Chương 10

623 83 18
                                    

Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.

1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.

2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.

3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.

4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.

5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.

______________________________________

Chương 10 : Cả người đầy tinh dịch vào sáng sớm và bộ sườn xám đầy khêu gợi cho bữa tiệc hôm nay [ 2 ] 

H nhẹ

______________________________________

Thời gian trôi đi nhanh như chớp mắt, trên chiếc giường ấy, có người con trai đang hí mắt mà nhìn lên trần nhà.

Em không biết mình làm tình và ngất đi ba lâu, em chỉ biết rằng cơ thể của em nhờ hệ thống mà hồi phục nhanh chống như hồi ban đầu.

Tiếng gõ cửa ' cốc cốc ' đã đánh thức lại lý trí của em trong cơn mơ màng.

Em nhìn người hầu đang vào, trên tay là cầm thức ăn và người còn lại cầm bộ đồ.

Em nhìn họ và họ cũng nhìn em không chớp mắt như robot đã được lập trình.

" Phu nhân, người đã dậy rồi. "

" Chủ nhân dặn là khi nào phu nhân dậy thì hãy ăn thức ăn ạ "

Em nhìn họ không chớp mắt, tay siết lấy ga giường mà nói.

" Tôi không phải phu nhân của họ... Nên đừng nhận vơ tôi... "

Câu nói vừa dứt lời, tiếng gõ cửa lại lần nữa vang lên, mắt em khẽ liếc nhìn ra ngoài cửa thì thấy ánh mắt của gã mê luyến đầy tình dục mà nhìn lại.

Câu nói của gã cắt ngang đi cuộc nói chuyện giữa hầu gái và em.

" Cưng nói thế ~ làm anh buồn lắm đó phu nhân của bọn anh ơi~ "

Gã liếc đám người hầu rồi đuổi họ ra ngoài để trong phòng còn mình gã và em.

Gã đi lại từng bước lặng lẽ như đang muốn săn con mồi trước mặt của chính bản thân gã.

Gã đưa bàn tay thô to mà đụng chạm vào khuôn mặt trắng nỏn đầy gợi cảm của em mà vuốt ve nó.

" Có vẻ cưng trở lại như cũ y trang lời nói của Emma rồi nhỉ ~

Anh không biết cưng giấu gì, nhưng cơ thể có thể trở lại như cũ thì cơ thể em chẳng phải người thường đâu nhỉ? "

【 Chủ nhân!!! Gã ta, gã ta biết bí mật rồi chủ nhân!! 】

' Dừng, hắn biết thì thế nào? Cũng chẳng làm gì được đâu mà lo. '

Em nhìn gã chằm chằm, mặt cho gã ta xoa đôi má của mình, em chỉ khẽ cười đầy gợi cảm mà hỏi lại gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「Tokyo Revengers ︳R18  」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ