6.

367 15 2
                                    

Chỗ Sanemi.

"Ra là thế, vậy mày là đồng môn của tên Tomioka vào tám năm trước?" _ Sanemi vừa gặm ohagi vừa nói, tự nhiên nãy thằng em trai lôi ra cả bịch ohagi chưa kịp ăn thì hắn đã dựt, nói là đói rồi. Ừ cũng đúng, sáng hắn ăn có ba miếng ohagi no kiểu gì.

"Ừ" _ Sabito đang đu cây, chán nản trả lời.

"Tomioka-san không biết có tới không nhỉ?" _ Tanjiro ngó quanh, rồi bỗng khựng lại vì vừa ngửi thấy mùi gì đó.

"Cậu sao thế, Tanjiro?" _ Zenitsu đang ăn cơm nấm thì nhìn sang Tanjiro hỏi.

"Mmh...mùi quỷ! Zenitsu, cậu có nghe thấy tiếng gì không?"

"T-Tiếng...tiếng...tr-trống..." _ Zenitsu sợ hãi, co ro ngồi kế Sanemi.

"Có con quỷ thôi mà làm gì sợ thế? Đúng là tân binh" _ Sanemi thấy vậy liền đứng dậy, rút tranh Nichirin ra ngó quanh.

"Sabito, anh có thấy gì không?" _ Tanjiro quay sang Sabito.

"Thấy, thấy ba con quỷ đang ở gần đây, hình như một con là Thượng Huyền Quỷ" _ Sabito nói xong liền nhảy xuống, khều khều Genya đang ngủ dưới gốc cây.

"Nó không chịu dậy à?"

"Ừ, ngủ gì như heo sao vậy"

"Genya!! Mày dậy ngay cho tao!"

"A...a...ủa gì vậy anh hai?" _ Genya giật mình tỉnh dậy, ngó quanh không biết chuyện gì.

"Có ba con quỷ đang ở gần đây, trong số đó có một con là Thượng Huyền Quỷ. Chuẩn bị đi. Mày đừng có gây phiền phức đấy" _ Sanemi ấn tay vào trán Genya nhắc nhở, nghe thế Genya cũng ngoan ngoãn gật đầu rồi đứng lên, phủi phủi quần áo.

"Ơ mà khoan, đây đang sáng chứ có tối đâu?" _ Zenitsu đang ngồi co ro dưới gốc cây liền ngẩng đầu lên hỏi.

"Gì vậy Zenitsu? Cậu quên ở đây có nhiều cây à? Nó che hết ánh nắng mặt trời rồi còn đâu" _ Tanjiro nghe thế liền quay mặt lại nói rồi rút thanh Nichirin ra vào tư thế phòng thủ.

"Anh Sabito"

"Chúng đang đến gần, Agatsuma, chuẩn bị đi. Đừng co ro ở đó nữa. Có Thượng Huyền Quỷ đấy" _ Sabito thủ thế tấn công.

"V-Vâng..." _ Zenitsu giật mình, run rẩy đứng lên. Cầm thanh Nichirin trên tay, cậu không ngừng run rẩy sợ hãi. Đúng là nhát gan mà! Nhưng cũng mạnh ấy chứ...

"Xin chào~"

Bỗng một giọng nói phát ra khiến cả năm giật mình, Zenitsu thì bất động luôn.

"Đây là Thượng Huyền Quỷ!" _ Sabito hét lên, né tránh mũi tên băng đang phi về phía mình.

"Xin chào nha~ Ta là Thượng Huyền Nhị Douma-"

"Đậu má! Nghe cái tên là biết cái nết như nào rồi. Bây đâu! Tiến lên! Đập ch.ế.t mẹ hắn cho tao!" _ Sanemi  xoay kiếm mấy vòng rồi lao tới, bốn đứa kia thấy thế cũng xông phi.

*Lại nữa à? Tên nãy cũng thế...* _ Douma nghĩ xong thì liền né các chiêu từ Sanemi, bên mấy con thường kia bị Genya cho ăn kẹo thơm phức mùi đạn nên đi xuống địa ngục hết rồi.

"Hỏa Thần Thần Lạc: Viêm Vũ!"

"Hơi thở của gió: Thức thứ nhất: Trần Toàn Phong • Tước"

Sanemi lao đến như cơn gió chặt đứt tay trái của Douma, Tanjiro cũng lao vào chặt đứt tay phải của Douma.

"Hơi thở của sấm sét: Thức thứ nhất: Phích Lịch Nhất Thiểm • Lục Liên"

Rồi Zenitsu cũng dùng thức thứ nhất lao tới như sấm sét chặt đứt cả hai chân của Douma. Genya cũng đã nạp đạn xong.

Bằng, bằng.

"Hơi thở của dã thú: Nanh thứ tư: Thiết Tế Liệt"

Từ đâu, Hashibira Inosuke nhảy ra. Chơi nanh thứ tư chém cơ thể Douma thành trăm mảnh. À, còn nhớ viên đạn của Genya chứ? Ngay đầu Douma đó.

Nhưng..hắn không chết...

"Các ngươi nghĩ ta dễ chết đến thế sao?" _ Hắn lập tức phục hồi lại tất cả, rồi hắn tung chiêu.

"Đến lượt ta nhé~"

"Huyết Quỷ Thuật: Sương Băng • Thụy Liên Bồ Tát"

"Con đ* mẹ nó, lạnh quá!" _ Sanemi khi lạnh đột nhiên thốt ra câu tục tĩu.

"Huyết Quỷ Thuật: Khô Viên Thùy"

"Hơi thở của nước: Thức thứ mười một: Lặng"

"Hể?"

"Tomioka-san!" _ Tanjiro giật mình nhìn Giyuu đang ở trước mặt, dùng thức thứ mười một bảo vệ tất cả.

Sanemi cũng ngạc nhiên không kém những người còn lại, tại sao Giyuu lại mò đến đây được?

"Hơi thở của nước: Thức thứ hai: Thủy Xa"

Sabito nhảy lên trên không, sử dụng thức thứ hai. Giyuu thấy thế liền không khỏi bất ngờ, Sabito, cậu ấy còn sống ư?

Nhưng không để bị phân tâm nhiều, Giyuu nhanh chóng định thần lại. Cùng Sabito phối hợp.

"Hơi thở của nước: Thức thứ sáu: Liệt Oa"

"Huyết Quỷ Thuật: Đông Băng Trụ"

"Hơi thở của gió: Thức thứ tư: Thăng Thượng Sa Trần Lam"

Sanemi cũng lao tới chém liên tiếp về phía của Douma.

"Hỏa Thần Thần Lạc: Dương Hoa Đột"

"Hơi thở của sấm sét: Thức thứ nhất: Phích Lịch Nhất Thiểm • Lục Liên"

"Hơi thở của dã thú: Nanh thứ năm: Cuồng Liệt"

Bằng bằng.
______________________________________

End chương 6.

Lạ nha^^ Tôi cứ sao sao ý, hứa rồi mà vẫn không thực hiện được.

Còn ngắn nữa chứ, thôi thì để mai. Tôi hứa là sẽ ngược top lẫn bot. Chương này kết thúc cũng xàm nữa.

Thấy truyện ngày đi xuống chứ không có đi lên à:'))

Đánh dấu giúp tôi:

1. Chương 7 2500 chữ.
2. Ngược top lẫn bot.
3. Thông báo về truyện mới.

| Kny | | SaneGiyuu | Nếu có thể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ