede gật đầu: "Chỉ mong sẽ không có chuyện gì xảy ra nửa, tốt nhất là phòng ngủ và bàn học nên được sắp xếp lại."
"Ồ! Kayano tớ cho rằng cậu thích nó!"
Nakamura Rio không biết đã đứng phía sau cô nàng từ lúc nào, làm Kayano Kaede giật mình, mặt đỏ đậm, muốn đăng xuất ngay tại chỗ.
"Nurufufufu."
Người chưa thấy, tiếng cười đang vang lên, đã quá quen thuộc. Cả lớp di chuyển trở về vị trí tổ của mình, chờ người thầy quý hoá của mình đến, cũng không biết hôm nay có cái gì bất ngờ đợi họ nửa.
"Chào các em."
Koro đáp xuống đất, dùng một xúc tu cầm một tờ giấy, cười nói: "Trước tiên thầy sẽ công bố kết quả ngày hôm qua, sau là bất ngờ thầy đã hứa tặng cho tổ 4. Thầy sẽ công bố theo thứ từng tổ, đầu tiên là...
Tổ 1: Bắt - 0, Sai 9 - Điểm cộng: 0; Điểm trừ: 9. Tổng: - 9 điểm.
Tổ 2: Cứu - 0, Sai 0 - Điểm cộng: 0; Điểm trừ: 0. Tổng: 0 điểm.
Tổ 3: Cướp 2, Sai 3 - Điểm cộng: 2; Điểm trừ: 3. Tổng: - 1 điểm.
Tổ 4: Giết 10, Sai 0 - Điểm cộng: 10; Điểm trừ: 0. Tổng: 10 điểm.
Tổ 5: Giữ 8, Sai 2 - Điểm cộng: 8; Điểm trừ: 2. Tổng: 8 điểm.
Thầy sẽ nhận xét một chút về các tổ. Tổ 1 đã bị Tổ 4 lừa, giết sai hai tổ là Tổ 5 và Tổ 3. Tổ 3 bị giết là lúc ra ngoài thăm dò tình hình đã thấy đồ vật Tổ 5 để lại trên mặt đất, thuận tay lụm đã bị Tổ 1 bắt gặp và giết, nhưng Tổ 1 các em quên một chuyện, các em chỉ có thể bắt không thể giết, cho nên các em không có điểm cộng. Tổ 3 tuy cuối cùng chỉ lấy được hai món, hy sinh 3 người, nhưng khen cho tinh thần đồng đội không khai ra căn cứ của mình. Tổ 2 các em đồng dạng cũng bị Tổ 4 xoay vòng vòng, bởi thầy là gián điệp, nên khi bị Tổ 4 thu mua, đã cho các em thông tin sai lầm, làm các em rối loạn phương hướng. Tổ 5 các em tuy đã chết, nhưng lại may mắn đồ vật còn ở, Tổ 3 cũng không nhặt được hết, cho nên trong trò chơi này các em xếp thứ 2 chỉ sau Tổ 4. Tổng kết: Tổ 1, Tổ 2, Tổ 3 thầy mong các em có thể cẩn thận và để ý mọi chi tiết trong lúc chơi trò chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AC] Thanh xuân chúng ta có nhau
Fiksi PenggemarNguyên Tác: Assassination Classroom Fanfic: Thanh xuân chúng ta có nhau Tác giả fanfic: Hạ Hảo Cặp đôi: Karma x Manami Tóm tắt: Manami và Karma vốn là hai đường thẳng song song, cô được xem như cộng sự của hắn, nhưng nói hai người là bạn thân thì k...