Chapter 6: Nguy hiểm cận kề

19 3 0
                                    

Cô vì diễn quá mệt mà ngủ thiếp đi, mặc kệ tiếng sấm chớp to đùng, chỉ có những giọt nước mắt vương trên mi rồi lăn dài trên gò má. Cô ngủ một giấc liền đến sáng, không để ý người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào mình phía sau. Anh quay ra sau, bê tô cháo vừa nấu bước đến gần cô. Anh đặt tô cháo nóng trên bàn, mắt vẫn nhìn khuôn mặt cô. Một sự quen thuộc đến kì lạ.

*************

" Dậy nhanh đi nàng ơi, 6h sáng rồi."

Một chàng trai lay mạnh cô, gọi cô dậy. Đó là Inuko Minato, anh trai ruột của cô. Anh vừa từ Mỹ về Nhật vào tối qua. Hôm qua anh nhìn bộ dạng của cô trong nhà chỉ muốn phát điên lên.

" Hôm nay mệt lắm, đêm qua phải diễn kịch rồi, với lại hôm nay không đi học, cho ngủ tiếp đi."

Cô nói với giọng ngái ngủ, vươn vai rồi nằm ngủ tiếp trên sofa. Hôm qua đối phó với tên Gin khiến cô mệt hết cả người, tên Gin đó thật sự khiến cô đau đầu. Cô vẫn mặc bộ quần áo học sinh tối qua dù có dính mưa một chút.

" À được, anh mày còn chưa hỏi tội mày tại sao lại mở cửa đi ngủ, còn cả tô cháo trên bàn với vết thương ở chân và người ốm của mày đâu đấy."

Anh nhéo cô, giọng nghiêm túc trừng mắt nhìn cô. Quần áo vẫn còn ướt, lại còn cả mấy xác chết quanh nhà nữa. Tại sao vậy hả? Đêm qua nếu anh không về nhà sớm thì em đã làm những gì vậy? Dầm mưa gặp người đẹp trai rồi đứng lại, quên né đạn, sau đó thì lết về nhà bằng đôi chân này sao?

" Là do diễn kịch đó."

Cô mơ ngủ nói, không biết khuôn mặt tức giận của anh. Cô cứ nằm ì ở đó mà ngủ. Dù sao thì hôm qua, vẫn là cô cố tình trúng đạn để dụ anh vào nhà thôi, mong rằng sẽ có dấu vân tay của hắn.

"Anh đang thắc mắc là có phải em dẫn trai về nhà hay không?"

Anh nắm chặt tay thành nắm đấm, đen mặt nhìn cô. Cô đây là đang giả ngốc mà. Diễn kịch gì chứ, cái khu nhà cả 10 năm có ai dám đến đâu, nói gì đến dẫn người về.

"Tỉnh ngủ ngay cho anh!"

Anh lấy gối đập mạnh vào cô vài phát khiến cô tỉnh ngủ. Mina khiến anh tức lòi cả mắt ra. Không biết tối qua có chuyện gì mà anh đi về nhà lộn xộn lên.

Cô ngồi bật dậy, thẫn thờ nhìn xung quanh. Rồi quay nhìn anh trai, miễn cưỡng nở nụ cười. Cô chạy lẹ vào nhà vệ sinh và khoá cửa, vscn để né chưởng của anh trai.

"Cho em 10 phút."

Minato nhìn đồng hồ trên tay mình, điềm tĩnh nói. Để anh xem em làm được gì trong 10 phút.

" Quá ngắn."

Cô gắt gỏng nói, bắt đầu đánh răng và tắm qua. Con gái cần làm rất nhiều thứ mà. Anh thừa biết mà cứ làm khó.

"Anh không nói lần 2."

Minato ngồi trên sofa lạnh lùng nói, tay lướt xem tin tức của thế giới ngầm, vẻ mặt có chút vui.

[Đồng nhân Conan] Xin lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ