4. Bước đầu xâm nhập.

159 9 0
                                    

8h sáng tại bệnh viện.

Build còn đang ngủ rất ngon lành thì đột nhiên lại bị giật mình tỉnh giấc bởi tiếng quát lớn của Bible. Anh nhìn theo phía cậu đang đứng thì thấy có vẻ như là cậu đang chửi ai đó qua điện thoại thì phải.

- Chết tiệt, sao bọn mày ngu thế? Có mỗi việc như vậy thôi mà cũng làm không xong! Bọn mày đi chết hết đi!

Không biết đầu dây bên kia trả lời lại thế nào nhưng chỉ thấy cậu chửi thêm mấy câu nữa rồi cúp máy. Anh nhìn thấy thì có chút hoảng sợ vì bộ dạng tức giận của cậu thật sự rất kinh khủng. Nếu như bây giờ người đó đang đứng trước mặt cậu thì chắc là hắn ta lành ít dữ nhiều rồi.

Thấy anh đã tỉnh dậy thì cậu liền dịu lại cơn tức giận mà đi đến ngồi xuống bên cạnh xoa xoa đầu anh và nói bằng giọng nhẹ nhàng khác hẳn lúc nãy.

- Dậy rồi hả? Đã thấy khoẻ hơn chưa? Tôi bảo người đi mua đồ ăn sáng cho nhé.

- Bộ có chuyện gì hả? Thấy cậu nói chuyện lớn tiếng quá.

- Cũng không có gì đâu, chút chuyện trong công việc thôi.

- Bình thường cậu tức giận đều như vậy hả?

- Sao, làm anh sợ à?

- Một chút..

- Haha, yên tâm đi. Dù tôi có tức giận tới cỡ nào thì cũng không nỡ lớn tiếng như thế với anh đâu.

- Sao vậy?

- Bởi vì tôi luôn nhẹ nhàng với cái đẹp mà, nhất là với anh.

Nói xong cậu liền đưa tay ra kéo đầu anh lại gần mình rồi hôn lên môi anh một cái.

- Được rồi, anh nghỉ ngơi đi nhé! Nếu muốn ăn gì thì cứ gọi mấy người đang canh ngoài cửa mua cho. Tôi đi giải quyết công việc một chút rồi sẽ quay lại.

Nói xong cậu với lấy chiếc áo khoác của mình nơi ghế rồi rời đi với bộ dạng khá gấp rút. Khoảng chừng 30p sau cậu đã có mặt ở một bến cảng lớn. Chuyện là lô hàng của cậu đang bị chặn lại ở cửa kiểm soát do hải quan tìm thấy một số vũ khí trái phép ở trong đó.

Cậu bước đến chỗ hải quan với gương mặt rất bình tĩnh vì hầu hết những người ở đó đều đã bị cậu mua chuộc. Có điều hôm nay lại xảy ra một chuyện khá bất ngờ đó là Tổng cục hải quan xuống khảo sát mà không hề báo trước mới khiến cho cậu không kịp trở tay. Và có một điều càng làm cho cậu bất ngờ hơn đó là cái người không đợi trời chung với cậu cũng đang ở đó.

Hắn ta tên Kin là anh họ của cậu và cũng là người luôn ganh đua, đối đầu với cậu trong mọi thứ. Hôm nay hắn thật sự làm cậu rất bất ngờ vì đã đoán đúng chính xác lô hàng nào của cậu có vũ khí để mà đánh úp. Bình thường cậu luôn xuất đi nhiều lô hàng cùng một lúc và chỉ có một trong số đó là chứa hàng cấm.

Cậu bắt đầu nói chuyện sơ qua với hải quan để nắm rõ tình hình rồi từ từ giải quyết.

- Tôi nghĩ là chuyện này đã có người hãm hại tôi rồi! Bởi vì chính xác những gì tôi xuất đi trong lô hàng đó chỉ có gạo mà thôi, những thứ kia thì tôi hoàn toàn không biết gì hết!

Hoàn (FortPeat+BibleBuild)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ