9. Taming the stallion

3.4K 87 38
                                    

Thật tốt khi Clough đã đến biệt thự một cách trang nghiêm lịch sự vào sáng sớm.

Thế nhưng không hiểu sao anh phải đi bộ từ đầu này đến cuối phòng làm việc và bị quản gia mắng mấy lần mà không nhìn thấy bóng dáng của Alok ở đâu.

"Hóp cằm vào, duỗi thẳng vai! Không được chậm trễ."

Người quản gia đã uốn thẳng tư thế của Clough bằng cách vung mảnh ma thuật mà ông đã mang từ đâu đó về. Khi anh hỏi người quản gia đang làm gì, một cú đánh mạnh giáng xuống vai anh.

"Nếu ngài muốn trở thành nửa kia của Bá tước, trước tiên hãy học tư thế đi đứng thích hợp."

"À. Đây có phải là cái gọi là tầng lớp cô dâu quý tộc không? "

"Nó giống thuần hóa một con ngựa có sừng, nhưng vâng, điều ngài nói cũng đúng."

"...Tôi đang thuần hóa một con ngựa giống."

"Sao cơ."

Clough trừng mắt nhìn người quản gia trước sự chế giễu rõ ràng, nhưng người quản gia đứng thẳng dậy với tư thế trước đó và cười, rồi lại chỉ sang một bên và nói.

"Đi thẳng" ông ra lệnh.

Một khi Clough không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo. Bị đánh không chỉ đau, mà vì đã hạ quyết tâm sau này trở thành quan kinh tế, có thể sẽ bước vào giới xã giao của cung đình, lúc đó việc giáo dục quản gia có vẻ sẽ rất hiệu quả. Hãy suy nghĩ và làm nó cho thật tốt.

Hugo đi theo sau anh một bước và vỗ nhẹ vào bờ vai hơi thấp của anh. Cho đến khi người quản gia đưa một tài liệu khổng lồ về con người cho Clough, người chuẩn bị đến văn phòng sau buổi huấn luyện tư thế vào buổi sáng.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra nội dung vào ngày mai. Xin hãy đọc hết."

" Tôi phải làm điều này trong ngày hôm nay? Có thể tôi sẽ không đọc được tất cả hết chỗ này? Mặc dù tôi đã đọc hầu hết sách luật và sách kinh tế trong thời đại học"

Nhưng ngay cả Clough, người có thể tự hào về việc đọc sách nhân văn theo cách riêng của mình, cũng là một trong số đó.

Một nửa số sách anh chỉ biết tên sách, và nửa số sách còn lại Clough thậm chí không biết tên sách, vì vậy thật khó để tin rằng người quản gia có thể kiểm tra chúng.

"Tất nhiên không phải tôi. Đó là một phần trong danh sách mà Bá tước đã viết."

"Vậy còn kiểm tra thì sao?"

"Bá tước sẽ làm việc đó vào giờ này ngày mai. Hãy cố gắng để không làm bá tước thất vọng."

"Được rồi."

Nghe những lời đó, mắt Clough sáng lên. Anh gật đầu và vô thức liếm môi. Người quản gia lau chiếc kính một mắt bằng chiếc khăn tay và đeo nó trở lại.

"Tôi sẽ ở bên cạnh ngài, vì vậy hãy vứt bỏ những hy vọng hão huyền ra khỏi não của ngài đi."

Sau đó, giấc mộng bị tàn phá, người quản gia cứ thế bỏ rơi Clough, người đang cầm cuốn sách, và bỏ đi. Không bao giờ đánh mất ý chí. Clough muốn được công nhận theo một cách nào đó. Vì tinh thần từ bi của mình, anh đã có thể trở thành một sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và nhận được sự hỗ trợ từ các giáo sư mặc dù Clough bấy giờ là một sinh viên quốc tế nghèo. Ngay cả bây giờ, anh đã làm hết sức mình để có được những gì bản thân muốn.

INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ