Như những gì Clough đã tự hào tuyên bố, anh đã dành toàn bộ thời gian trên giường chỉ để quấn lấy Alok ngoại trừ lúc ngủ và thời gian sinh hoạt cơ bản trong hai ngày.
Alok, người đã kiên quyết có thể chịu đựng được trong ngày đầu tiên với vẻ mặt tươi tỉnh, bây giờ đã khóc rất nhiều vào hai ngày kế tiếp, cậu nức nở quằn quại như thể kiệt sức, Alok hoàn toàn phó mặc cơ thể và tâm trí của mình cho Clough muốn làm gì thì làm.
Clough dường như cảm thấy hài lòng khi được nếm dư vị như nước đường chảy xuống từ mắt của Alok và lấp đầy cậu bằng tinh dịch của mình. Sau cùng Alok chỉ có thể cố gắng khép đôi chân đang dang rộng của mình lại và rên rỉ. Clough phải bế người đàn ông đang kiệt sức trong vòng tay và đưa cậu vào phòng tắm. Ngoài loanh quanh những việc đó thì không còn gì khác xảy ra.
Bây giờ anh không muốn bất kỳ ai động vào Alok, bản tính alpha trong Clough trỗi dậy. Nếu lúc này có ai dám động vào Alok thì chắc chắn anh sẽ giết người đó ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Anh mải mê trêu chọc Alok- người đang rất mệt mỏi được Clough tắm rửa sạch sẽ, khi cả hai vừa đi ra khỏi phòng tắm thì có tiếng gõ cửa từ bên ngoài.
Masa, người rất phấn khích vì chủ nhân, người có tính khí thất thường như thể anh ta sẽ chết vì bệnh già và sống độc thân đến cuối đời sau khi tan vỡ tình yêu, cuối cùng đã chịu mang về nhà một người mới, bà đang vô cùng phấn khích, đi vào trong phòng và mang theo khăn trải giường mới, khăn tắm, áo choàng,... cùng với chút đồ ăn nhẹ và nước uống đơn giản.
Sau khi mang nó vào phòng, bà đã đặt nó lên bàn và Clough lấy chiếc khăn và lau người cho Alok, người đang ngồi trên ghế trong căn phòng với cơ thể hoàn toàn kiệt sức, bằng một chiếc khăn.
Tấm ga mới đã nhanh chóng được ra để thay cho tấm ga cũ. Anh bế Alok, người được quấn trong chiếc khăn tắm lớn, lên trên giường với ga trải giường mới tươm tất. Tất nhiên là không có quần áo cho Alok mặc. Clough cũng nhanh chóng leo lên giường, Alok nhìn anh có chút sợ hãi.
"Anh muốn làm thêm lần nữa sao?"
"Tại sao ngài lại nghĩ như thế?"
Sợ hãi, Alok khẽ lắc đầu và liếc nhìn anh. Mặc dù mới đầu Alok đã cố gắng vùng vẫy để thoát ra khỏi vòng tay của Clough khi bị lôi lên giường, nhưng sau cùng thì Alok vốn là người dễ dàng lấy lòng người khác điển hình là Clough.
Chính vì vậy mà anh thấy bực mình hơn và cũng không hẳn điều đó khiến anh bận tâm nhiều. Thật lòng anh không muốn dùng cách này để kéo bá tước lên giường, nó chỉ khiến mọi thứ xoay vòng theo ý muốn của anh thôi.
Tuy nhiên, vì Alok đã hoàn toàn nhuộm cơ thể mơ hồ của mình mà không chút giả tạo, cho nên anh đang ở trong trạng thái bình tĩnh. Bên cạnh đó, bản thân Clough cũng vô cùng phức tạp. Trong tương lai, anh sẽ làm cho mùi của omega hoàn toàn biến mất khỏi cơ thể Alok, để nó chỉ được bao phủ bởi pheromone của Clough, bất cứ ai cũng có thể nhận ra rằng Alok thuộc về mình, anh nghĩ bản thân cần phải kiên nhẫn và từ từ.
Clough hỏi như thể không có chuyện gì, trong khi dựa người vào chiếc đệm.
"Tại sao ngài lại đi đến đó?" .
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]
RomanceNovel: into the rose garden Tên tiếng Hàn: 인투 더 로즈 가든 Nguyên tác: Winterbaum ___________________________ Truyện gồm 7 quyển, trong đó chính truyện 3 quyển và ngoại truyện 4 quyển. Truyện gốc đã được mình mua lại raw sách điện tử trên CH play và dịch...