Sau khi sắp chết vì tình. Có lẽ Merlin đã thương hại cho cái số phận bi đát của Snape mà cho ông ta quay trở lại quá khứ một lần nữa. Thật tình mà nói thì ai mà tin được chuyện này chứ? Nó thậm chí còn khó tin hơn việc bắt một người Muggle thừa nhận rằng thế giới phù thủy có thật. Đây không phải là một chuyện cỏn con mà giỡn chơi được. Càng không phải việc ai đó dùng cái xoay thời gian rồi kéo hắn theo.
Merlin ạ. Lúc Snape biết đã sắp chết ngất đi vì vui sướng. Trước lúc hắn tới tìm cậu, Snape đã xin nghỉ phép ở Hogwarts 4 ngày, quay trở lại căn nhà, nhờ con gia tinh tìm cho mình một chút sách về biến động thời gian, sau đó mới yên tâm đi tìm con sư tử nhỏ kia.
.
Trong căn phòng vốn chỉ rộng đủ để một số vật dụng cần thiết, chỉ thích hợp một người ở. Vài tiếng trước khi Snape tới đây, hắn ta có hơi bất ngờ với cách bố trí có phần đơn điệu của căn phòng này, khác hoàn toàn so với những điều Harry làm trong căn nhà hai người bọn họ từng ở chung.
Ngồi trên chiếc ghế bành trong góc phòng, lặng lẽ đọc sách, cứ vài khắc lại ngẩng đầu lên nhìn thiếu niên đang say giấc nồng kia. Cứ như thế vài giờ đã trôi qua. Cho tới lúc khi mặt trời sớm hé lộ ra, cậu trai trẻ kia mới có động tĩnh mà mở đôi mắt nhắm nghiền.
Hơi thở đều đều đột nhiên có chút động tĩnh, Snape ngẩng đầu lên chờ đợi một điều gì đó ồn ào. Và đúng thật là như vậy.
"Aaaaa! " Harry ngồi bật dậy khỏi chiếc giường mềm mại, cơn ngái ngủ khi nãy còn chưa qua thế nên tâm trí của cậu có chút mơ hồ.
"Sn- Snape? Sao ông lại ở đây? "
Sau khi hoàn hồn lại thì Harry mới bình tĩnh mà đặt câu hỏi với người trước mặt."Tôi đến đón bảo bối của tôi. "
Gấp lại quyển sách cũ trên tay. Snape đứng lên nhìn ngó quanh căn phòng. Cho tới khoảng khắc này, khi có ánh sáng chiếu vào, hắn mới được chiêm ngưỡng nó một cách toàn diện nhất.Harry nghe câu nói của Snape, rồi lại nhìn hành động có phần dửng dưng của hắn mà khó chịu nhíu mày lại.
"Ở đây chẳng có bảo bối nào của ông đâu Snape. Mời về cho. "Xà vương vẫn còn đương ngắm nhìn những quyển sách trên chiếc kệ đóng trên tường. Ở đây có những quyển tạp chí có phần lạ lẫm, nhưng đa số là những quyển về cổ ngữ. Đưa tay cầu lấy quả cầu thủy tinh bên cạnh chồng sách. Snape lộ ra một chút vẻ hứng thú với món đồ này. "Tôi đến đón em về. "
"Tch- đồ điên" một câu chửi nhỏ phát ra từ miệng Harry. "Tôi e là ông đã có chút vấn đề về trí óc để có thể đứng đây nói với tôi lời này đấy Snape. Trở về với người tình của ông đi. "
Khi nghe tới hai chữ người tình, Severus có phần hơi khó chịu. Đặt lại mọi thứ về chỗ cũ, hắn tiến đến cái giường chỗ Harry đang ngồi trên đó.
"Chửi chồng cũ là không được đâu bé con. Tôi tưởng cái miệng của em chỉ có thể thốt ra những lời yêu thương thôi chứ? ""Dẹp ngay cái giọng điệu đó đi Snape. Tôi với ông chẳng còn gì đâu. Mời về cho! Đây là Muggle, tôi có thể báo cảnh sát việc ông xâm nhập nhà người khác bất hợp phát đấy! "
Snape day day trán. Hắn không nghĩ được rằng sau ly hôn mình lại bị chính người cũ ghét bỏ đến như vậy. "Được rồi, tôi xin lỗi. Thời gian qua, tôi rất nhớ em. Trở về với tôi nhé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Sửa Đổi Muộn Màng (TẠM DROP)
FanfictionCp: Severus Snape x Harry Potter (Snarry) Sau khi sống lại một lần nữa, Snape quyết định sữa chữa tất cả những lỗi lầm kiếp trước hắn gây ra cho Harry. Liệu hai người họ có hạnh phúc không? Đây là truyện của tớ, mong mọi người không đem bé nó đi m...