Chương 2 : H

3.1K 191 8
                                    

Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.

1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.

2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.

3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.

4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.

5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.

_________________________________________

Chương 2 : Lỗ đít bị đụ đến sướng, nước dâm trào ra [ H ]

_________________________________________

Hắn nhìn người nằm dưới mình, mông được hắn bú mút mà hạ mông của em xuống.

Hắn lật người em, bắt em tư thế quỳ chổng mông lên cao.

Nhìn xuống cặp đào trắng mịn, lỗ đít thì co giãn ra, tay hắn đưa lên cặp mông mà tách chúng ra.

Vách thịt đỏ bên trong hiện ra trước mắt, ngón tay dài thọc vào bên trong, ấn ấn nhẹ nó.

" Áh... Ức, ngứa...em ngứa quá ~ "

Lời cầu xin nỉ non bị ngón tay hắn thọc vào bên trong mà trêu đùa kia.

Có lẽ do tình dược mạnh nên em như vậy chăng? Nhưng mà hắn thích lắm.

Nhìn em dâm đãng như một con điếm ngoài kia, nhưng em lại khác họ ở chỗ là em cao lãnh hơn, quyến rũ hơn.

" Hử? Làm gì để cầu xin anh đụ em đi cưng ~ "

Lỗ đít được ngón tay hắn thọc vào, thân thể ngứa gáy, em nâng nhẹ bàn tay mình đặt lên cặp mông mà banh nó ra.

Mặt ửng hồng do nhiễm tình dục mà xoay người lại nhìn, miệng lưỡi rên dâm.

" Ư ~ ưm... Chủ nhân hãy cho em... Cho con cặc của người... Haa~ đụ vào đít em đi~ "

Hắn nhìn người phía dưới đang rên dâm gọi hắn là chủ nhân.

' Đệt đệt! Người đẹp rồi mà còn dâm nữa chứ~

Kiểu này phải cho bọn nó thấy mới được ~ '

Nói là làm, hắn lấy chiếc điện thoại để ngay đầu giường, tay bấm vào camera để chế độ video.

Giọng trầm ấm nhìn em, cúi người xuống mà thà hơi vào tai em, lời nói mật ngọt.

" Muốn anh đụ em sao người đẹp ~ "

" Dạ~ " tiếng dạ ngọt ngào được em hốt ra, lời nói dâm đãng hốt ra lần nữa.

" Chủ nhân... Hức~ đụ em... Lỗ đít ngứa quá... Em không chịu nỗi mất... Muốn con cặc của người đụ chết em... "

" Oày~ một con đĩ dâm đãng này " tay hắn vỗ mạnh vào cặp đào, cả người em giật nảy lên.

Hắn đặt camera ở đầu giường rồi làm công việc của mình.

Con cặc phình to đã chờ sẵn được đụ vào cái lỗ đít hồng hào kia thôi.

「Tokyo Revengers ︳R18  」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ