[21]

826 71 0
                                    

Tửu lượng của hắn khá tốt, vậy nên Taehyun chưa say hoàn toàn, hắn vẫn chở Beomgyu về an toàn. Khi định lấy xe về thì nhận được tin nhắn.

Yeonjun
Taehyun
Công an hình như đang chặn ở đường về nhà em
Nếu được thì tốt nhất hôm nay đừng về, kẻo bị thổi
Thêm cái chưa đủ 18 tuổi thì toang đấy
/Seen/

Đọc tin xong, hắn đi đến sofa, chẳng nghĩ nhiều mà nằm phịch xuống.

Chuyện sẽ chẳng có gì để kể nếu vài phút sau, người kia không đem chăn đến đắp cho người nằm ở sofa.

Beomgyu vốn không say đến nỗi không ý thức được mà làm việc kia, cũng không say đến nỗi ngủ trên bàn nhậu.

Đơn giản vì Beomgyu thích Taehyun...

Nhưng Taehyun thích ai đó, cậu không biết. Cậu chỉ muốn được gần gũi với hắn lần cuối.

Bất ngờ thay, cậu mới cầm chăn đắp tới vai hắn thì một lực mạnh kéo cổ tay cậu làm Beomgyu ngã nằm vào lòng Taehyun. Tranh thủ lúc cậu bất ngờ, hắn đưa tay vòng qua eo Beomgyu rồi kéo chăn đắp cho cả hai.

- "Dễ thương." Hắn thì thầm bằng chất giọng trầm mê người.

- "Người em thích dễ thương?" Beomgyu đáp lại. Cậu nghĩ hắn chỉ lầm tưởng cậu thành người đó.

- "Ừ, Beomgyu dễ thương."

Căn phòng rơi vào yên lặng. Tiếp đến là tiếng thở đều đều.

Hắn biết cậu không quá say, hắn biết cậu không ngủ nhưng hắn diễn tới cùng với cậu. Hắn cũng biết Beomgyu sẽ không nỡ để hắn nằm trơ trọi ngoài đây.

-----

Sáng hôm sau, Beomgyu tỉnh dậy trước. Cậu rón rén bước xuống và đi vệ sinh cá nhân, sau đó mới quay lại đánh thức Taehyun.

Hắn hôm nay phải tham gia cuộc họp thường kì của hội học sinh. Beomgyu không có tiết nhưng cậu cũng không có việc gì làm nên đi theo hắn đến trường, dự định sẽ vào thư viện đọc sách.

Một lúc sau tại phòng họp:

- "Nhân dịp họp thường kì, tôi có một số vấn đề cần trao đổi với mọi người về tổ chức kỉ niệm thành lập trường ở tháng tới." - Taehyun.

- "Tôi nghĩ nên tổ chức một chuyến nghỉ mát trên bờ biển." Một thành viên ý kiến.

- "Cũng không tệ."

-...

Sau một lúc, cuộc họp cũng đi đến hồi kết.

- "Vậy chúng ta sẽ tổ chức một chuyến nghỉ mát trên bờ biển 3 ngày 2 đêm. Còn một việc nữa, anh Kwon Tae gi, bắt đầu từ hôm nay anh không còn là hội phó cũng không còn là thành viên trong hội học sinh."

- "Tại sao? Đừng tưởng cậu được làm hội trưởng rồi muốn làm gì thì làm."

- "Tôi tất nhiên sẽ không nói khi không có lí do. Bạo lực học đường, bắt nạt bạn cùng lớp, ép người khác phải thôi học. Nhiêu đó thôi cũng đủ để anh bị tước quyền."

- "Đừng vu khống khi không có bằng chứng."

- "Cứ từ từ mà xem." Taehyun đặt tập tài liệu lên bàn.

- "Không phải tôi hùa theo nhưng mà tôi ủng hộ Taehyun. Từ đầu năm đến giờ, Tae Gi chưa đóng góp gì cho hội. Thêm vào đó, như đợt vừa rồi, dù biết thư viện rất nhiều việc nhưng chỉ phân có hai người. Nói chung, tôi cảm thấy Tae Gi không đủ năng lực. Vị trí đó cần người xứng đáng hơn." Một cô gái năm cuối lên tiếng.

- "Đúng vậy." Ai nấy đều đồng ý.

- "Vậy làm một cuộc biểu quyết. Ai đồng ý thay thế hội phó thì đưa tay." - Taehyun

Tất cả đưa tay.

- "Kết quả đã rõ. Chủ nhật tuần đến sẽ tổ chức lựa chọn thành viên mới, tôi sẽ phát động sau. Thật ra năng lực của các thành viên hiện tại là như nhau nên khi nào người mới được quyết định, tôi sẽ xem xét và công bố hội phó. Tan họp." Rồi Taehyun bước ra đi thẳng một mạch đến thư viện chẳng hề ngoái đầu lại.

-----
Hắn mong gặp cậu lắm, mới xa chút đã thấy nhớ rồi. Vừa bước vào thì thấy Beomgyu đang ngồi với ai đó. Nhìn mặt cậu khá quạu, giống như đang kiềm chế điều gì.

- "Beomgyu nè, mình thích cậu lắm, cậu làm người yêu mình nha." Alpha kia nài nỉ.

- "Không!"

Người gì cọc cằn ghê.

- "Đừng phủ như vậy mà, cho mình cơ hội theo đuổi cậu nha."

- "Không. Phắng dùm."

- "Beomgyu..." Người kia lay lay tay cậu.

- "Cậu đói chưa?" Beomgyu hỏi.

- "Cậu định rủ mình đi ăn hả?"

- "Ừ."

- "Hồi hộp quá. Chúng ta ăn gì thế?"

- "Đấm."

- "..."

- "Thích ăn không? Muốn bao nhiêu cũng có. Còn không muốn ăn thì lượn."

Cậu ta lượn đi thật. Trước khi khuất bóng còn để lại câu:
- "Chúc cậu ế thâm niên, đồ khó ưa."

- "Chắc tôi mượn câu ưa?" Mới sáng sớm nà đã gặp thể loại gì rồi. Tự nhiên đến bắt chuyện, xong kêu thích cậu từ hồi cấp 2 rồi mới doạ chút đã bỏ chạy. Chắc đầu bị đứt mấy dây rồi.

Taehyun đứng xem xong kịch mới bước ra.

- "Ỏ. Phũ dậy sao?" Taehyun nổi hứng muốn chọc con gấu kia chút.

- "Chưa phủ bằng ai kia ngày nhận hàng tá thư tình mà toàn nhờ người đem vứt." Giọng đanh đá gớm.

- "Tới công ty thôi sắp tới giờ làm rồi."

- "Biết rồi nói nhiều quá. Đi lẹ đi."

Không biết ở đây ai mới là người nói nhiều nữa.

Chuyện hôm qua rõ chẳng ai cấm nhưng cũng chẳng ai dám nhắc lại. Cứ lơ rồi xem như chưa có gì xảy ra. Đúng là lúc làm hết mình lúc nhớ hết hồn.

[Taegyu][ABO] Bạn cùng bàn tên Choi babo!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ