Chapter 8: Xưng danh trước cao thủ

8 3 0
                                    

Anh Seven sao? Tên thân mật quá đó. Hoá ra cô bé đó tên Nami. Nhưng Ms Seven tên là Mina. Anh quay lưng lại thì bắt gặp ngay bóng dáng cô nói. Giả giọng? Vậy có nghĩa nãy giờ giọng nói nữ đó là của Ms Seven? Anh từng bước tiến gần cô.

Cô quay lưng gặp Gin, cũng không bất ngờ lắm. Cô cũng đã đoán trước được việc anh sẽ nhìn thấy cô.

Hai người cứ nhìn chằm chằm vào nhau, không giơ súng bắn hay tiến lên phía trước, vẫn chỉ đứng đấy.

" Ồ, anh Kurosawa Jin, cho hỏi anh sang nhà tôi tìm ai vậy? Khu nhà Kurosawa cách đây có 1 km thôi."

Cô mỉa mai với giọng điệu vui tính, như muốn tiễn khách đi. Cô nhẹ nhàng lên nòng khẩu súng Walther P99 yêu thích của mình. Cố chủ động khiêu khích anh trước, đắc ý nhìn Gin vẫn lạnh băng.

Cô mỉm cười ác độc, nhìn thấy đằng sau Gin là Akai Shuichi đang lên nòng súng TOKAREV lấy được từ bọn sát thủ. Anh đang chĩa vào Gin.

Gin thấy Ms Seven liền lấy súng Beretta 92FS của anh, lạnh lùng chĩa súng vào cô. Phản ứng của anh rất nhanh.

" Chẳng phải đã rõ rồi sao? Khu nhà Seven còn hai anh em cô thôi mà."

Anh lạnh nhạt đáp lại lời nói của cô. Ánh mắt sát khí nhìn cô như muốn giết cô. Là cô chủ động khiêu khích trước, anh chỉ đang đáp lại thôi.

Cô thấy anh như vậy liền thả tay ra, khẩu súng rơi xuống đất. Dù rơi xuống đất nhưng súng không vỡ, chỉ có đầu bắn đạn hơn xước nhẹ. Cô lấy chân đá khẩu súng về phía Gin, lén lút ra hiệu Akai cất súng. Cô lại có những suy tính nào nữa đây.

" Kurosawa Jin, tôi chấp anh 7 chiêu trước."

Mina khiêu khích, tay đút túi quần, đôi mắt đỏ đang chuyển sang màu xám. Như ánh trăng.

Đây chính là điều đặc biệt trong gia tộc Seven. Dù già trẻ lớn bé đều có võ công cao cường, nên thường đối thủ 7 đòn trước. Lần này cô chủ động chấp Gin, quả nhiên là đã tính toán sẵn.

Gin không nói nhiều mà ngắm thẳng ở bụng của cô và pằng, anh bóp còi nổ súng. Cô vừa kịp né sang một bên, viên đạn vừa được bắn ghim ngay trên cột nhà số 47 trong khu.

" Chiêu thứ nhất rồi anh trai."

Cô vẫn khiêu khích anh, cười nhếch mép, chuyển sang tư thế phòng vệ trong Taekwondo. Nếu cô đoán không nhầm, chiêu thứ hai anh sẽ đánh cận chiến, vì anh sẽ nghĩ thể lực của cô không bằng anh.

Gin sau khi thất bại ở chiêu đầu tiên liền cất súng và lấy một con dao nhỏ chạy thẳng đến hướng của cô. Cô đã đoán đúng.

Anh bắt đầu chĩa con dao như đấu kiếm và phi thẳng đến bụng của cô. Cô vừa nhìn thấy con dao mà bắt lấy nó và vứt xuống đất. Anh không bất ngờ lắm. Con dao đó anh phi không quá mạnh. Phát súng vừa nãy cũng vậy. Anh bắn rất dứt khoát, nhưng cố tình để Ms Seven chuẩn bị vài giây. Anh muốn xem, sau 7 chiêu của anh, cô sẽ làm gì?

" Hết 2 chiêu."

Cô hơi khinh thường với lực phi dao của anh. Nó khá dễ né và bắt. Cô thì lại đang muốn sự dứt khoát trong cách anh tấn công. Cô đoán lần này anh sẽ dùng tay không để đánh. Hoặc là súng.

Gin ngoài dự đoán lại đi cầm con dao vừa rơi xuống chạy như bay tiếp cận gần cô. Cô thì không thể chạy vòng ra hướng anh, vì hướng đằng sau của Gin là Akai, chỉ có thể chạy thẳng ra đầu khu nhà.

Hai người rượt nhau chạy đến xe của Gin. Cô nhìn phía trước là xe, lòng nghĩ thầm: cô bắt buộc phải bẻ hướng, nhưng sang hướng nào bây giờ. Nếu cô chạy sang hướng phải thì sẽ dồn sự nguy hiểm sang người anh mang vali quan trọng. Nhưng nếu sang bên trái thì đẩy sự nguy hiểm sang người dân vô tội. Còn nếu lao thẳng vào xe và lái xe đi thì tổ chức áo đen sẽ biết cô ở đâu và sẽ tìm cách thủ tiêu.

Akai đang ở cuối khu, ban đầu nhìn thấy cô ra hiệu cất súng thì anh cũng đã hiểu ý cô. Nhưng bây giờ, cô sắp thất thế. Anh liền chạy ra ngoài khu bằng đường khác và liên lạc được với Minato.

|Change, A, Mr Seven|

Akai bật bộ đàm nhắm chạy sang đâm thẳng vào Minato để cướp vali. Minato liền gật đầu đồng ý, đặt vali xuống đất và bật chế độ đi săn. Ngay khi Mr Seven vừa bỏ tay ra khỏi vali thì tay Akai đã chạm vào vali và kéo nó đi sang chiếc xe.

Mr Seven chạy rất nhanh, phía trước là thùng thư liền nhảy qua và chạy tiếp. Đôi chân chạy nhanh đến mức đôi khi chân không chạm đất mà như bay lên. Trong lúc chạy, anh lục trong người khẩu súng lục FN five-seven và kiểm tra đạn trong khẩu. Đầy đủ đạn.

Cuối cùng cô cũng đã ở ngay chiếc xe của Gin. Bọn chúng đã mở cửa sẵn vào chờ cơ hội bắn chết cô. Cô ngồi thụt xuống, chân đã tê và rất đau. Cô chỉ có thể chờ sự trợ giúp của người khác.

Gin phi dao thật mạnh về phía cô. Cô ôm đầu, người tự động ngồi trên mặt đất. Chân cô không thể đứng lên được nữa. Nó đã quá mỏi vì pha chạy nước rút của cô ban nãy. Máu hình như đang chảy ra, cô cảm nhận được như vậy. Thật may con dao chỉ sượt qua một chút tay của cô.

Mr Seven đã chạy đến nơi. Bọn trong xe dọa bắn súng giết chết cô. Cô thì bất lực chỉ cầu cứu được anh trai. Nếu cô dùng tay đấu thì cô sẽ gặp bất lợi, và chỉ hạ được 2/3 tên trong đấy. Tên Gin kia sao? Còn 4 chiêu tấn công nữa, nhưng cô vẫn sẽ né được nếu đó là bắn súng. Nhưng nếu là cận chiến thì cô có khi sẽ chết vì mất máu. Cô quay nhìn Minato chờ đợi anh ra lệnh. Mong là sẽ được đổi người.

[Đồng nhân Conan] Xin lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ