_Chương Bốn_

326 32 14
                                    

Xưng hô hơi rối nhỉ, để tôi ấy:
Yoriichi:cậu
Michikatsu:cậu ta
Tanjiro:anh

-------------------_------------_------
Sau vụ việc đấy một ngày, michikatsu ngày càng lo sợ rằng vị trí của mình với yoriichi sẽ bị đảo ngược hoàn toàn khi thuộc hạ trong nhà chứng kiến tài năng kiếm đạo của yoriichi lúc hạ được vị sư phụ ấy. Nếu như thế thì Michikatsu sẽ bị đuổi sang phòng ở nhỏ bằng 3 tấm chiếu còn em trai Yorrichi thì được vào nhà ở, điều này càng khiến Michikatsu cảm thấy khủng hoảng, thất vọng và xa vời với ước mơ trở thành kiếm sĩ.

Cũng vào ngày hôm sau, khi vài người trong gần khu nhà và một vài vị thuộc hạ bị giết, kể cả tanjiro cũng bị thương vì những sinh vật lạ được người còn sống kể lại trong khi yoriichi cảm thấy tanjiro rất mạnh. Cậu quyết định sẽ rời nhà mà ra đi để tìm kiếm những thứ khiến mình mạnh hơn và gặp lại người thân của mình sau.Cậu bày tỏ lòng biết ơn đối với anh trai mình, tuyên bố rằng cậu sẽ luôn giữ anh trai trong tâm trí, và cẩn thận cất giữ cây sáo mà Michikatsu đã làm cho cậu trước đó. Đêm hôm đó Yoriichi đã ra đi mà gần như không mang theo bất cứ một thứ gì.

Sáng hôm sau, khi gặp được tanjiro và kể cho anh ấy nghe về việc yoriichi đã rời khỏi nhà và đi đến đâu đó, tanjiro lại nghĩ rằng mình đã thật bại trong việc gắn kết hai anh em lại. Khi được người mẹ đưa quyển nhật kí của yoriichi, đó là cuốn tập mà tanjiro đã đưa cho cậu. Thì ra là để bảo vệ anh trai mình khỏi bị tước danh hiệu là người kế vị và bị gửi lên chùa tu hành trước khi cha của họ làm điều đó. Tuy nhiên, điều này càng khiến Michikatsu khó chịu và nảy sinh lòng căm thù Yoriichi, người mà cậu ta tin là thiên tài và cực kỳ ghen tị với cậu em trai.

'Thật là.... Mình phải làm sao đây'_tanjiro lo lắng suy nghĩ

Yoriichi không nhắc đến tanjiro vì cậu sợ sẽ nhìn phải ánh mắc dị nghị của mọi người và cả tanjiro nên đành cất nó trong tim, chỉ mình cậu biết nhưng yoriichi không biết rằng, những người cậu lo sợ sẽ kì thị mình lại nghĩ ngược lại hoàn toàn, họ khá thoải mái với việc ấy và nhìn tanjiro như là con dâu vậy.

Mặc dù mang vẻ mặt vô cảm nhưng yoriichi cũng là con người, cũng cảm nhận được yêu và ghét, cậu dự định là sẽ làm một kiếm sĩ sau đó về nhà thăm mọi người, yoriichi hoàn toàn có khả năng làm việc ấy, thậm chí còn dư nữa cơ nhưng cậu không hề muốn đánh chém người khác và đấy là người chứ không phải quỷ. Yoriichi đã nhận ra trước ai hết, quỷ có tồn tại, đôi khi tanjiro cũng thì thầm việc gì đó liên quan đến quỷ , cậu lại càng chắc chắn hơn

nhưng yoriichi không hề biết rằng khi mình về nhà thì tanjiro cũng không ở đó nữa, sự việc xảy ra y hệt như của muzan vậy.

Bên của yoriichi:
Cậu đang trên đường thì gặp một người con gái đang làm ruộng, khác thế giới kia, bọn họ chỉ coi nhau như anh em và cô ấy cũng đã có hôn phu rồi, bọn họ là thanh mai trúc mã, hai người ấy đã cùng bố mẹ quyết định cho yoriichi tá túc

Bên tanjiro

Cậu đang ngồi u sầu ở một góc vì những người đã chết, sự việc này ko hề có trong quá khứ của yoriichi và michikatsu, nó bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng cánh bướm rồi ư.

[AllTanjiro] Thanh Tiêu-Niên TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ