Gả Thay {BONBIN}

517 48 3
                                    

CẢNH BÁO: Có H (tuy ít nhưng mà nó tục, mọi người cân nhắc). Nội dung nhảm xít.
Bối cảnh của đoạn này là vào thời tựa tựa (giống thôi nhé) thời dân quốc ý. (có gì sai sót m.n nhắc nhở nha)

=================================

Tôi biết em không phải Oh Minna, tôi biết em là Oh Hanbin, tôi biết em là vợ tôi, là tiểu chủ nhân của Koo gia này.

_____________________________________

Oh Hanbin một mình ngồi trong căn phòng rộng lớn, vô cùng xa hoa. Mắt không dám nhìn xung quanh, chỉ có thể cúi đầu thật thấp, toàn thân run rẩy, tay không ngừng tiết ra mồ hôi vì sợ hãi.
Cậu mặc trên người mặc chiếc váy cưới trắng tinh lấp lánh.

Váy cưới? Nó chính xác là váy, một thứ mà đáng lẽ ra một tên con trai như cậu không nên mặc. Nhưng thế quái nào mọi chuyện lại rối ren đến thế này chứ.

Hôm nay đáng lẽ là ngày kết hôn của chị gái cậu. Một cuộc hôn nhân được sắp đặt.

Đối tượng kết hôn của chị là con trai một nhà họ Koo, anh ta tên Koo Bonhyuk hơn Hanbin tám tuổi. Nhà họ Koo là một hào môn vô cùng giàu có, nghe nói gia chủ Koo gia vô cùng tốt bụng, luôn làm việc thiện khắp nơi. Sẽ thật hoàn hảo nếu con trai họ, tức Koo Bonhyuk thừa hưởng được sự lương thiện của cha mẹ hắn. Tuy nhiên, Koo Bonhyuk lại nổi tiếng là hung bạo, nghe nói hắn ta còn tự mình thành lập một tổ chức ngầm rất lớn, không ai có thể tùy tiện động vào hắn.

Thế nhưng thật lạ, vốn người như Koo Bonhyuk sẽ không bao giờ phải chấp nhận một cuộc hôn nhân sắp đặt, càng đừng nói đến đối tượng kết hôn lại là con của một thương nhân tầm trung như nhà họ Oh. Không biết vì lý do gì đó, nhà họ Koo đã đến và một mực muốn liên hôn với nhà cậu. Ai cũng cho rằng có lẽ Koo Bonhyuk cùng chị gái cậu có qua lại, nhưng chị cậu khẳng định hai người họ còn chưa từng gặp mặt qua nói chi đến chuyện nhất kiếm chung tình.

Mọi chuyện cứ trở nên mơ hồ với nhà họ Oh, tuy rất nhiều gia đình trong giới kinh doanh muốn được kết thân với Koo gia. Nhưng cha mẹ Oh từ trước đến nay vốn không mơ mộng sẽ trèo lên được nhánh phượng hoàng ấy, nhưng bây giờ họ lại được đích thân nhà họ Koo chỉ điểm. Đây quả là một cơ hội ngàn năm có một.

Nhưng Oh HanMin vốn là một cô gái đã có tình yêu của mình, cô sống chết không chịu kết hôn cùng Koo Bonhyuk. Thế nhưng đã không thể cứu vãn được nữa rồi, Koo Bonhyuk đích thân để lại lời nhắn cho nhà họ Oh, mà đó cũng như lời cảnh báo. Rằng ngày kết hôn hắn sẽ đích thân đến nhà họ Oh đón vợ của hắn về, nếu nhà họ Oh để vợ hắn biến mất, thì cả Oh gia từ đó coi như không tồn tại đi.

Oh gia nghe những lời nói đó liền sợ đến không đứng vững, Oh HanMin không muốn gả cũng phải gả.

Thật ra chị gái cùng bạn trai vốn là thanh mai trúc mã, đời này đã định sẽ là của nhau. Thế nhưng trớ trêu cuộc đời vốn có nhiều chuyện không thể như ý. Oh HanMin chỉ có thể bất lực ôm mặt khóc.

Vào đêm trước ngày diễn ra hôn lễ, Oh Hanbin vô tình nhìn thấy chị gái đang muốn cắt tay tự sát. Trái tim Oh Hanbin như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. Ra sức ngăn cản người chị gái tội nghiệp của mình. Trên dưới nhà họ Oh gà bay chó sủa, loạn đến không thể loạn hơn.

[ALLBIN] Yêu Em Hơn Bất Cứ Thứ GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ