Bên ngoài một ngôi nhà hoang tàn. Trong khu rừng rộng lớn. Cảnh tượng xác chết người già trẻ nằm la liệt trong nhà và ngoài sân. Một nhóm người đang tụ tập ở ngay cửa vào. Pằng...Tiếng súng liên tục dứt mãi không thôi.
"Gia tộc Seven tồn tại cũng được 300 năm rồi nhỉ?"
Renya chĩa súng vào Inuko Hashi, người ông căm hận từ lâu. Đôi mắt đầy sự khiêu khích, nhìn thẳng xuống Hashi như cười khinh.
Người Hashi đã bị bắn một phát ở bụng và chân. Hai tay đã bị trói chặt bằng dây thừng. Quần áo đã rách hết, lộ ra những vết dao găm vào người. Trên mặt ông còn có một vết rách lớn ở má đang nhỏ từng giọt xuống vũng máu tươi trên nền đất. Ông đang quỳ xuống ngước mắt nhìn, còn Renya đứng lên cúi đầu khinh thường, như nô lệ và ông chủ.
" Không ngờ, tôi tin tưởng ông như vậy mà ông phản đồ sao?"
Hashi đôi mắt dữ tợn, trông rất tức giận. Hoá ra, người bạn ông tin tưởng nhất lại là kẻ thù của ông bấy lâu nay. Gia tộc Seven đều tin tưởng Renya, nhưng thực chất Renya lại là trùm một tổ chức mafia mới nổi mà gia tộc đang truy tìm. Đôi mắt nhiều tia đỏ ngầu, nhìn chằm chằm vào Renya thể hiện rõ sự tức giận. Tổ chức mafia Renya làm chủ đã lộng hành và giết chết bao nhiêu người dân vô tội và cả người trong gia tộc Seven khi làm nhiệm vụ.
" Hashi, ông giấu con gái ở đâu?"
Rum giơ súng vào Inaku Sayaka, vợ Hashi, miệng cười khinh. Bắt buộc phải giết tận gốc gia tộc này. Nhất là con bé đó. Gia tộc Seven nếu còn sống sót thì tổ chức mafia của Renya đang kiểm soát sẽ rơi vào tầm ngắm cảnh sát, khi đó khó mà gánh nổi tội ác. Tổ chức kia mới chỉ thành lập, khó mà qua vòng vây cảnh sát.
" Xin anh, chúng tôi đã kí vào thoả thuận rồi, xin anh."
Sayaka quỳ xuống, quấn lấy chân Rum cầu xin, máu vẫn không ngừng chảy ở ngực. Tay cô cũng bị trói. Quần áo đã rách quá phần ngực cô, đầu tóc rũ rượi, khuôn mặt lấm lem bùn, trên cổ chi chít những vết cắn bằng răng. Cầu Trời độ cho con gái con qua được cửa ải này. Chỉ cần con gái con sống, con nguyện chết, bay về với Trời!
" Có chết tôi cũng không nói."
Hashi kiên quyết trừng mắt nhìn Rum, máu vẫn không ngừng rỉ ra. Hashi không thể đưa đứa nhỏ đó cho Renya khốn khiếp này được. Hắn, thật sự, là con quỷ khát máu. Mong rằng có thể câu giờ thêm vài phút nữa để con bé chạy trốn.
"Vậy, good bye, gia tộc Seven."
Renya cất tiếng nói, vô số lính bắn tỉa nổ súng hàng loạt vào hai người. Hắn nhìn Hashi đau khổ mà cười lên sung sướng. Hắn đã chờ khoảnh khắc này 20 năm rồi. Hợp tác với nhau 20 năm mà lão già Hashi ngốc đó không nhận ra kế hoạch nhỏ của ông. Thật đúng là quá tin người.
" Anh em, tìm bằng được Ms Seven đời thứ 77."
Hắn ra lệnh cho thuộc hạ của mình tìm cho ra cô bé đó. Cô bé 9 tuổi nhưng rất nguy hiểm. Hắn đã để ý cô bé này 5 năm trước. Nhưng cô bé cũng khá thông minh. Nếu tìm ra được cô bé, hắn sẽ tiêm thuốc mất trí nhớ vĩnh viễn cho cô, rồi rèn luyện cô thành một sát thủ bậc nhất trong giới
Một cô bé 9 tuổi đang nấp ở sau chiếc tủ nghe lén được tất cả mọi chuyện. Đôi mắt cô tức giận rơi xuống những giọt lệ, miệng cắn chặt khăn mặt để không khóc thành tiếng. Đầu tóc rũ rượi, đôi chân đầy những chiếc gai nhọn của cây dây leo, vai bị bắn một phát khá nặng. Cô biết chuẩn bị chiến đấu một trận lớn, nhưng cô sẽ được cứu sớm thôi. Mọi thứ về tổ chức Renya cai quản cô đều nắm rõ. Cô căm phẫn, hận đến thấu xương những người ngoài kia đang chửi rủa và giết bố mẹ mình, cô thề sẽ báo thù cho bố mẹ...
********************
Trong một đêm mưa, một nữ sinh đi bộ về nhà, mái tóc xoã dài, tay cầm chiếc ô. Chợt có một người đàn ông chạy nhanh qua cô, làm chiếc ô trong suốt của cô rơi xuống. Cô cúi xuống nhặt chiếc ô thì một nhóm người bịt kín mặt đuổi theo người đàn ông đó, làm nước bắn lên hết váy cô. Cô ngẩng đầu lên, vẻ mặt hết sức đáng sợ.
" Cố gắng phải bắt bằng được tên đó hôm nay."
Một người trong nhóm đó thúc giục mấy người còn lại, họ càng chạy nhanh hơn. Họ đều chung một mục tiêu lớn- sát thủ khét tiếng trong giới mafia.
Cô gái đó nhìn người đàn ông mặc áo đen, cười nhẹ. Rồi cô nhanh như cắt chạy đuổi theo đám người đó, tay lấy cặp che đầu để không bị nghi ngờ. Khuôn mặt thể hiện sự gấp gáp nhằm tăng phần chân thực.
Rất nhanh cô đã đuổi kịp đám người đó ở ngõ cụt. Người đàn ông ban nãy hoá ra bị thương ở tay và chạy đến đường cụt. Cô cũng hiểu được tình cảnh bây giờ rồi.
" Gin, anh chết chắc rồi."
Đám người đó lấy khẩu súng lục đồng loạt chĩa vào người đàn ông tên Gin, ai cũng rất hí hửng. Bọn chúng có vẻ là một nhóm sát thủ được thuê giết chết người đàn ông đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Conan] Xin lỗi
Fanfiction"Đã mấy lần rồi, xin lỗi có ích gì?" Cô cười loạn, nghe thấy lời xin lỗi mà phát sợ. Lại gì nữa hả? Anh im bặt, chỉ giơ khẩu súng lên và bắn một phát. "Xin lỗi" ------------------------- "Nếu đã yêu em thật lòng thì cũng không thể nào tiêm cho em l...