8. Cảm xúc lẫn lộn.

81 4 0
                                    

5h chiều thứ 7, căn hộ của Fort.

Fort vừa trở về từ đường đua thì bắt gặp hình ảnh Peat đang mặc tạp dề và nấu đồ ăn tối. Trong một khoảnh khắc nào đó cậu đã thật sự rất cảm động nhưng nghĩ lại thì vì sự an toàn của phòng bếp và tính mạng của cả hai nên cậu đành phải lập tức lao đến cản anh lại.

- Anh đang làm gì vậy? Em đã nói là để em về nấu cho rồi mà.

- A, em về rồi hả? Tại vì anh thấy rảnh rỗi quá cho nên muốn giúp em mấy việc lặt vặt ấy mà.

- Vậy thì anh có thể làm những việc khác hoặc là ngồi im xem phim cũng được mà. Lần trước anh đã đốt cháy mấy cái nồi và làm hư cả dàn máy hút khói rồi đó.

- Anh xin lỗi, anh...

Anh vừa nói vừa cúi đầu xuống tỏ vẻ hối lỗi. Trông bộ dạng cứ như là một đứa con nít đang bị phụ huynh trách mắng vậy.

- Đáng yêu chết đi được!

- Hả? Em nói gì cơ?

- À không, ý em là em sợ anh bị thương thôi chứ không phải là đang trách móc gì anh đâu.

- Anh biết là anh rất hậu đậu trong việc nấu nướng nhưng mà hôm nay anh thật sự đã đặt hết tâm huyết của mình vào trong món ăn này rồi đó.

- Vậy sao? Vậy thì em nhất định phải nếm thử mới được, mà anh nấu món gì vậy?

- Là canh gà hầm sâm đó, em xem nè!

Anh hí hửng quay lại mở nồi canh trên bếp ra cho cậu xem. Trong phút chốc gương mặt cậu đang từ háo hức mong đợi liền trở nên rất khó coi. Nói không quá thì nó còn khó coi hơn cả nồi canh gà đen sì của anh nữa.

- Sao vậy? Sao mặt em lại trông có vẻ sợ hãi quá vậy? Bộ canh anh nấu nhìn đáng sợ lắm hả?

Cậu thật muốn bốc hơi khỏi chỗ này ngay lập tức nhưng điều đó là không thể. Cậu không muốn phải nói ra sự thật cho anh biết vì sợ anh tổn thương, nhưng mà nồi canh của anh khiến cho cậu cảm thấy bất an quá.

- À thì..hình thức có chút không được đẹp nhưng mà em nghĩ hương vị chắc chắn sẽ rất ngon.

- Vậy em mau nếm thử đi.

- HẢ?

- Sao em nói to quá vậy?

- Em..em cảm thấy là mình nên đi tắm trước đã..rồi lát nữa sẽ thưởng thức sau. Bây giờ người em đang rất bẩn cho nên không có khẩu vị.

- Ừm vậy em đi tắm đi rồi lát nữa anh dọn lên bàn chúng mình cùng ăn.

- Được, vậy em đi tắm trước nhé.

Dù cho cậu rất nuốn nếm thử món ăn đó để không phụ lòng anh nhưng mà bởi vì tối nay cậu có cuộc đua với tên Gun cho nên cậu không thể nào mạo hiểm được, cậu nhất định phải chiến thắng bằng mọi giá.

Sau khi tắm xong Fort bước ra khỏi phòng tắm rồi dò xét xem Peat đang làm gì. Cậu định sẽ viện một cái cớ nào đó để thoát khỏi nồi canh gà của anh. Cơ mà nhìn cái cách anh đang rất chăm chú cẩn thận múc canh ra bát và cả gương mặt mong chờ của anh nữa, cậu lại có chút không nỡ từ chối.

Hoàn (FortPeat+BibleBuild)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ