1. Phần thưởng không ngờ tới.

404 16 6
                                    

Câu chuyện bắt đầu ở một đường đua được tổ chức ngầm. Nơi diễn ra những cuộc đua tự phát và phần thưởng được quyết định bởi người thắng cuộc. Nó có thể là tiền, có thể là xe hoặc cũng có thể là người yêu của một ai đó.

Theo như thường lệ thì người đang giữ chức vô địch sẽ được các người chơi khác thay phiên nhau đưa ra lời thách thức. Hai bên chấp nhận và thoả thuận với nhau thì cuộc đua mới được bắt đầu.

Người đạt được chức vô địch nhiều nhất gần đây là Fort Thitipong Sengngai một tay đua trẻ tuổi. Cậu hiện vẫn còn là học sinh và đang đi học nên mỗi tuần chỉ đến đường đua một lần vào tối thứ 7. Tuy nhiên điều đó cũng không làm giảm đi độ hot của cậu bởi vì chỉ cần cậu xuất hiện thì nhất định sẽ giành chiến thắng.

Hôm nay Fort ra sân với bộ đồ đua màu đỏ mà không phải màu đen như mọi ngày. Thêm vào đó là mái tóc được vuốt ngược rất chỉnh chu và gọn gàng. Gương mặt cậu vốn dĩ đã thu hút bây giờ lại càng thêm phần hấp dẫn. Thân hình vừa cao ráo vừa rắn chắc đúng chuẩn mẫu người mơ ước của bao cô gái.

 Thân hình vừa cao ráo vừa rắn chắc đúng chuẩn mẫu người mơ ước của bao cô gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tg: à thì phải có tí hình minh hoạ cho sự hấp dẫn ấy chứ)

Cậu nhóc vừa mới có mặt đã khiến cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Người chủ trì cuộc đua ra hiệu bắt đầu và rất nhiều lời thách thức đã được đưa ra. Tuy nhiên cậu chỉ có hứng thú với duy nhất một lời đề nghị.

- Cảm ơn tất cả mọi người vì đã đưa ra con số khá hẫu hĩnh như vậy nhé. Nhưng mà hôm nay em chỉ muốn đua một trận duy nhất thôi. Và người em muốn đấu đó là P'Gun.

Gun là một tay đua dạng tốt ở đường đua tuy nhiên so với cậu thì kĩ năng vẫn còn thua xa đó là điều hiển nhiên mà ai cũng biết. Và việc cậu chọn anh ta cho cuộc đua đầu tiên của ngày hôm nay cũng không có gì quá bất ngờ. Có điều tại sao hôm nay chỉ đua một trận thì không ai biết được.

- Nhưng mà em sẽ thay đổi luật chơi một chút nhé. Bởi vì hôm nay em không chỉ cần tiền như mọi khi nữa mà thứ em muốn đó là xe và người yêu của P'Gun.

Cậu vừa dứt câu thì mọi người xung quanh bỗng nhiên im bặt, lời đề nghị của cậu hôm nay có chút bức người. Họ biết rõ Gun không thể thắng được cậu nên nếu anh ta đồng ý thì chắc chắn sẽ mất hết còn nếu không đồng ý thì cũng không còn mặt mũi nào đến đây nữa. Chẳng biết anh ta đã gây thù chuốc oán gì với cậu mà lại bị cậu đưa vào tình huống tiến thoái lưỡng nan thế này.

Hoàn (FortPeat+BibleBuild)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ