Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.
1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.
2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.
3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.
4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.
5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
__________________________________________Chương 8 : Bản hợp đồng thành trói buộc 3 năm. Nô lệ nghe lời chủ nhân, sai đâu ngồi đó [ H nhẹ ]
__________________________________________
Một lần ngủ của em là ngủ tới bữa tối, cơ thể mệt mỏi và đau nhức của em lếch xuống giường.
Nhìn chiếc áo sơ mi dài đặt ngay kế bên cùng tờ giấy.
" Em chỉ có thể mặc mỗi này thôi, mặc xong thì xuống nhà dưới. Bọn tôi chờ sẵn "
Bàn tay siết lấy tờ giấy làm nó nhăn nhó.
" Fuck? Không cho tự do thì thôi còn mặc có mỗi chiếc áo sơ mi? "
" Giỡn mặc đó hả trời ơi!! "
' Hệ thống! '
【 Ting! 】
【 Có em đây chủ nhân! 】
' Em có thông tin cập nhật gì mới không? '
【 Chủ nhân đã mở khóa tất cả nhân vật rồi đó ạ. 】
' Sao anh không biết? '
【 Dạ! Tại vì anh bị người chịch ngất... 】
' Có vẻ em biết vụ này nhỉ? '
【 Em không biết gì hết á.
Em chỉ làm theo nhiệm vụ đưa ra thôi 】
'...' Dạo này em hố chủ nhân hơi nhiều rồi đấy? Có ai mới xuyên vào liền bị chịch không? Có ai mới xuyên vào liền gặp gỡ nam chính một cách thành công không? Fuck! Chủ nhân của em đang nghi ngờ cuốn tiểu thuyết máu chó này!!
Hệ thống biết cậu nghĩ gì mà giải thích.
【... Em biết chủ nhân đang nghĩ gì đấy nhé. Em không có hố anh đâu!! Nhiệm vụ nó ra sao thì em thế đó ! 】
'...' Anh tạm tin em! Nhưng là anh tin em anh liền ngủm :))
' Giờ nhiệm vụ phụ là gì nhỉ ? Anh quên rồi. '
【 Vâng? Để xem bảng nhiệm vụ đã. 】
【 Bảng nhiệm vụ :
1. Nhiệm vụ chính : Gặp nam chính 1 trước nữ chính trong quán bar. [ √ ]
2. Nhiệm vụ chính 2 : Gặp tất cả nam chính trong Phạm Thiên [ √ ]
Sử dụng độ quyến rũ của ngài mà gạ nam chính.
3. Nhiệm vụ phụ : Phá thoại kế hoạch của nữ chính nhờ người khác bỏ thuốc vào.
Phần thưởng : 1 vòng quay may mắn, 5 điểm thi làm nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Tokyo Revengers ︳R18 」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng.
FantasyTôi nói lại một lần khi đọc bộ này, Bộ này là ooc, Lấy tên nhân vật nhưng nội dung truyện là do tôi tự nghĩ ra. 1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi. 2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết...