"Yo! Nghe nói Shinazugawa tự đâm bản thân mình nên tôi qua thăm đây!" _ Tengen bước vào, cậu ta vẫn còn bị thương, vẫn còn băng bó mà vẫn phải hào nhoáng mới chịu.
"Shinazugawa đang nghỉ ngơi, làm ơn đừng làm phiền cậu ấy. Khi cậu ấy tỉnh dậy rồi hẵng qua" _ Giyuu không thèm nhìn ông "Thần lễ hội" nữa mà chỉ nhìn chằm chằm Sanemi rồi nói.
"Chà chà, cậu làm vậy là không có chút hào nhoáng gì cả! Mà nghe nói cậu thích Iguro chứ không phải Shinazugawa nhỉ?" _ Tengen ngứa đòn lại trêu chọc Giyuu khiến cậu ấy tức lên.
"Đừng nhắc tới Iguro nữa, còn giờ thì cậu về lại phòng nghỉ ngơi đi"
"Ôi trời! Lạnh lùng hơn tôi nghĩ nhiều! Thôi, tạm biệt ha!" _ Nói rồi ông Thần lễ hội cũng đóng cửa lại sau đó dọt lẹ chứ bị Shinobu phát hiện là ngồi đó khác một dòng sông.
"Shinazugawa..." _ Giyuu nắm chặt tay Sanemi, liên tiệp gọi tên hắn nhưng hắn không tỉnh lại. Mà..chỉ mới có bốn tiếng cách đây thôi mà! Vết thương sâu đến thế thì tầm đâu một ngày mới tỉnh, Giyuu đúng là ngốc hết thuốc chữa mà-
"Tomioka-san, anh ra đây để tôi kiểm tra vết thương nào" _ Giọng của Shinobu vọng vào trong.
"Được" _ Giyuu nghe thế cũng thả tay Sanemi ra, đứng dậy đi ra ngoài.
Tua.
"Vết thương của anh sắp lành rồi đó, thêm ngày nay nữa là anh có thể đi làm nhiệm vụ bình thường lại rồi" _ Shinobu cười, giọng có chút mệt mỏi vì sáng nay gặp những chuyện gì đâu không.
"Cảm ơn" _ Xong cậu đi vô phòng lại mà là phòng bệnh của Sanemi.
Shinobu thấy thế liền thắc mắc rằng Giyuu cũng có phòng bệnh mà ta, kế bên luôn mà cứ xách đít qua phòng bệnh của Sanemi làm gì nhỉ? Một vài câu hỏi thoáng qua rồi cũng thôi, chuyện của người ta mà, xen vô làm gì chứ. Nhưng cũng phải giúp chút à nha~
Sau đó Shinobu cũng rời đi xem những người khác như thế nào.
Phòng bệnh - Giyuu, Sanemi.
"Shinazugawa này..tôi không biết lúc nào cậu sẽ tỉnh nhưng..Shinazugawa Genya, em trai cậu đã biết chuyện này"
"Có lẽ thằng bé sẽ tới đây sớm thôi, nên cậu mau tỉnh lại nhé. Thằng bé lo cho cậu lắm đấy" _ Giyuu nhìn Sanemi đang nằm trên giường bệnh, thì thầm nói. Cậu cũng lo cho hắn lắm. Hắn sẽ bỏ cậu ở lại đây sao? Cậu còn chưa kịp xin lỗi nữa mà...
Phòng bệnh - Tengen, Kyojurou.
"Hahaha! Thấy chưa? Tôi bị thương nhẹ hơn cậu đó nhé!" _ Tengen cười phá lên, lúc Shinobu chưa tới. Anh và Kyojurou có cá cược rằng ai bị thương nặng hơn sẽ bị phạt bởi người kia.
"Buồn ghê đó ha! Chúc mừng chúc mừng! Cậu có đánh nhiêu đâu nên bị thương nhẹ hơn tôi là đúng!" _ Kyojurou cũng cười phá lên, đâu đó trong câu có chút mùi "khịa" thần chưởng làm Thần lễ hội quê một cục.
"Ara ara~ Nhục quá nhỉ, Uzui-san?" _ Shinobu cũng cười theo hai bọn họ, bị thương mà trong vui ghê ha^^
Phòng bệnh - Mitsuri, Muichiro.
"Một mình đánh với Thượng Huyền Quỷ luôn hả? Nể em ghê đó, Tokito-kun!" _ Mitsuri nói lời khen ngợi cậu nhóc 14 tuổi, đúng là thiên tài mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kny | | SaneGiyuu | Nếu có thể?
FanfictionCouple 9: Shinazugawa Sanemi × Tomioka Giyuu. Mẫu truyện ngắn về Otp SaneGiyuu. Lưu ý: Ngược top! Toàn thấy viết về ngược bot thôi nên bộ này tôi chơi ngược top cho khác người. Ha? À, cũng có chút ngược bot nữa. -Ngọt (Ngoại chương) -OOC. -Lệch nguy...