"Kaburamaru!?" _ Obanai mở to mắt, đôi đồng tử hai màu co lại nhìn con người phía trước. Mái tóc trắng tinh cùng với đôi ngươi màu đỏ.
"Vâng?"
"K-Kaburamaru..là ngươi thật sao? Ngươi hóa người à?" _ Obanai đang được Kaburamaru bế, lắp bắp nói. Toàn thân cứng đờ.
"Vâng, là tôi đây. Kaburamaru đây" _ Kaburamaru nhẹ nhàng đặt Obanai dựa vào thân cây, quỳ xuống và cúi đầu xuống tỏ vẻ kính trọng.
"Ngươi...không cần phải quỳ xuống và cúi đầu đâu. Ngẩng đầu lên cho ta, Kaburamaru"
Nghe thế, Kaburamaru cũng ngẩng đầu lên. Vừa ngẩng đầu lên liền giật mình vì Obanai đang từ từ áp sát mặt vào mặt Kaburamaru.
"Kaburamaru, ngươi có mùi của quỷ. Nói đi, ngươi là quỷ hay là rắn hả?" _ Obanai nâng cằm thú cưng của mình lên, tay kia vòng qua eo Kaburamaru kéo sát lại gần.
"C-Chủ nhân...nghe tôi giải thích đã!" _ Kaburamaru giật mình.
"Ngươi nói đi" _ Obanai bỏ tay ra khỏi cằm Kaburamaru, thay vào đó là đặt tay lên má thú cưng của mình, nó thật mềm...
"Thật ra...tôi là một con quỷ. Tôi không nằm trong sự kiểm soát của Kibutsuji vì lúc tôi còn nhỏ, tôi đã gặp được chủ nhân và được chủ nhân nuôi đến bây giờ. Tôi không ảnh hưởng gì đến Kibutsuji nên không bị kiểm soát"
"Vậy tại sao ngươi ra nắng được?"
"Vì...tôi kháng được ánh nắng mặt trời. Lúc tối khi chủ nhân đã ngủ ấy, tôi đã bị truy sát bởi hai con quỷ. Nhưng chủ nhân đã tỉnh và chém đầu hai con quỷ ấy. Đó là thuộc hạ được Kibutsuji hạ lệnh ám sát tôi"
"Được rồi, tạm tin ngươi. Giờ làm sao ta thoát ra ngoài được đây" _ Obanai bỏ tay ra khỏi má và eo của Kaburamaru, nhìn xung quanh hỏi.
"Tôi đưa chủ nhân ra ngoài"
(Đố biết tôi ship ObaMit hay KabuOba đấy, tôi ship hơi mặn)
Chỗ Giyuu.
"Nơi nào đây...tại sao mình lại ở đây chứ. Không biết những người kia sao nữa, không biết tìm được Shinazugawa chưa. Lo thật chứ..." _ Giyuu vừa chạy vừa nói, nãy giờ là cậu gặp được hơn ba con quỷ thường rồi đó, nhưng chúng khá yếu. Một quẹt.
"A, xin chào cậu trai. Cậu đi đâu mà vội mà vàng thế?"
Giyuu giật mình, một giọng nói phát ra từ đằng kìa. Mùi của quỷ! Rất nồng.
"Là ai!? Quỷ sao?"
"Xin chào cậu trai trẻ nha~ Ta là Thượng Huyền Nhị Douma-"
"Đậu má, giờ này còn Thượng Huyền với chả Quỷ!" _ Giyuu không kiềm được mà phun ra một câu tục tĩu, còn chửi cả thẳng tên ra luôn kia mà.
"Này, sao cậu lại chửi ta thế? Biết ta buồn lắm không nào-"
"Hơi thở của nước: Thức thứ sáu: Liệt Oa"
"Ai chà, có vẻ như ta và cậu không thể hòa thuận rồi. Buồn ghê ha~"
"Im mồm đi. Hơi thở của nước: Thức thứ tám: Lang Hồ"
"Chật chật. Đúng là không thể hòa thuận được rồi~" _ Douma cợt nhả, cứ né chứ không đánh đàng hoàng.
"Hơi thở của nước: Thức thứ tư: Đả Triều"
Giyuu dùng thức thứ tư chém hết các cây gần đó khiến nó đổ xuống, ánh nắng mặt trời cũng từ đấy mà chiếu vào. Douma thấy thế liền nhăn mặt, chạy đi. Vừa chạy vừa la hét.
"A!! Ánh nắng mặt trời! Tên khốn! Ngươi chơi ăn gian!"
"Một mình ta đấu lại Thượng Huyền Quỷ sao? Thượng Huyền Nhị lại chẳng biết suy nghĩ gì cả" _ Sau đó Giyuu nhảy lên, trong rừng? Lại còn khá gần Phong phủ nữa.
Nghĩ tới Phong phủ, Giyuu liền nghĩ ngay tới Sanemi, không biết giờ hắn ra sao nhỉ? Cậu lo quá, rồi chạy tới Phong phủ xem thử.
Cửa vẫn thế, chưa ai sửa cả. Đi vào bên trong. Cậu thấy một mảnh giấy nhỏ, cầm lên xem thử. Ngạc nhiên khi thấy những dòng chữ trong đấy.
"Trưa tại núi Natagumo"
Giyuu chợt nhận ra rằng mới đấy đã trưa, cậu vác thanh Nichirin chạy tới núi Natagumo. Vừa chạy vừa suy nghĩ.
*Cái kiểu chữ ấy...cái kiểu chữ ấy...là của Shinazugawa! Cậu ta ở trong Phong phủ sao!? Hay là cậu ấy nhờ ai đó gửi?*
Nghĩ đến đó, cậu càng thêm xót ruột. Nhanh chóng chạy tới núi Natagumo.
Làm ơn...đừng có chuyện gì xảy ra nhé...
Đừng xảy ra chuyện gì với hắn nữa nhé...
Cậu lo lắm...cậu lo cho hắn lắm...
"Shinazugawa! Chờ tôi!"
______________________________________End chương 5.
A!! Xin hãy tha lỗi cho tôi! Chương này ngắn quá!! Còn chưa tới khúc ngược Giyuu nữa! Làm sao đây!!
Thôi thì để chương sau tôi viết tới 2000 chữ cho đọc đã cái nư ha:>
Xin lỗi vì đã nói chương này sẽ ngược bot nhưng rồi lại không có. Đừng lo, chương sau ngược top lẫn bot nha! Tại chương 8 kết thúc rồi! À mà chỉ là dự kiến thôi.
Nếu là SE (Sad-Ending) thì đừng lo! Còn 1 cái ngoại chương nữa mà!
Chương này ngắn là do tôi viết vội, tối rồi chỉnh sửa cho nó hoàn chỉnh tí rồi đăng nè!
Khi kết thúc bộ này. Bộ mới muốn tôi viết:
1. SaneGiyuu.
2. GiyuSane.
3. KabuOba (Kaburamaru ×Obanai)Chọn đi để tôi lên kịch bản:>
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kny | | SaneGiyuu | Nếu có thể?
FanfictionCouple 9: Shinazugawa Sanemi × Tomioka Giyuu. Mẫu truyện ngắn về Otp SaneGiyuu. Lưu ý: Ngược top! Toàn thấy viết về ngược bot thôi nên bộ này tôi chơi ngược top cho khác người. Ha? À, cũng có chút ngược bot nữa. -Ngọt (Ngoại chương) -OOC. -Lệch nguy...