Chương 3 : H

2.6K 166 5
                                    

Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.

1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.

2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.

3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.

4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.

5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.

Tôi thề với các vị là, không có cái lưu ý này thì chắc các người nói tôi không theo cốt truyện quá :))

_________________________________________

Chương 3 : Mang danh bác sĩ khám mà dùng lưỡi để rửa sạch lỗ đít. Nước dâm trào ra mà uống sạch [ H ]

_________________________________________

" Ôi ôi~ tao về rồi này các đồng chí thân yêu ~ " Hắn đạo mạnh cửa mà bước vào.

Mặc kệ những ánh mắt dòm ngó vào người hắn đang bọc lại mà bế đi.

" Hinata ~ mau khám cho em nó đi mày ơi~ "

" Cặc? Chơi xong giờ bắt tao khám đó à? Nứng sản hả? "

Nam nhân tóc hồng hạt dẻ mà nhìn hắn, nói câu thô tục vả thẳng mặt.

" Thôi nào~ Không phải mày cũng hứng thú với ẻm hả? Giờ cơ hội đến cho mày đó ~ "

" Sủa? Để em ấy lên ghế sofa đi. "

Hai người nói chuyện mà chẳng để ý sung quanh, một đám ngồi đó xem kịch.

" Mày tìm món hàng này ở đâu thế hả~ " Người tóc tím nhìn em với khuôn mặt thèm khát.

" Đâu phải tìm? Trời cho đấy ~

Hôm nay tao đi tìm gái để chịch, ai mà ngờ gặp em nó đụng phải tao.

Ẻm có xin lỗi mà lúc đó tao tức, ý định còn quay lại mắng thì lần đầu ẻm quyến rũ vãi lồn ra ~ "

" Gì đây? Thế sao mày đụ nó đến vậy? Tao tưởng nó sẽ quyến rũ mày chứ? "

Ánh mắt khinh thường nhin hai anh em nhà Haitani.

" Thì tao cũng vậy~ ai mà ngờ hàng này miệng thô vãi.

Nói trắng ra, tao nói câu nào em ấy táp câu đó :))

Thế là tao chơi thuốc ẻm nên giờ thành nghiện luôn ~ "

Khuôn mặt đỏ ửng khi nghĩ tới cảnh em còn dưới thân hắn mà rên rỉ gọi chồng đầy ái muội.

Phía dưới liền cương cưng lên khi nghĩ tới cái cảnh đó.

" Mày đang cương kìa thằng chó ~ "

Người con trai tóc trắng da ngâm nhìn thấy phía dưới Hanma cương cứng mà khinh bỉ.

" Xin lỗi được chưa? Tại em ấy ngon quá mà ~

Nhắc tới ngon thì nhắc mới nhớ.

Lỗ đít em ấy còn tiết ra nước dâm đó ~

Mẹ nó, nó ngon vailon, tao còn tưởng mình uống nước giải khát cơ ~ "

「Tokyo Revengers ︳R18  」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ