Chỉnh trang lại trang phục lần cuối gia sư Sim nhấn vài tiếng chuông trước cửa nhà mặt phố, bố làm to của tụi nhóc cậu sắp giảng dạy kiêm luôn trông nom đủ thứ để nhận về mức thù lao hậu hĩnh mà bên kia đã đề xuất.
Đợi mãi vẫn không thấy ai ra mở nhưng tiếng khoá cửa cứ liên tục vặn ra. Cơ mà vặn mãi vẫn không mở được, Jake liền thở dài ngán ngẩm một tay vặn khoá cửa ra nhanh chóng đồng thời làm hai đứa nhóc đang đứng chới với trên ghế xuýt bị một phen ngả ngửa. May mắn là gia sư Sim nắm kịp hai góc áo của chúng nó trước nguy cơ Jungwon sẽ nằm đè lên người Niki và thằng nhóc nhỏ nhất sẽ giận dỗi anh nó nguyên tuần.
Hai cục tròn tròn mịn màng ngay ngắn được thả xuống dưới ánh nhìn nghiêm nghị của anh gia sư, Niki đẩy Jungwon lên để tiếp chuyện trong khi nó lại đứng thậm thò đằng sau lén quan sát biểu cảm từ anh gia sư với mái đầu vàng chói. Ảnh nhìn như con lai vậy.
"Cháu là Jungwon, thằng nhỏ này là em cháu Niki. Rất vui được gặp chú"
"Gọi bằng anh"
"Dạ?"
Jungwon nhìn vị gia sư trước mắt với cặp mắt mèo tròn xoe, ngơ ngác nhìn người trước mặt gỡ bỏ đi cặp kính mắt để lộ ra ánh nhìn hiền hoà ngồi xuống đối diện tầm mắt nó. Tay đặt lên đỉnh đầu nó xoa xoa mấy cái vỗ về, không quên kéo em Niki từ đằng sau ra để nhìn rõ mặt.
"Gọi anh bằng anh đi, anh không muốn mấy đứa gọi bằng chú đâu. Nghe già chết"
"Vậy anh bao nhiêu tuổi"
"Anh hả? Anh 23"
Thật ra là 23 ngược lại cơ nhưng sợ chúng nó kêu mình cưa sừng làm nghé nữa.
"Oà anh trẻ hơn cả bố em nữa, bố bọn em 34 rồi
"Uầy bố mấy đứa mới 34 thôi á, mấy nhóc cũng lớn vậy mà"
"Ổng kêu bọn em là đục bao chui ra mà em còn không rõ bọn em đục bao sao được để có mặt ở đây nữa"
Cơ mặt Jake Sim giật giật vài cái cười gượng cảm thấy ông bố của đám này đúng là viện ra cái lý do chúng nó ra đời thiệt không mấy tốt lành cho trí tưởng tượng của trẻ em bây giờ mà. Từ nhỏ Jake luôn được mẹ nói cậu được đàn chim trên trời ghé xuống nhà ban cho bà niềm vui mới bằng cách cái tên Jake Sim ra đời, một câu chuyện hệt như cổ tích làm Jake phải suy nghĩ mãi đến năm lên cấp 1 không khỏi ngắm nghía đàn chim trên trời coi chúng là ai mà có thể mang đến em bé cho nhà cậu được.
Đầu óc trẻ con vốn đơn thuần, trong sáng vậy đấy, thế mà ông bố đám này lại bảo chúng nó đục bao chui ra. Phắc! Có mà hăng quá bị rách ra nên chúng nó mới có cửa xuất hiện ở đây mới đúng. Lý do thiệt nhảm shit mà!
"Mà bao đó là bao gì vậy anh? Em nghe bố nói mà không biết"
Niki tò mò mà lên tiếng, nó kéo lấy cánh tay anh lớn hỏi.
"Anh chịu" Jungwon lắc đầu bảo không biết vì bố chúng nó chỉ nói mập mờ qua loa vậy thôi chứ chẳng kể rõ rành mạch gì hết.
Rồi đến cuối hai cặp mắt hướng đến anh gia sư vẫn còn đang tồn tại trước mặt như thể muốn anh giải đáp thắc mắc cái bao mà bọn nó chui ra từ đâu. Jake ngượng ngùng rõ rệt, đang cố nghĩ bịa ra câu chuyện thuyết phục để chúng nó tin.