3. Sự tức giận mất kiểm soát.

253 13 2
                                    

Sau hai ngày bị Peat quấy nhiễu và làm phiền thì cuối cùng Fort cũng đã dần quen với việc trong nhà có thêm một người nữa. Sáng hôm nay trước khi đi học cậu còn cố ý nấu sẵn đồ ăn sáng để đó cho anh vì sợ anh mà vào bếp thì sẽ xảy ra hoả hoạn mất. Khoảng 1 tiếng sau khi cậu đi học anh mới ngủ dậy. Nhìn thấy đồ ăn kèm lời nhắn trên bàn khiến anh có chút vui vẻ.

"Hôm nay tôi chỉ học có 2 tiết nên sẽ về sớm hơn mọi ngày, anh đừng mua cơm ở ngoài đợi tôi về sẽ nấu cho anh ăn."

Đọc xong lời nhắn của Fort anh liền quyết định sẽ tạo cho cậu một bất ngờ. Không để mất thêm thời gian nữa, anh ngồi xuống nhanh chóng ăn sáng sau đó đi vào nhà tắm để sửa soạn lại và thay quần áo rồi bắt xe đến trường của cậu.

Hình như anh đến có phần hơi sớm quá nên đợi mãi mà vẫn không thấy cậu nhóc đâu cả. Trong lúc đang nhàm chán thì có mấy em nữ sinh không biết từ đâu đi tới bắt chuyện.

- Xin chào, anh là sinh viên mới hả? Sao bọn em chưa từng gặp qua anh trước đây?

- À không phải, tôi chỉ là đến đón người thôi!

- Ôi anh đẹp trai thế này, chắc là đến đón người yêu đúng không ạ?

- Hiện giờ thì chưa phải nhưng tương lai thì có thể đó!

Câu nói vừa rồi không phải là của anh mà là của Fort. Cậu nhóc đang ngồi trên một chiếc moto dừng bên lề đường. Mấy cô gái kia vừa nhìn thấy cậu thì đã bị doạ cho sợ mất hồn vía kéo nhau mà chạy đi hết. Bởi vì ở trong trường cậu nổi tiếng là dữ dằn và khó tính, lại không hề kiêng nể ai cho nên không có ai dám bắt chuyện hay là chơi với cậu cả. Cho dù có là con gái đi chăng nữa nếu mà dám dây vào cậu thì cũng đều có kết cục không tốt.

Nghe cậu nói câu đó anh cảm thấy rất bất ngờ liền nhanh chóng chạy đến bên cậu không nhịn được mà buông lời chọc ghẹo.

- Nhanh như vậy muốn làm người yêu tôi rồi hả?

- Anh đừng có mơ, tôi chỉ là thấy ngứa mắt bọn họ nên mới nói vậy thôi!

- Ô hổ, vẫn còn cứng miệng cơ đấy.

- Mà tự nhiên khi không anh lại đến trường tôi làm gì vậy?

- Đến đón người yêu đi học về không được hả?

- Ai? Ai là người yêu anh?

- À thì... nói là người yêu tương lai cũng được. Dù sao sớm muộn cũng là người yêu của nhau mà.

- Ghẹo gan. Lên xe được rồi đó, muốn đi đâu thì đi cho nhanh để còn về.

15p sau họ có mặt tại một trung tâm thương mại ở gần đó. Bởi vì để tiết kiệm thời gian nên cả hai quyết định sẽ chia nhau ra để đi mua đồ cho nhanh. Anh thì lên tầng 2 mua quần áo còn cậu thì ở lại tầng 1 mua đồ ăn. Không lâu sau đó cậu đã nhanh chóng mua xong phần của mình còn anh thì biến đâu mất cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy quay lại. Do không thể đợi được nữa nên cậu đã phải đi tìm.

Vừa lên đến tầng 2 thì cậu liền thấy có một đám đông người đang bu lại một chỗ nên mới tò mò đi lại xem thì phát hiện ra anh cũng đang ở đó. Cơ mà hình như có điều gì đó không ổn thì phải. Cậu nhìn thấy một tên đàn ông bề ngoài có vẻ cũng giàu có đang dở trò động tay động chân với anh, chưa hết bên cạnh hắn còn có một cô gái ăn mặc rất hở hang, điệu bộ lẳng lơ đang châm biếm anh nữa.

Hoàn (FortPeat+BibleBuild)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ