Chương 14

436 21 2
                                    

Minhyung vừa bước ra khỏi viện nghiên thì nhận được cuộc gọi từ mẹ gã.

  "Minhyung à,ta đã về đến Hàn Quốc rồi ,giờ đang đến biệt phủ,con về biệt phủ đi,ta có chuyện cần nói với con"
"Không,hiện tại con đang bận"
"Con...."
"Tối nay con sẽ có mặt tại nhà hàng để dùng bữa,nhưng đừng mong con chịu lấy cô ta"
"Được,vậy tối nay nhớ chuẩn bị 19h sẽ có quản gia đến đón con"
"Không cần cho người tới đón,gửi địa trỉ đi,con tự đến nếu không còn việc gì thì con tắt đây"
"Ừm"
.
.
.

ố lượng thông tin mà gã biết được trong hôm nay đủ nhiều để khiến Minhyung phát điên,sẵn sàng giết chết bất kì ai động vào gã . Vấn đề của phu nhân Lee thì quá dễ giải quyết,gã hoàn toàn có thể lựa chọn không đi vì với khả năng của gã hiên tại thì chỉ cần chớp mắt một cái là êm suôi,nhưng đó không phải phong cách làm việc của Minhyung, gã chắc chắn nếu nhà họ Yang không được thì mẹ gã sẽ còn hẹn gặp thêm nhiều gia đình tài phiệt khác,dứt điểm bà ta là cách tốt nhất, Minhyung định sẽ coi như tối nay sẽ là cơ hội để ông bà Lee có thể lập tức quay về và ở bên nước ngoài mãi mãi .

Hổ phụ sinh hổ tử

Minhyung là một Alpha tài năng toàn diện ,đương nhiên phu nhân Lee cũng không tầm thường . Gia đình Minhyung là sự kết hợp hoàn hảo của 2 gia tộc lớn, mẹ Minhyung tuy là Omega bình thường nhưng bà ấy sinh ra là con nhà gia giáo,được va chạm tiếp xúc giới thượng lưu từ sớm,sau này thì được gả cho thiếu gia Lee ( bố của Minhyung) tiếp tục cuộc đời đầy mưu mô,âm hiểm của mình. Một người như bà ấy sao có thể đơn giản mà để cho Minhyung tính đường đi nước bước của mình , bà ấy gọi cho Minhyung chẳng phải để thông báo hay quan tâm mà ý định của bà ta là làm Minhyung tin hơn việc tối nay bà ấy mới hành động , bà ấy đợi đến tối mới tấn công Minhyung sau đó để Minhyung cản lại ư, không bà ấy hành động ngay bây giờ, người mà bà ta cắt cử theo dõi Minhyung giờ đã xác định được vị trí của gã. Minhyung hiện đã đi vào khu vực khá xa so với viện nghiên cứu, đây là nơi khá vắng rất ít người qua lại, đặc biệt đây không phải khu vực Minhyung có tai mắt, sắp xếp cho người đến bắt Minhyung đơn giản hơn nhiều.

"Mẹ cháu..bà ấy không đơn giản đâu"
                                  .
                                  .
                                  .

"Chậc!!? Cái đám chết tiệt này, biết ngay mà thế nào bà ta cũng làm thế mà "

'Chặn đường hắn ta lại đi lũ đần'
'Xe lao nhanh quá,lách qua xe chúng ta rồi'
'Súng!!! ,xả súng đi,đừng bắn chết người'
'Nhưng...nhưng...'
'Câm họng đi đồ ngu,chết trong tay phu nhân Lee kinh hơn hay chết trong tay hắn ta kinh hơn '
'ĐOÀNGG ......ĐOÀNG.."

"Hhaha ,dám xả súng cơ đấy,mẹ yêu chịu chơi thật "

'Ơ không'
'Hình như hắn có tiếp viện'
'Đám tình báo nói không có ai cơ mà'
'!!????'

'Chạy!!!chạy mau'

"Tưởng thích đuổi bắt lắm, bắt hết,bắt sống,không được sót một tên nào"

Minhyung đang lấy xe thì nhận trợ lý gọi báo tin phu nhân Lee vừa đến công ty,sau đó lập tức đi luôn.Minhyung biết chứ, sao bà ta tha mình dễ đến thế , cũng may là có vật chú Sanghyeok đưa cho, thấy trên đường có vài chiếc xe lạ nối đuôi nhau gã ngay lập tức thông báo cho chú, con đường này tuy không có tai mắt của gã nhưng con đường này là đường dẫn tới phòng nghiên cứu,khu vực này đã được chú Sanghyeok nắm rõ như lòng bàn tay và Minhyung tất nhiên cũng hiểu rõ, ngoài con đường chính ra còn một đường vòng, nó khá hẹp đủ cho xe gã lách qua, xe của mấy tên kia là kiểu xe 4 chỗ khá to nên không lách kịp theo xe Minhyung,lúc này có mấy tên dám nổ súng để chặn xe Minhyung, nhưng xe xịn nó là đẳng cấp khác,mấy tên ấy có bắn hết đạn thì cũng chỉ xước xe của Minhyung, nhờ đường vòng nên Minhyung thêm thời gian đợi cứu viện của chú đến giúp, chỉ một lúc sau cứu viện đến Minhyung lại vòng lại chặn đám lâu la kia .Gã coi như đây là một trò đuổi bắt,giúp giải toả căng thẳng ,gã muốn bắt sống hết bọn chúng,sau đó lấy lời khai,tra tấn và khiến bọn biến mất, đây cũng là cái cớ hoàn hảo để Minhyung cắt đứt thủ đoạn của mẹ gã

|GURIA| Hương Hoa Thơm NgátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ