[BONBIN] Ngốc

906 101 8
                                    

THÍCH FIC XIN HÃY THẢ ⭐️ NHÉ

--------------------------------------------------------

Cả trường ai ai cũng đều biết, tất cả mọi người ai cũng có thể nói chuyện yêu đương, ngoại trừ Koo Bonhyuk.

Koo Bonhyuk là một học sinh đặc biệt trong trường, gia thế khủng, đẹp trai, lại là một người siêu giỏi. Trong trường hầu như Koo Bonhyuk chẳng bao giờ giao tiếp với bất cứ ai, có lẽ việc yêu thích của hắn khi tới trường là kiến thức và phòng thí nghiệm. Bạn bè trong lớp khi mới quen còn cố gắng hòa nhập với hắn, nhưng hắn cũng chẳng quan tâm đến bất kỳ ai trong lớp này cả. Giống như trong thế giới của hắn chỉ tồi tại học tập và thí nghiệm. Mọi người thường bảo nhau, ai có thể bước vào thế giới của Koo Bonhyuk thì quả thật là một người vi diệu.

Và giờ đây, người đó xuất hiện rồi. Oh Hanbin, một học sinh chuyển trường. Bằng một cách thần kỳ nào đó, Koo Bonhyuk luôn bị thu hút bởi Oh Hanbin. Giọng nói của cậu ấy, nụ cười của cậu ấy, ánh mắt của cậu ấy. Koo Bonhyuk muốn tất cả những thứ đó thuộc về hắn.

Lần đầu tiên trong cuộc đời Bonhyuk chủ động xin phương thức liên lạc của người khác. Hanbin ban đầu khác lúng túng, bởi cậu bạn này nhìn không giống người có thể tuy tiện làm quen, em còn nghe các bạn trong lớp nói rằng Koo Bonhyuk chưa bao giờ nói chuyện hay hòa nhập với họ, hắn giống như vị thần ấy, xa xôi không thể với. Thế nhưng dù lúng túng Hanbin vẫn quyết định trao đổi phương thức liên lạc với vị bạn học khó hiểu này, chẳng phải nói là thần sao, chúng ta không lên đắc tội với thần đúng không?

Sau hôm đó, tối nào Hanbin cũng nhận được tin nhắn của Bonhyuk. Hanbin cảm nhận được có vẻ người bạn học kỳ lạ này đang cố tán tỉnh em, cách tán tỉnh một cách cứng ngắc, giống như một cái máy được lập trình sẳn, gửi đi những tin nhắn tự động. Tối nào cũng thế, "cậu đã ăn tối chưa?", "cậu đã học bài chưa?", "chúc cậu ngủ ngon." Không có gì khác biệt cả. Khá cứng ngắt nhưng Hanbin thấy cũng thật đáng yêu.

Dạo gần đây trong lớp xuất hiện những sự việc làm cho tất cả các thành viên đều kinh ngạc không thôi. KOO BONHYUK CHỦ ĐỘNG BẮT CHUYỆN VỚI NGƯỜI KHÁC. Tất cả mọi người đều để ý thấy từ khi người bạn mới tên Oh Hanbin đến Koo Bonhyuk thực sự đã thay đổi rất nhiều. Hắn sẽ chủ động giúp Hanbin một số việc, hắn chủ động đề nghị Hanbin ngồi vào chỗ trống bên mình. Có lần Hanbin than với mọi người rằng bài tập hóa khó quá đi, trong khi mọi người đang tán thành ý của Hanbin và bắt đầu than thở về câu chuyện bài khó, thì từ bao giờ Bonhyuk đã tiến lên chỗ Hanbin đang ngồi, chủ động nói có thể giúp Hanbin giải bài tập. Mẹ nó, đúng là không thể tin, bị điên à, sao đột nhiên lại chủ động thế. Càng ngày Bonhyuk và Hanbin càng quấn lấy nhau nhiều hơn.

Cấp 3 là giai đoạn dễ rung động, trong trường cũng thường xuyên xuất hiện những màn tỏ tình. Hanbin vốn đẹp, lại là một người cực kỳ thân thiện vì thế có rất nhiều người thích thầm.

Trên đường trở về lớp sau tiết thể dục, Hanbin bổng bị chặn đường lại. Người trước mặt Hanbin rất cao, còn rất đẹp trai, trên tay cằm một bó hoa hướng dương. Nhìn cũng có thể đoán được cậu ta đang tính tỏ tình.

[ALLBIN] Yêu Em Hơn Bất Cứ Thứ GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ