WHO IS HE❓❔❓

253 1 0
                                    

"You came into my life UNEXPECTEDLY and everything took a turn for the better. The day you came into my life everything changed :) you brought HAPPINESS, HOPE, CONTENTMENT and most of all you brought LOVE <3 a love so AMAZING, POWERFUL, a love TOO BEAUTIFUL to ever be defined. I'm not asking you to stay for the rest of my life, stay as long as you want. No why's, no how's, no but's, no promises. JUST STAY! IT'S MORE THAN ENOUGH :) the day you came into my life you gave me EVERYTHING and I'LL LOVE YOU ALWAYS RK!♥♥♥♥♥" -minay

I love him so much until now.. It's already 1yr since I broke up with him and im still not moved on😞😭😩💔

He's my life. My everything. My world. But in just a second it was ruined.. I hope everything was just a dream para paggising ko andyan pden sya, katabi ko, ksma ko. Pero wala, lahat ng yun ay totoo na hndeng hnde na maibabalik pa..

Paano ko nga ba sya nkilala? San? Kelan? Eh sno nga ba yung syang tinutukoy ko? Okay let me introduce him to you.

He is Resty Reyes Meneses. A tourism student at Far Eastern University. He's also 18 years old. He love me, he gave me everything. He's also willing to give up everything for me.

Pano nga ba kami nagkakilala? The story goes here, I was a 2nd year higschool nung nakilala ko si Resty. Ni hnde ko alam kng anng pangalan nya. Sa torres kami nun nag-aaral :) may girlfriend sya that time tas ako ex ko yung kaibigan nya.

Section 4 sya section 5 naman ako kaya magkatabi lang pila namin.

*Habang nsa pila*

Flag ceremony.

Napansin ko parang may nakatingin sakin so nkita ko ngang nakatingin sya sken pero inisip ko baka napatingin lang.

*Fast forward*

Sa oval.

Lunch na nun. Vacant namin, vacant din nila. Nkita ko nnmn syang nkatingin hahaha ilang beses ko sya nkitang nkatingin (assumera spotted!)

So ayun nga. Nung uwian na nagonline ako jejedays pa nun kaya hinanap ko sya sa fb kasi nga curious ako kng bket tingin ng tingin yung lalaking yun. Sinearch ko sya ni hnde ko alam kng anng fb nya o pangalan man lang. Dko alam pano ko sya nahanap then I chat him. So chat goes this way (Ps: isipin nyo nalang jeje nakalimutan ko na kse yung mismong pagkajeje nung mga snbe nmin eh😂)

Me: Hello. Bat tingin ka ng tingin? Pero okay lang gwapo ka naman eh.

Sya: Hahaha wla lang natatawa kse ko dba ex mo si daniel?

*fast forward ulit*

Basta nagkachat kme nun tas knuha ko number nya. Phone yung bngay nya kasi nas okay dun kaya pagkauwi ko tnwgan ko sya.

Okay naman sya kausap eh. Aliw ako=)))) pang babae nga boses nya eh.

Dumaan ang ilang araw, linggo lagi na kami mag kausap sa telephone nagagalit na nga minsan sila papa kse nga daw lagi nalang ako nakatelebabad.

Di kame nauubusan ng pinag-uusapan. Pag tpos sa telephone text naman.

May isang beses pa nga nung ngalit si papa sakin dahil nga lagi akong may kausap sa telephone akala nya boyfriend ko kaya sbe nya kauspin nya daw.

Bago ko ibigay kay papa para ipakausap snbe ko na babae yung kausap ko.

Me: kakausapin ka ni papa sbe ko babae tong kausap ko kaya magboses babae ka.

S: Hala. Pano yan? Hahahaha

M: Okay lang yan mejo pababaihin mo pa. Pambabae nman boses mo eh.

Then yun knausap sya ni papa buti nakalusot hahaha. Ang galing nya talaga!!

As time goes by mas ngng close kami sa isa't isa. Nagkaron kami ng tawagan (APPLE KO). Lagi kaming magkatext. Wantusawa be=))) nasanay nkong ganun. Na lagi ko syang katext minsan kausap pa.

Dapat mgkkta kami nun sa schl haha kaya lng nbasa ng girlfriend nyaXD "Sa library." Kaya di na natuloy. LT talaga yun sobra.

Yung kaklase ko na barkada nya nkitext skin at dahil nga nkitext di mwawala ang pangingialam ng inbox kaya nung vacant ngulat ako bgla syang inasar na "APPLE KO" *with matching pasweet pang boses* nrinig ko kasi laging mgkatabi yng circle ng section namin at section nla.

Naging bestfriend nadin yung turingan namin pero dahil nga pag ngging mgbestfriend ang opposite sex di maiiwasan mafall at yun nga ang nnyre.

Unang kita namin ngsimba kami. At dahil nga hindi ako sanay ksma ang opposite sex ko na kaming dalawa lang ngsama ako.

Twing umaalis kami ngsasama ko ng kaibigan ko. First time ko syang dalhin samin nung pagtapos namin mgsmba dpat tlaga hahatid nya lng ako kahit may ksma naman ako gusto nya pko hatid! Tas sakto nkasalubong namin iba kng friends edi pnakilala ko sya tas snbe ko uwi na sya eh kaya lng dhil sa gwapo sya sbi nung isa kng friend wag ko muna daw pauwiin. Patamabayin ko daw muna. Edi snbi ko skanya yun tas tumambay naman sya. Habang nktambay kami bglang nagpapansin yung mga taga samin na lalaki. Ganun kasi sla twing may nkkta slang bago naming kakilala inaano nila!

B1: Yan ba yun jom, yung resty? Ang pangit naman pala.

At dun nga dumating yung time na ngpbago saming dlawa..

.

.

.

NABANATAN SYA..

At wla akng ngawa kundi umiyak :( snbe nyang kailangan na sguro naming iwasan yung isa't isa. Masakit man pero kailangan naming tanggapin😔😔

At simula nun hndi na kami ulit nag-usap. Wlang text, gm, call. Wlang communication I should say.

Nagkakakitaan sa schl pero ni tango o ngiti wala.

EVERYTHING HAS AN END.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon