THÍCH FIC XIN HÃY THẢ ⭐️ NHÉ Ạ
--------------------------------------------------------
Khi yêu, ai chẳng muốn thể hiện tấm chân tình, muốn cho mọi người biết được rằng đối phương là của mình, chỉ của một mình mình. Thế nhưng có những người phải đem tình yêu của mình chôn chặt trong tim, lén lút vụng trộm. Thứ tình cảm chất chứa luôn khao khát được bùng nổ, muốn đem cho mọi người thấy được ta có tình yêu như thế....
________________________________Oh Hanbin tức giận đứng phắt dậy, mặt đỏ bừng, mày nhíu giận dữ: "Kim Taerae, em có hiểu lời anh nói không hả?" Đây dường như không phải là nói nữa, mà nó là hét lên. Mọi người nghe thấy giọng hét giận dữ của anh thì tất cả đều đơ ra, không phải là người dịu dàng sao? Không phải là người vẫn luôn vui vẻ sao? Sao đột nhiên lại giận dữ tới vậy.
Thế nhưng nguồn cơn của sự giận dữ này vẫn bình tĩnh, cậu từ từ đứng dậy đối diện với anh. "Oh Hanbin, anh nói xem chúng ta là gì?" Có lẽ Kim Taerae chưa bao giờ trầm tĩnh như lúc này, hình như giờ đây, ngay giây phút này cậu đã trưởng thành lên rất nhiều. Không tức giận, không hoảng loạn, chẳng phá phách. Có phải chăng hương vị tình yêu có đôi lúc cũng thôi thúc chúng ta lý trí hơn. Cậu không biết, cậu chỉ biết lúc này đây, tâm của cậu đã đau đến mức không có sức lực đôi co, cãi cọ. Chẳng phải người ta đã nói tình yêu là thứ thuốc độc dược sao? Sao cậu cứ thế ngu ngốc mà lao đầu vào.
Hanbin vừa rồi còn tức giận, thế nhưng nghe câu hỏi của cậu, anh lặng người. Là gì sao? Anh với cậu là gì? Đúng vậy, anh và cậu là người yêu của nhau. Và giờ đây anh đang tức giận với cậu chỉ vì cậu thể hiện tình cảm một cách lộ liệu với anh trên live của nhóm.
Không kịp đợi câu trả lời, Kim Taerae quay lưng bỏ đi. Thật mệt, yêu đương quả là thật mệt. Kim Taerae, chàng trai hai mươi mốt tuổi lần đầu rơi vào lưới tình, thế nhưng lại chọn đúng người anh cả của nhóm. Tình yêu vốn luôn đến một cách thật tình cờ, yêu từ lúc nào, yêu đã bao lâu trong tiềm thức của Taerae đã không còn rõ nữa. Chỉ biết một điều rằng, cậu yêu anh rất nhiều. Kim Taerae cũng thật may mắn, anh ấy_ Oh Hanbin đã đồng ý đáp lại tình cảm của cậu. Có ai biết rằng, khi anh đồng ý cậu đã sung sướng đến mức nào, hạnh phúc ra sao...
Thế nhưng giới giải trí vốn là luôn khắc nghiệt, nhóm nhạc tân binh như bọn họ ai có thể có đủ can đảm công khai tình cảm của mình? Qủa thực bọn họ không dám, công sức của cá nhân họ không là gì, thế nhưng các thành viên khác không đáng bị hủy đi tâm huyết của mình. Tình yêu của bọn họ cứ thế xảy ra vấn đề.
Kim Taerae tuổi trẻ háo thắng, tính cách khá độc đoán, lại có chút bá đạo. Cậu muốn khẳng định chủ quyền đối với anh, muốn anh chỉ có thể yêu thích một mình cậu, giữ khoảng cách với thành viên khác. Nhưng được sao? Bọn họ là một nhóm, gắn bó bao lâu, hơn nữa lúc nào bọn họ cũng có thể ở trong tầm ngắm của fan, nếu giữ khoảng cách chẳng khác nào tự tìm rắc rối, lại có thể vì thế mà khiến cho fan buồn...
Kim Taerae chỉ có thể nín nhịn, cậu và anh đã cãi nhau rất nhiều về những vấn đề này. Những lúc như thế, anh chỉ cần rơi vài giọt nước mắt tâm cậu liền mềm nhũn ra mà dỗ dành anh, miệng sẽ không ngừng xin lỗi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN] Yêu Em Hơn Bất Cứ Thứ Gì
FanficTÊN CŨ: ĐOẢN VĂN ALLBIN Mỗi chương là một câu chuyện về một otp... Chất lượng thì không có nhưng tình yêu với otp thì rất nhiềuuu....