Chương 3

3.4K 79 19
                                    

Không một chút tiếc nuối nhìn lại đối phương còn ngồi trên xe, Alok dùng mu bàn tay lau môi và đi xuống xe.

Người gác cổng, người đang mỉm cười lịch sự, đã rất ngạc nhiên khi bá tước bước ra khỏi cỗ xe của Clough. Còn một người giúp việc đứng bên cạnh thì nhanh chóng đi theo sau Alok vào nhà.

"Chào mừng trở lại, Bá tước."

"Không có chuyện gì xảy ra với ngài chứ?"

"Đúng vậy."

Sau khi hỏi và trả lời những câu đơn giản, Alok bước vào biệt thự. Tất nhiên, Clough cũng đã đi theo đằng sau. Người gác cổng nhìn anh hơi khó hiểu, nhưng ông không hỏi những câu hỏi không cần thiết vì bản thân là một người hầu có kinh nghiệm đã phục vụ gia đình Bá tước trong một thời gian dài.

Sau khi đi qua cửa trước và bước vào sảnh, người quản gia xuất hiện từ phía bên kia với những bước chân khá bận rộn.

"Thiếu gia, cuối cùng ngài cũng trở về. Tôi đã rất lo lắng vì không thể liên lạc được với ngài. "

"Tôi xin lỗi, Hugo. Vì có chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra."

Người quản gia lịch sự nhận chiếc áo choàng mà bá tước đưa cho, nhìn Clough và chào anh một cách lịch sự. Tuy nhiên, ông không bỏ lỡ đôi mắt ẩn sau chiếc kính một mắt sáng như lưỡi kiếm. Như một con cáo già, người quản gia đã nhận thấy "điều bất ngờ" có liên quan đến Clough, và ông đang cố xác định sẽ tố cáo anh một cách mạnh mẽ bằng những bằng chứng nào.

Rốt cuộc, quản gia cũng không phải là một người ghê gớm, nhưng ông ấy sẽ phải thay đổi mọi chuyện trong tương lai.

"Chuyến khởi hành của ngài có suôn sẻ không?"

"Ừm, tôi có chút việc. Chúng ta sẽ nói chuyện sau. Hiện tại tôi hơi mệt nên muốn nghỉ ngơi một chút."

"Vậy thì ngài có muốn dùng một bữa ăn nhẹ không."

"Không cần. Tôi muốn đi ngủ."

Người quản gia dẫn Alok vào phòng ngủ, và Clough vẫn đi theo không nói một lời. Đó là điều tự nhiên. Trong khi Omega vừa mới phát tình cần được nghỉ ngơi thì Alpha sẽ cố gắng ở bên cạnh. Tất nhiên, Alok sẽ không mang thai vì đã uống thuốc, nhưng đó là bản năng khó cưỡng lại. Nhưng khi Clough theo cậu vào phòng ngủ, người quản gia đã mở cửa.

Trước khi mở cánh cửa, Clough nhìn chằm chằm vào quản gia, đồng thời ném mắt vào Alok.

"Anh cứ định đi theo tôi mãi à?"

Clough khá ngạc nhiên trước câu hỏi đơn giản của Bá tước.

"Tất nhiên rồi. "

"Tôi đã nói là không ai biết."

"Cái đó!"

"Hôm nay anh nên về đi. Tôi sẽ liên hệ với anh sau."

"Sao chứ!"

Bất chấp sự phản đối mạnh mẽ, Alok không nhúc nhích. Với một nụ cười gần như vô cảm, Alok ra hiệu cho người quản gia. Người quản gia triệu tập những người hầu lại. Hai alpha vạm vỡ tiến đến và đề nghị hộ tống Clough với nụ cười lịch sự. Clough giật mình định nằm lấy cánh tay Alok nhưng người quản gia đã nhanh chóng chặn lại.

INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ