-Minhyung:"Có vấn đề gì ạ"
-Sanghyeok:"Biển tinh thần của cháu có độ tương thích với mùi hương đó là 99% , chỉ cần tìm những người có pheromone mùi này thì các vấn đề sức khoẻ của cháu sẽ được giải quyết , nhưng ngược lại nếu cháu không tìm được người có pheromone thì các bệnh của cháu sẽ nặng nề hơn , chú chưa tìm được nguyên nhân của vấn đề này nhưng có lẽ cách giải quyết tốt nhất là tìm người thôi , cháu làm sao có thể mãi dựa dẫm vào lọ nước hoa này được '
-Minhyung:"Ha , giữa biển người như này thì sao mà tìm được,có lẽ cháu lên đến tiệm nước hoa đó lấy thêm vài lọ , mà cháu tìm được cậu ấy rồi chú ạ , chủ tiệm nước hoa đúng là cậu ấy , nhưng hình như cậu ấy không nhận ra cháu với cả cháu không tìm hiểu được quá nhiều về cậu ấy , cháu nhờ người điều tra thì biết cậu ấy là Beta , tìm được vài thông tin cơ bản thôi , nhưng nhìn những thông tin ấy như kiểu bị chỉnh sửa ấy ạ "
-Sanghyeok:"cần một thời gian để kiểm chứng , những thông tin có dấu hiệu bị thay đổi như vậy chắc chắn cậu ta không phải một Beta tầm thương , hay cậu ta là một thân phận khác nhỉ ?"
-Minhyung:"Đầu cháu nổ tung mất , mẹ cháu còn có kế hoạch gì nữa đây , có quá nhiều việc dồn vào cháu ,ngay mai lịch trình của cháu phải lùi lại chỉ để đi ăn một bữa , mà chắc gì đã được ăn , có khi nào bà ấy bắt nhốt cháu không nhỉ , hahahh"
-Sanghyeok:"Cháu sợ à , haha , công ty của cháu , gia tộc của cháu , sức mạnh hiếm có cũng của cháu , giờ còn có một đống gia đình muốn nhận cháu làm con rể luôn ,đã quá còn gì "
-Minhyung:"Chú lại ghẹo cháu à , cháu sẽ đi mách dì Wangho chú luôn bỏ bữa sáng , buổi tối thức đến sáng nghiên mới đi ngủ nhé , biết đâu dì sẽ bắt chú ở nhà hoặc đòi đến viện nghiên cứu làm thì sao nhỉ "
-Sanghyeok:"Lo cho mày để giờ mày phản tao à , mày tin bỏ mặc mày để ngày mai mẹ mày bày trò bắt mày kết hôn không , à còn nữa dì Wangho đang về quê chơi rồi , mày ngon mày mách lẻo đi "
-Minhyung:"Ông già dạo này thâm độc quá , à từ từ nhắc mới nhớ , ngày mai làm như nào bây giờ nhỉ , chú cho xin vài tip né tình yêu đi "
-Sanghyeok:"Cháu có khả năng kháng độc tố mà nhỉ , sức mạnh của cháu thì chỉ vài tên vệ sĩ thì không làm được gì đâu, mẹ cháu thì có thể làm gì để uy hiếp cháu nhỉ , mai cứ yên tâm ăn uống , chú cho người ở trong nhà hàng đợi ứng cứu , mẹ cháu cũng đâu biết khả năng kháng độc tố của cháu đâu , còn cái cô đối tượng kia chắc cũng yên tâm để mẹ cháu làm hết lên chắc không có sự chuẩn bị gì đâu "
-Minhyung:"Đối tượng là con gái nhà họ Yang , cô ta định chuốc thuốc cháu một lần nhưng bị cháu ao nhây lại lên chắc tức lắm "
-Sanghyeok:" Mọi chuyện sẽ ổn thôi , đi ăn trưa một lúc rồi đi kiểm tra tổng quát là được , nhanh thôi "Sau khi ăn trưa và kiểm tra tổng quát ở chỗ của chú Sanghyeok xong,Minhyung nhìn đồng hồ mới hơn 15h gã quyết định sẽ đi vòng qua tiệm nước hoa một chút . Nhưng đáng tiếc,tiệm nước hoa đã đóng cửa và xin phép mở cửa lại vào 2 ngày tới,nhìn xong thông báo Minhyung thấy có chút tiếc nuối, muốn đến đây bắt chuyện với cậu một chút vậy mà cậu còn đóng cửa,ngày hôm nay của Minhyung không ổn lắm,một đống công việc cần giải quyết,ngày mai còn phải sắp xếp công việc để đi ăn với gia đình,đau đầu vừa nhàm chán. Ngay lúc này đầu gã nảy số sang nhà thằng bạn trí cốt Hyeonjun chơi cũng rất ổn ,nghĩ là làm Minhyung cầm máy lên gọi ngay cho bạn
"Hyeonjun à,mày rảnh không?"
"Minhyung hả,tao rảnh đang ở nhà này,gọi gì đấy,chắc là có chuyện lên mới nhớ tới mặt tao đúng không,hay là chán quá sang đây báo tao"
"Mày nghĩ tao như thế à,nhớ bạn không sang chơi được hay gì"
"Thôi mày im,việc gì nói luôn"
"Có việc gì đâu,chán quá tao muốn sang nhà mày chơi thôi"
"À chán quá mới sang,tao biết ngay mà,tao đọc mày như một quyển sách "
"Thôi lắm chuyện,tao tắt đây,10 phút nữa ra mở cổng tiếp khách quý "
"Ờ ,rồi "Đ
úng 10 phút sao Minhyung đã có mặt ở nhà Hyoenjun,ngay cổng nhà Hyeonjun đã có 2 vệ sĩ đứng chắn,thấy biển số xe của gã,2 tên vệ sĩ cũng biết điều mở cổng ra , đơn giản vì tầng suất Minhyung đến nhà Hyeonjun nhiều quá lên các vệ sĩ, người làm cũng đã quen mặt. Cánh cửa rộng mở ra bên trong là khuôn viên biệt thự rộng lớn,xây theo phong cách hiện đại khác hẳn với biệt thự của gã.
-Minhyung:"Khách quý đến mà chủ nhà đâu rồi?"
-Hyeonjun:"Tao đây,nay rồng đến nhà phượng chơi nữa à"
-Minhyung:"Mày khỏi nói, tao nhức đầu quá à ,mấy hôm nữa đi chơi đâu không,đẩy được việc cho trợ lí rồi"
-Hyeonjun:"Tao thấy tội cho tên trợ lí của mày quá, mày là một tên sếp tồi"
-Minhyung:"Rồi mày có rảnh đi chơi không? ,trả lời nhanh "
-Hyeonjun:"Có,trợ lí của tao cũng làm hết rồi "
-Minhyung:"Mày còn nói ai,như nhau cả thôi"
-Hyeonjun:"Thôi thôi,mày khoải,thế định đi đâu chơi "
-Minhyung:"Đi Busan không,từ đợt tao còn bé đến bây giờ thì tao chưa về lại đấy lần nào,gia đình tao có biệt thự ở đấy,về chơi vài hôm cho thoải mái, mai tao phải đi xem mắt nhảm nhí với mẹ rồi,ngày kia đi được không"
-Hyeonjun:"Úi chà,xem mắt cơ đấy,mày búng tay một cái là khối em đến,cần đếch gì xem mắt "
-Minhyung:"Mẹ tao bà ta rảnh quá rồi,bố tao thì ông ta chẳng ý kiến gì đâu,chỉ có bà ta muốn tao lấy con gái nhà họ Yang để phát triển sự nghiệp rồi địa vị gì gì đấy thôi,tóm lại thì vẫn là lợi ích gia tộc"
-Hyeonjun:"Lại họ Yang,mày có duyên với con mẹ ấy thế "
-Minhyung:"Đéo biết do duyên hay do cô ta sắp xếp nữa, ha phiền phức,trốn không nổi vẫn phải đi ăn ,nhưng mà không cần phải cưới cô ta đâu, bà mẹ của tao bà ta làm gì nổi tao sao,tao sinh ra cũng vì củng cố địa vị thôi mà, giờ đến lúc 2 ông bà ấy nghỉ hưu rồi"
-Hyeonjun:"Con trai đã lớn đã biết báo bố mẹ rồi "
-Minhyung:"Mày nín đi,loại mày chắc cũng rong chơi chán làm gì mà ngoan,bố mẹ mày chắc cũng nhức đầu lắm "
-Hyeonjun:"Mày thôi đê,dạo này tao hết chơi bời rồi,giờ tu trí làm ăn,chung thủy với em sữa rồi"
-Minhyung:"Ha xem mày chung thủy được bao lâu "
-Hyeonjun:"Mày đợi tao rước được em ấy về thì t sẽ đập thiệp cưới vào mặt mày"
-Minhyung:"Uống tí cồn không"
-Hyeonjun:"Ô sao tưởng làm việc,có tí cồn vào vật mẹ ra đấy, trợ lí gánh à "
-Minhyung:"Dăm ba vài hớp lo gì,có rượu gì ngon mang ra mời khách đê "
-Hyeonjun:"Đợi tí,tao đi lấy "____________
Muhahaha tui đã quay lại gòi đây, lặn lâu quá mong mọi người không quên tuiiiiiii, sự lười biếng của tui đã đạt đỉnh điểm.Mà thui mọi người ơi,mai T1 thắng tui tăng năng xuất lao động viết hơn 2000 chữ cho bộ này với cả bộ T1 Base Camp nhá,chúc sĩ tử 2k5 có kết quả thi tốt,chúc mọi người vui vẻ nha 💗💗🐰🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
|GURIA| Hương Hoa Thơm Ngát
FanfictionHoa linh lan có ý nghĩa như lời xin lỗi ngọt ngào trong tình yêu ABO