[23]

817 78 11
                                    

Sau bữa ăn, tất cả tụ họp lại ở phòng khách. Tổng cộng có 6 người: Bà Lee, ông Kang, bà Kang, Beomgyu, Taehyun và Ha Eun.

Beomgyu mặc đồ ở nhà, chất liệu làm từ cotton, dài tay. Bộ đồ màu nâu in hoạ tiết mặt mấy con gấu trông cưng cưng. Còn Ha Eun thì mặc váy ngủ dạng khoác choàng, hở trên lộ dưới. Trông cũng cưng, cưng vô lây.

Bà Kang hơi không vừa ý nên có hỏi mặc như thế cho ai coi thì cô ta trả lời ở nhà hay mặc thế nên quen.

Trở lại cuộc họp, bà Lee bắt đầu lên tiếng.
- "Như đã nói lúc sáng, tôi sẽ xem như đây là buổi tuyển chọn con dâu, vậy nên ai làm tôi vừa lòng hơn ắt sẽ có lợi thế. Yuri, con chia phòng đi."

- "Dạ mẹ. Phía lầu bên kia có ba căn phòng. Phòng bên trái là của Ha Eun, phòng giữa là Taehyun, phòng còn lại là Beomgyu."

- "Thỉnh thoảng sẽ tổ chức thi đấu nấu ăn. Lo mà chuẩn bị cho kĩ." - Bà Lee.

- "Trong suốt quá trình ở đây, nếu ai bị phát hiện cố tình toả pheromone để thu hút cháu ta thì xem như loại. Xong rồi. Nhiêu đó thôi."

- "Dạ." Cả 2 đồng thanh.

.....

Vì không quen nhà mới nên cậu nằm mãi chẳng ngủ được, đành tìm ai đó nhắn tin.

Beomgyu
Này

Taehyun
Sao?

Beomgyu
Mấy tầng trên kia là gì thế?

Taehyun
Phòng gym, hồ bơi, vâng vâng

Beomgyu
Đi tham quan được không

Taehyun
Được
Nhớ cẩn thận

Beomgyu phấn chấn hẳn, cậu đi từng lầu một. Trước hết là phòng cầu lông. Các loại vợt được trưng bày ở đây khá đắt đỏ, cầu cũng thế. Tiếp đến là phòng gym, đầy đủ các loại máy móc. Tiến thêm vài bậc thang là hồ bơi. Cậu không biết bơi, định rời đi thi Ha Eun từ đâu xuất hiện.

- "Con cái nhà ai thế! Nghèo đến nỗi nhà không có hồ bơi, phải đi xem của nhà người khác, không thấy xấu hổ khi cạnh tranh với tôi à?" Giọng cô ta khinh khỉnh, không còn vẻ hiền diệu như khi đứng trước mặt bà Lee.

Vì cậu trước giờ chưa từng xuất hiện trước công chúng nên việc cô ta không biết cậu là con một của Choi gia cũng dễ hiểu.

- "Thì sao? Muốn gì?"

- "Muốn cho cậu một bài học nhỏ để cảnh cáo thôi mà." Rồi cô ta đẩy mạnh làm Beomgyu rơi xuống hồ bơi. Xong việc, cô ả đi nhanh ra ngoài thì bắt gặp Taehyun. Hắn cảm thấy có điều không lành liền đi vào thì thấy Beomgyu sắp ngụp dưới nước.

Chẳng suy nghĩ thêm, hắn nhảy xuống vớt cậu lên.

- "Anh học giỏi thế sao không học bơi đi."

- "Tôi không học bơi nhưng tôi học cách bình tĩnh để người khác xuống cứu mà không kéo người kia chết chung."

- "Hết nói nỗi anh rồi."

Taehyun đi lấy khăn cho Beomgyu sau đó dẫn cậu đi thay đồ.

-----

- "Vào phòng tôi chút đi." - Taehyun

[Taegyu][ABO] Bạn cùng bàn tên Choi babo!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ