Còn 7 người chơi. 3 sói, 4 dân.- "Hãy chỉ tay về phía người bạn cho là sói."
Ai nấy đều bất ngờ. Có nghĩa là Kẻ Phá Rối còn sống cho đến đêm qua. Kẻ Phá Rối sử dụng năng lực thì hôm sau có 2 cuộc bình chọn treo cổ. Không có thời gian bàn luận, mọi người chọn theo những suy luận trước đó. Bạn học số 16 được bạn học số 15 và 17 chọn. Lí do là đêm qua, khi Sói thức dậy, họ đã nghe thấy tiếng động phát ra từ chỗ đó. Những người chơi khác cũng chọn bạn học số 16.
- "1...2...3! Nam Hyuk, loại."
6 người chơi. Chỉ còn 2 sói là Beomgyu và Taehyun. Phe dân làng giờ đây chẳng còn ai có siêu năng lực. Những người chơi đóng vai trò sói bị loại ban nãy đang định ăn mừng thì quản trò tiếp tục. Vậy là trong ván chơi có phe thứ 3.
Đêm lại đến, sau khi giết một người và đổ tội cho một người khác vào hôm sau, cậu và hắn vẫn sống sót với 2 dân làng khác.
Đêm tiếp theo, Sói chọn không giết ai hết.
- "Sáng rồi, dậy đi. Đêm qua không có ai bị giết. 2 phút thảo luận."
Beomgyu chầm chậm lên tiếng:
- "Vào những vòng cuối này, Sói chắc chắn sẽ chọn giết người để chiến thắng. Đêm qua tôi bảo vệ Jeong Suk (bạn học số 17), suy ra Bo Ram (bạn học số 15) chắc chắn là Sói. Vì tôi là bảo vệ, Taehyun là thám tử như đã biết, Sói cũng sẽ không chọn giết chính mình."- "Hết giờ. Chỉ tay về phía người bạn cho là sói đi nào."
Lí lẽ của Beomgyu quá sức thuyết phục, người được chọn nhiều nhất là Bo Ram.
- "1...2...3! Bo Ram, loại."
Phe thứ 3 chính thức chiến thắng. Như đã nói từ trước, phe thứ 3, hay cặp đôi do Cupid chỉ định chỉ chiến thắng khi là hai người cuối cùng còn lại. Chỉ còn một dân, đêm tiếp theo trực tiếp loại dân đó.
- "Beomgyu và Taehyun chiến thắng. Vào lại vòng tròn đi hỡi những người chơi đã bị loại. Cho ta biết vai trò của ngươi nào."
Ổn định lại vị trí ngồi, Thám Tử và Bảo Vệ hàng thật vỗ tay bôm bốp, cảm thán hai người này nói dối như thần.
Dựa theo những gì đã ghi chép, Quản trò thuật lại câu chuyện cho mọi người trong khi 31 người thua đang rót muốn hết mấy chai rượu. Kết thúc là màng cười sảng khoái của tất cả mọi người.
- "Yah Taehyun. Từ đầu tới cuối tôi nhìn cậu đều thấy đúng một vẻ mặt vô cảm. Xém tí tôi tưởng cậu là cục đá rồi."
- "Cả Beomgyu nữa. Mấy người này tâm cơ quá đi thôi."
- "Khuya rồi, tôi đi ngủ. Mọi người chơi vui."
...
Chỉ còn 5 người ở lại. Beomgyu nằm dài ra bãi cỏ, ngước mặt nhìn trời. Mắt cậu chứa cả trời sao.
- "Nhìn chăm chú quá ha." Taehyun nhẹ thả lỏng người, ngả ra sau. Tay không biết vô ý hay cố tình xoa đầu Beomgyu. Hắn là đang ghen với các tinh tú kia.
Cậu khẽ nhắm mắt, cảm nhận tiếng sóng. Giọng pha chút lười biếng, đáp:
- "Không nhìn nữa."- "Anh định nằm đây thêm bao lâu?"