chương 8

3.2K 114 29
                                    

Clough liếm núm vú vẫn còn đỏ ửng đang sưng tấy của Alok một cách nhẹ nhàng. Alok nuốt nước bọt cố gắng nhúc nhích. Clough túm lấy hai cổ tay của Alok để không cho đối phương lấy tay che lấy bầu vú và mút lấy phần thịt non mềm từ bên trong một cách trọn vẹn nhất. Rồi dừng lại chuyển mắt nhìn sang một thứ khác ngon mắt hơn.

" Trông ngài có vẻ nôn nóng."

Sau khi nói một lời, Clough tách cặp đùi đang cố gắng ghìm chặt lấy khép lại và hạ eo xuống. Ngay khi bộ phận sinh dục vốn đã cứng rắn của anh lọt vào giữa cặp đùi non, Alok bất ngờ phát ra một âm thanh dâm dục và cố gắng đẩy mình lên. Clough ấn Alok xuống bằng toàn bộ cơ thể của mình để ngăn chặn việc Alok thoát ra, và anh cảm thấy một cảm giác gập ghềnh ở bụng dưới, nơi không lấy một mảnh vải.

Khi Clough hơi cúi đầu nhìn xuống, một thứ màu hồng đậm và khêu gợi trông như bông hoa mọc lên giữa tháng năm. Với một nụ cười thoả mãn, anh chạm vào nó và xoa nắn đầu ngực bằng ngón tay cái.

"Này, ... đừng có chạm vào nó!."

"Hãy trả lời câu hỏi trước đó và tôi sẽ bỏ tay ra "

"Ý anh là gì, đồ cầm thú!"

"Ngài vẫn chưa đủ tỉnh táo nhỉ"

Thay vì nhét thẳng dương vật vào trong, Clough chỉ nhẹ nhàng khuếch trương ngón tay vào bên trong và bàn tay còn lại nắm lấy cái thứ ẩm ướt phía trước rồi chà xát nó, đồng thời anh cũng đã luồn được ngón tay của mình vào điểm mật chính xác. Khi anh nhẹ nhàng liếm lên núm vú đang cương cứng, Alok dùng tay đẩy đầu kẻ đang trêu chọc bộ ngực của mình và chỉ đủ sức dùng chân đẩy tấm chăn tội nghiệp ra. Phần dưới khi Clough rút những ngón tay của mình ra thì dịch nhờn rỉ ra qua phần miệng dưới và quấn quanh hai dương vật đang cọ sát vào nhau.

Cảm thấy sự trống trải sau khi đối phương buông tay, chiếc miệng dưới hồng hào thở phập phồng như đang hối hận. Clough trở nên mất ý thức trước sự cám dỗ dâm dục và khiêu gợi một cách khủng khiếp của người đang nằm bên dưới. Nhưng Alok vẫn giữ nguyên nét mặt vốn có mà chẳng hề thay đổi.

"Tại sao anh vẫn định ép tôi làm điều này trong khi bản thân đã nói rằng anh sẽ đợi cho đến khi tôi sẵn sàng? Đúng là một kẻ nói dối thuần túy, đồ thú vật khoác lác."

"Chửi rủa như vậy cũng vô ích. Nếu lời nói của ngài không thỏa mãn tôi, thì hãy dâng cơ thể của ngài cho tôi.

Clough buông lời đe dọa và đào sâu vào lỗ nhỏ mạnh hơn một chút, nhưng điều đó thực sự khó thực hiện.

"Tôi không biết phải nói gì với anh nữa!" Với khuôn mặt đầy nước mắt, Alok nghiêm túc nắm lấy bàn tay to lớn đang cầm dương vật bằng cả hai tay và ngăn không cho anh di chuyển nó.

Clough vò nhẹ đầu nhũ hoa ướt sũng nước bọt, dùng lưỡi liếm mạnh vào chúng. "Ngài phải đang giả ngốc không? Ngài không tham gia các lớp học văn học hay hùng biện sao? "

"Không ngờ một gã thô bạo như anh lại có nhiều tiền để nói về kiến thức nhân văn đấy."

"Tôi luôn đạt điểm A trong lớp văn học. Phải nói rằng giáo sư đã rất nghiêm túc trong việc khen tôi trong môn văn học."

INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ