[17]

931 77 2
                                    

Vì phải thi lại hai môn của hôm qua nên Beomgyu và Taehyun phải ở lại tiết 3 tiết 4. Ngoài ra còn có Ji Yeong hôm qua phải nghỉ vì bệnh.

Trùng hợp sao, chỉ có thầy dạy Vật Lý là trống tiết và tất nhiên, ông ấy sẽ coi thi ba người cả hai môn.

- "Đúng là xui xẻo mà." Beomgyu thở dài.

Cả lớp ai cũng biết Beomgyu bị ông thầy đó ghim, cô bạn Ji Young cũng vậy, thầm cầu nguyện cho Beomgyu.

Cả buổi làm bài, cậu chẳng dám quay mặt đi quá 5 độ. Trong phòng thi thì giám thị luôn đúng, với cậu cũng có thể tự làm bài, việc gì phải nhìn đâu xa cho bị nghi ngờ quay cóp.

Dù sao thì, cậu cũng đã làm bài thật tốt. Ít nhất cậu cảm thấy vậy.

-----

Cuộc sống Beomgyu dạo gần đây cứ suôn sẻ làm sao. Đến nổi cậu cảm thấy như sắp có chuyện gì đó cực xấu sắp xảy ra bù cho chuyện tốt bữa giờ vậy...

Chiều hôm ấy, có một người khoảng tầm 70 tuổi nhưng trông vẫn còn minh mẫn đến KTH muốn tìm gặp Taehyun. Người đó là ông ngoại của Beomgyu, ông cũng là người có tiếng trong giới kinh doanh, tên Kim Sang Hoon.

- "Đây là phòng của Kang Taehyun đúng không?"

- "Dạ đúng ạ. Taehyun là con. Mời ông vào." Taehyun mở cửa.

- "Không biết hôm nay ông tìm con có việc gì ạ?"

Cạch

Beomgyu bước vào.

- "Hợp đồng của xưởng in, cần cậu kí. Cậu đang có khách sao? Xin lỗi đã...ơ ÔNG NGOẠI!"

Rồi cậu chạy đến ôm người đang ngồi ở ghế cho khách.

- "Beomie."

- "Lâu rồi không gặp ông, con nhớ ông chết đi được. Hình như ông ốm hơn lần trước rồi."

- "Beomie của ông hình như mập hơn thì phải. Cuộc sống dạo này thế nào rồi? Nhà mới ổn chứ?"

- "Dạ mọi thứ đều ổn."

- "Ừ. Lát ông ra dẫn con đi ăn. Giờ có một số chuyện ông cần nói riêng với Taehyun."

- "Dạ. Yêu ông." Nhận lấy tài liệu trên bàn rồi đi ra ngoài, lòng cậu phơi phới. Lâu rồi chưa gặp ông.

.....

Ông Kim ho hai tiếng trước khi mở lời.
- "Taehyun, con qua đây."

- "Vâng."

- "Ông không muốn dài dòng. Thật ra thời gian của ông không còn dài nữa, ông muốn giao Beomgyu cho con chăm sóc."

- "Dạ?"

- "Ta bị ung thư, đã đến giai đoạn di căn rồi. Dù sao ta cũng sống đủ lâu, chỉ còn bận tâm về Beomgyu. Con muốn bao nhiêu phần trăm trong CBG cũng được, chỉ cần con đồng ý chăm sóc cho Beomgyu."

- "Dạ chăm sóc Beomgyu thì tất nhiên là con sẵn lòng. Còn cổ phần con không cần đâu ạ. Mà sao ông lại yên tâm giao Beomgyu cho con ạ? Chúng ta mới gặp lần đầu, lỡ con là người xấu thì sao?"

- "Mỗi lần nhắn tin với ta, Beomie nó đều nhắc đến con. Thêm vào cách con nhìn thằng bé lúc nãy, ta biết con sẽ không làm hại nó."

- "... Rõ vậy sao ạ? Con mới biết mình thích cậu ấy được hai tuần nay thôi. Nhưng con hứa sau này sẽ luôn đối xử tốt với cậu ấy. Cảm ơn ông đã tin tưởng... Nhưng mà con mong ông sẽ không nói điều này cho Beomgyu biết."

- "Ừ, chuyện tình cảm nên để nó tự nhiên. Cái này..." Ông lấy trong cặp ra một bản di chúc.

- "Con giữ nó đến khi ta ra đi thì công bố nhé. Còn nữa, có một số điều về Gyu."

- "Con bật ghi âm rồi ạ."

- "Gyu không ăn được đồ cay, đồ nóng. Nó rất thích đồ ngọt, đặc biệt là bánh tiramisu. Beomie thích ăn vị cam và vị dâu, bị dị ứng với cherry. Beomie còn thích ăn cơm cuộn nữa, thằng bé cũng thích được xoa đầu. Beomie có thói quen bỏ bữa sáng. Nó mê cà phê, một ngày uống mấy ly cũng không đủ dù biết cà phê không tốt cho sức khoẻ. Ngày xưa, ba ruột của Beomgyu từng vì nghi ngờ Beomgyu không phải con mình mà lái xe chở mẹ con Gyu trong mưa với tốc độ cao, cuối cùng gây tai nạn. Hai mẹ con nó may mắn sống sót, còn tên kia không may như thế. Vài năm sau, mẹ nó tiến thêm bước nữa...khụ...khụ... Người đó là ba của Gyu hiện tại. Càng ngày tập đoàn càng phát triển, ba mẹ nó cũng bận hơn, rồi chẳng còn ai quan tâm nó nữa. Mỗi lần đi công tác đều vài ba tháng, để Beomgyu cho quản gia. Vậy nên sau này con phải thay ông yêu thương Gyu thật nhiều. Khụ...khụ.."

- "Con chắc chắn sẽ yêu thương cậu ấy thật nhiều...dù người cậu ấy chọn không phải con." Taehyun tắt ghi âm.

- "Thằng bé sẽ chọn con thôi, vì nó cũng thích con, chỉ cần con chủ động với nó."

- "Vâng."

- "Haiz tiếc thật, không được nhìn mặt cháu cố trước khi chết. Thôi ta đi dẫn Beomgyu đi ăn đây, xin phép cho Beomgyu nghĩ vài giờ, được không cháu rễ?" Ông vỗ vai Taehyun.

- "Dạ được thưa ông ngoại. Đi ăn vui vẻ ạ."

- "Tạm biệt."

Taehyun giờ đây mới bắt đầu cảm thấy lo. Lo một ngày nào đó, nếu cậu biết được chắc chắn sẽ sốc lắm. Hắn không muốn cậu phải buồn...

[Taegyu][ABO] Bạn cùng bàn tên Choi babo!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ