10. The bitter with the sweet

3.5K 76 10
                                    

Một tháng trôi qua thật là nhanh chóng, cho đến khoảng tháng thứ hai, sự nổ lực không ngừng của quản gia giảm đi một ít, tựa hồ như là mất đi kha khá sức lực hoặc có vẻ như là không có gì  dạy dỗ nổi anh.

Tư thế của Clough đã rất hoàn hảo, và anh đều tự mình đọc hàng chục cuốn sách nhân văn mỗi ngày. Anh cũng luôn bám riết lấy Alok với đôi chân của mình và âu yếm với Alok. Chỉ không lâu sau đó, người quản gia đã thực hiện một số bài học lố bịch khác để dạy Clough chơi nhạc cụ và chỉ từ bỏ lập tức sau khi anh suýt phá hủy một cây vĩ cầm quý giá của nhà bá tước.

Ngay từ đầu, nghi thức ăn uống của anh đã hoàn hảo và Clough cưỡi ngựa cũng rất giỏi. Anh rất linh hoạt trong tất cả các môn thể thao khác, và hầu như không có ai có thể sánh được với Clough về kiếm thuật. Đến đây thì không còn gì để phải phàn nàn nên cuối cùng người quản gia cũng xin rút lui, lại quay về điểm xuất phát. Đó là một vấn đề nhận ra rõ thấy.

"Ngài đã hoàn thành bất cứ thủ tục cho điều này chưa? Tôi sẽ không nói đến tài sản."

"Chưa."

"Vậy thì ngài phải tiếp tục đợi."

Clough đã trải qua tất cả, nhưng nó không thể giúp được gì thêm. Clough đã bỏ cuộc giữa chừng trước khi bị đe dọa sẽ ngừng mơ tưởng về một cuộc hôn nhân chính thức. Thay vào đó, anh đã quyết định bằng cách nào đó chứng minh rằng Alok là omega thực sự của mình. Anh không thích quản gia, nhưng nếu anh gặp thất bại thì sao? Alok, người chưa kịp ăn mừng, nhưng nhận ra rằng ngày phía trước sẽ còn rất xa, không ngờ cậu lại tỏ ra biểu cảm có vẻ hơi thất vọng.

"Nếu ngài muốn làm điều đó trên quy mô lớn, ngài có thể tuyên bố với toàn thế giới rằng Alok Taywind là một omega và tổ chức một buổi lễ hoành tráng trong thánh đường."

Mặc dù anh nói nửa đùa nửa thật, nhưng Alok có vẻ đang suy nghĩ nghiêm túc về điều đó. Thấy mình không thể làm được dù phải từ chối chỉ bằng một cú đánh vì có thể bị đe dọa đến vị trí bá tước, Clough sung sướng đến mức quỳ gối trước mặt Alok dù đó là một lời cầu hôn hoành tráng.

Clough rất muốn làm điều đó, nhưng anh đã phải kìm lại. Clough đã định để dành nó cho sau này. Sau một lúc, Alok lắc đầu.

"Không. Nhưng chúng ta không thể cứ tiếp tục như thế này được."

"Tất nhiên rồi. Một bữa ăn đơn giản thì sao?"

"Tiệc? Tổ chức ở đâu?"

"Bất cứ đâu, bất cứ nơi nào ngài muốn."

Alok cân nhắc một lần nữa, rồi gật đầu. Rồi anh nắm tay Alok và hôn lên mu bàn tay trắng trẻo của cậu. Và ngay khi Clough định hôn lên môi đối phương một lần nữa, anh đã phải từ bỏ vì người quản gia ra hiệu bằng cách ho như thể bị bệnh.

"Tôi sẽ chuẩn bị bữa tối."

"Tôi sẽ tin tưởng ông. Ồ, đó không phải là tiệc hoành tráng, chỉ là bữa tối thôi. Tôi muốn nó càng riêng tư càng tốt."

"Xin đừng lo lắng về nó."

Mặc dù ông là một quản gia rất nghiêm khắc và đáng sợ, nhưng ông vẫn có thể đến văn phòng vào ngày hôm đó mà không phải bắt đền tội đồ đặc biệt nào vì ông không có thời gian để làm việc này nữa. Alok đứng bên cửa sổ nhìn về phía này.

INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ