Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.
1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.
2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.
3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.
4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.
5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
〖 Bối cảnh : Đây là tương lai, mọi người gia nhập vào Phạm Thiên. Không ai chết cả.
Char nữ sẽ đổi thành Char nam nhé. Và câu chuyện nói Takemichi cùng với hệ thống dâm đãng công lược trói buộc. 〗
_________________________________________
Chương 1 : Lỗ đít chảy nước dâm bị bú liếm mà kêu dâm [ H+ ]
_________________________________________
" Ah~ ưm.... Hức... Sướng quá... "
Takemichi rên rỉ dưới thân một người đàn ông có trong bảng nhiệm vụ của chính mình.
.
.
.Phải quay lại trước đây khi em nó vừa xuyên vào.
Em là một con người bình thường làm ăn thiện lương thế mà chỉ vì ra đường cứu một cậu bé mà chết đi.
Vừa tỉnh dậy không lâu thì thấy mình nằm ở trong căn phòng của mình.
Trong đầu thì vang lên tiếng nói.
【 Ting! 】
【 Chào mừng kí chủ đã đến với hệ thống dâm đãng.】
' Ê? Từ từ? Hệ thống dâm đãng là sao? Mà mày là ai? '
【 Có vẻ chủ nhân không biết gì nhỉ? Thế giới kia chủ nhân đã chết rồi.
Mà thế giới này của cơ nguyên chủ cũng vừa chết đi do áp lực mà nghĩ quẩn nên cũng die luôn.
Và tôi đã lấy linh hồn của nhân nhập vào cơ thể này. 】
' Thế là tao có thể mới nhỉ? '
【 Có vẻ chủ nhân không có gì ngạc nhiên nhỉ? 】
' Ngạc nhiên lắm nhưng học tính bình tĩnh để làm gì trong suốt mấy năm nay?
Vậy thế giới này ra sao? '
【 Dạ? Em kể cho ngài nghe :))
Đây là cuốn tiểu thuyết " Bọn tôi yêu em " là một cao H chỉ có chịch và chịch.
Trong đây nữ chính lần đầu gặp nam chính là trong một quán bar.
Từ cái ánh mắt đầu tiên mà bị sét đánh trúng và " đùng " yêu từ cái nhìn đầu tiên!
Em thề với chủ nhân là câu chuyện rất chi là cũ chuối.
Sau đó thì nam chính đưa nữ chính đi gặp những nam chính khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Tokyo Revengers ︳R18 」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng.
FantasyTôi nói lại một lần khi đọc bộ này, Bộ này là ooc, Lấy tên nhân vật nhưng nội dung truyện là do tôi tự nghĩ ra. 1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi. 2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết...