Chương 5 : H

2.4K 146 7
                                    

Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.

1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.

2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.

3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.

4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.

5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
__________________________________________

Chương 5 : Bị uy hiếp mà leo lên bàn dang chân ra cho người đụng chạm, cơ thể nhạy cảm, lỗ đít chảy nước dâm [ H ]

_________________________________________

Em bước chân xuống lầu dưới, mắt nhìn mọi người có mặt đầy đủ ở đây rồi bước lại gần mà khẽ gật đầu như chào hỏi.

Từng bước đi của em như thiếu gia được chiều chuộng làm em nổi bật về phép lịch sự hơn.

" Em ngồi với anh này Michi - chan ~ " Hanma Shuji lên tiếng vỗ ghế kế bên mình.

Mắt em nhìn hắn đầy khó chịu.

Tôi chưa đá vào con cặc của anh là may lắm rồi mà còn bắt tôi ngồi ở đó hả?

Ngẫm nghĩ thế thôi nhưng em vẫn lại chỗ hắn, vì có quen ai ngoài hắn đâu.

" Cưng ngoan quá~ " Hanma Shuji đưa mặt lại dụi vào má em thì bị cánh tay em kéo ra.

" Anh... Bất lịch sự quá ~ " Em nhìn Hanma Shuji mà nói.

" Gì gì ~ bọn nó không nói gì mà ~ " Hanma lấy tay đụng chạm vào bắp đùi của em mà vuốt nhẹ.

" Ưh... Đụ mẹ nhà anh!! Anh có thôi đi không!! Có người nhìn kìa!! " Em đánh mạnh vào tay hắn.

Người ngồi kế bên em cũng không vừa, sáp sáp lại người em, tay chàm vào bắp đùi còn lại mà vuốt nhẹ.

" Xin chào ~ tôi là Ran Haitani ~ nếu em muốn sướng thì đến tìm tôi nhé cưng~ "

Mắt em giật giật, trán nổi gân xanh, bàn tay nắm lấy cổ tay của hai người mà bóp mạnh.

" Cút!! Mẹ nó, mấy người biến thái vừa phải thôi!!

Không ăn thì tôi đi về! Mắc gì sờ mó!! "

Nhìn em xù lông, mà cả đám người ngồi ở đây cười như được mùa.

Mà hai người kia bị em nắm cổ tay mà bóp kia cũng như con kiến gãi ngứa cho họ.

" Có vẻ cưng chưa biết đây là chỗ nào nhỉ ~ "

" Em có vẻ lá gan cũng lớn lắm đấy ~ "

Em đứng dậy mà đập bàn, ngón giữa đưa lên.

" Fuck! Khùng vừa thôi.

Mẹ mấy người!! Chưa kịp ăn uống gì thì bị hai đứa biến thái sờ mó!!

Xàm lồn vậy! "

Bọn họ nhìn em đầy cá tính kia mà thích thú.

' Vãi lồn ~ mỏ hỗn ghê '

「Tokyo Revengers ︳R18  」【 AllTakemichi 】Hệ Thống Dâm Đãng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ