chương 5

3.1K 79 15
                                    

Vào giây phút cuối cùng, Alok- người đã cầu xin cùng với những giọt nước đọng trên khoé  đã biến mất, và Clough sững sờ khi nhìn thấy một người đàn ông quyến rũ đang cưỡi trên người mình.

"Nó đang nóng lên này."

"Điều này liệu có ổn không Alok?"

Alok nhìn xuống và đánh giá vị trí của mình, rồi ngẩng đầu lên và nghiêng đầu. Thật là một hành động vô tội.

Hôm nay anh thật sự có thể chết ở đây sao? Khi Clough không thể nói nên lời, Alok hơi cau mày, rồi mỉm cười như nhận ra điều gì đó.

"Nếu anh không tin tôi, tôi nên chứng minh điều gì đầu tiên?"

"Việc này cần phải được thực hiện khẩn trương."

"Tôi không có thời gian. Hugo sẽ quay lại sớm thôi."

Cùng lúc đó, Alok chộp lấy Clough và hạ hông xuống theo. Ngay cả khi không có bất kỳ màn dạo đầu nào, nơi ẩm ướt bên dưới đã nhanh chóng nuốt chửng một vật lớn. Đúng như dự đoán, nó đã quá lớn để có thể bỏ vào ngay, vì vậy côn vật ngày càng lớn hơn khi cậu đặt tay lên ngực Clough và nhướng mày. "Ah".

Thấy vậy, Alok đảo mắt thực sự như muốn đổ xuống. Thay vì nhìn chằm chằm vào bá tước, Clough không thể thở được khi nhìn thấy ánh mắt kỳ lạ của Alok, thở ra hơi nóng từ đôi môi hơi hé mở. Anh nắm lấy vòng eo tao nhã của cậu và giúp Alok ngồi xuống.

"Ơ... đợi..."

Khi nó đã vào trong một cách hoàn hảo, Alok thở ra một hơi mà bản thân đã kìm nén bấy lâu. Bộ phận sinh dục có màu sắc khêu gợi nhô lên giữa hai đường viền áo sơ mi hở. Cảnh Alok nuốt chửng và cảm nhận vật dưới của mình khiến Clough mất trí giữa chừng.

Khi anh cố gắng đặt tay lên vật kia của đối phương, Alok đã đánh vào mu bàn tay của anh.

"Đừng đụng vào nó. Bởi vì có vẻ như nó sắp ra rồi."

" Alok."

Không còn sức để ngạc nhiên nữa, Alok nắm lấy tay Clough đang ngây người nhìn lên đặt tay vào đùi của mình, Alok đặt tay lên phần bụng rắn chắc của Alpha để đỡ rồi từ từ di chuyển. Không khí khô hanh của căn phòng nhỏ bên trong nhanh chóng trở nên ẩm ướt. Hơi thở nóng bỏng mà cả hai thở ra càng làm tăng nhiệt độ, chiếc áo sơ mi lụa cao cấp của trên cơ thể dường như thấm đẫm mồ hôi.

Cơ thể ẩm ướt và bám chặt vào Clough. Khoảnh khắc nhìn thấy hai điểm hồng nhạt nhô ra trên ngực, Clough đã không thể chịu đựng được và đứng dậy. Rồi Alok ôm lấy cổ anh và hít một hơi thật sâu. Dù vậy, anh vẫn không ngừng di chuyển. Alok nhướng mày một chút trong khoái cảm tột độ, khi một bàn tay to lớn trườn lên người cậu cọ vào đầu vú, siết chặt lấy đùi quấn quanh eo đổi phương. Sau đó, dùng những ngón tay vén mái tóc màu nâu sẫm của anh, Alok nâng đầu Clough lên và hôn một nụ hôn dài.

Sau đó, khi thứ cự vật nóng đi vào cơ thể chạm vào một điểm nhạy cảm, Alok lập tức thở dốc và rùng mình. Khi điểm đó liên tục bị kích thích, Alok cố gắng đứng dậy với mí mắt run rẩy, nhưng Clough đã giữ chặt lấy eo Alok để ngăn cậu làm điều đó.

INTO THE ROSE GARDEN [ QUYỂN 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ