[CHANBIN] Khác Thường

972 83 8
                                    

THÍCH FIC XIN HÃY THẢ ⭐️ NHÉ Ạ

--------------------------------------------------------

Eunchan và Hanbin đã yêu nhau 5 năm, từ khi Hanbin là một học sinh cấp 3, đến bây giờ em đã là chàng sinh viên năm cuối. Dù công việc của Eunchan rất bận rộn, nhưng hắn vẫn luôn dành thời gian cho Hanbin. Hắn yêu em, và em cũng rất yêu hắn.

Cuộc sống của họ trôi qua một cách bình yên, và rất đổi ngọt ngào. Em thường hay ngồi trong lòng hắn, nũng nịu với hắn. Mỗi ngày sau khi học xong em sẽ về nhà nấu cơm và đợi hắn về, có lẽ từ khi sống cùng nhau chưa bao giờ em không đợi hắn mỗi khi hắn về trễ, những lúc công việc bận rộn, Eunchan về nhà rất khuya thế nhưng hắn luôn thấy em của hắn đang ngật gù trên sofa đợi hắn về. Những lúc như thế hắn xót lắm, hắn thường nói với Hanbin rằng em lên ngủ trước không cần phải đợi hắn, nhưng bảo bối của hắn cứng đầu lắm, em nói rằng em thương Eunchan, không có Eunchan em sẽ không thể ngủ an giấc được. Khi nghe những lời ấy hắn rất vui, sau này dù bận rộn đến đâu hắn cũng cố gắng về nhà thật sớm, để em không cần đợi hắn lâu nữa.

Thế nhưng, dạo gần đây Eunchan thấy em khác lắm. Hanbin của hắn không còn đợi hắn về mỗi tối nữa, em cũng chẳng như trước ngồi vào lòng hắn nũng nịu nói yêu hắn nữa, mỗi lần Eunchan ôm em, muốn hôn em em đều sẽ tìm lý do để né tránh. Hắn nhớ những bữa cơm em nấu, nhớ những cái hôn em trao và những lời ngọt ngào nói yêu hắn từ đôi môi em...

Eunchan sợ rồi, có phải hay không em đã thay lòng, có phải em hết yêu hắn rồi hay không? Hanbin sẽ rời bỏ hắn sao? Hắn không cam lòng, hắn yêu em mà.

Nhiều lần Eunchan cố hỏi Hanbin, sao dạo này em lạnh nhạt với hắn như vậy, em chỉ trả lời rằng dạo gần đây việc học của em rất bận nên em mệt mà thôi. Nhưng hắn không tin, đó chắc chắn là lời nói dối của em. Trong suốt 5 năm em chưa từng lạnh nhạt với hắn như thế. Và hắn càng nghi ngờ hơn khi đã nhiều lần thấy em nén khóc, em cố giấu nhưng sao có thể giấu đi đôi mắt đã sưng đỏ vì khóc hỡi em.

Eunchan nhận ra gần đây Hanbin đã ốm đi nhiều, hắn thường thấy em nôn, nhiều lần Hanbin nôn hắn lo lắng đi theo em muốn nhẹ nhàng vỗ lưng Hanbin để em dễ chịu hơn, nhưng những lúc ấy em lại sợ hãi lé tránh sự chăn sóc của Eunchan, chắc chắn Hanbin đang dấu hắn điều gì rất nghiêm trọng. Hắn lo lắng lắm, nhiều lần muốn đưa em đến bệnh viện khám nhưng em nhất quyết không chịu đến bệnh viện, Hanbin nói rằng em đã đi khám rồi, chỉ là bệnh dạ dày nhẹ mà thôi. Eunchan thật sự nghi ngờ nhưng hắn không thể làm gì khác.

Cho đến một tháng sau, hôm ấy Eunchan đi làm về. Hắn vừa vào đến cửa đã thấy em ngồi ở sofa đợi hắn. Khi ấy hắn vui lắm, có phải em đã trở lại nhưng trước rồi không. Thế nhưng thật đau lòng đôi môi xinh đẹp của em lại thốt ra lời chia tay: "Eunchan, chúng ta chia tay đi. Em đã chán anh rồi." Em buông lời chia tay với hắn, thế nhưng em không dám nhìn vào mắt Eunchan, đôi bàn tay em bấu chặt vào nhau, đôi mắt sưng đỏ. Eunchan, em xin lỗi.

Em muốn chia tay, em chán hắn rồi. Điều Eunchan lo sợ đã xảy ra. Hắn như chết lặng, đôi mắt đỏ hoe, hắn không muốn tin vào tai mình.

"Hanbin, em chỉ nói đùa thôi đúng không? Không thể đem chuyện chia tay ra đùa được đâu Hanbin, nó không vui đâu." Giọng hắn run rẩy.

[ALLBIN] Yêu Em Hơn Bất Cứ Thứ GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ