Jake Sim chỉnh trang lại áo vest lần cuối, phủi đi sợi chỉ còn dính trên áo. Trên cổ đã thắt chỉn chu cà vạt đen. Thuận tay lấy nước hoa của ai kia xịt xịt vài phát cho thơm lừng cả phòng.
"Nè đám cưới tao đó nha" Park Sunghoon xị mặt tỏ vẻ ghét bỏ khi thấy thằng bạn mình còn chuẩn bị kĩ lưỡng hơn mình. Trong khi đây là đám cưới của nó cơ mà, không khéo người khác lầm tưởng Park Sunghoon này chỉ làm phù rể mất.
"Tao biết rồi thằng oắt con. Lãi nhãi đau cả đầu, không phải mày bắt tao tới đây phụ giúp mày điều hành sân khấu đám cưới kiêm luôn việc giúp mày bận vest thì còn lâu bố mới vác mặt"
"Do mày rảnh còn thằng Jongseong nó phải lo cho gia đình nên tao không tiện" Sunghoon phì cười cãi cùn lại với Jake - thằng bạn đã sắp quá tuổi kết hôn đến nơi rồi.
"Ô thế tụi mày đã hành tao qua 2 cái đám cưới rồi đấy. Giờ còn mỗi tao độc thân" Jake Sim như thể trút hết tâm tư lên người thằng bạn "chú rể" xong đột nhiên lại phì cười vì chẳng biết tới khi nào bản thân mình được đeo nơ cưới trên cổ thay vì cà vạt.
Thế nhưng dù sao vẫn là đứa bạn tốt nên cậu cũng nhanh chóng tới sửa lại nơ trên cổ áo sơ mi của Sunghoon. Jake mỉm cười vì nơ nằm đúng vị trí đẹp mắt, tay vỗ vào vai Park Sunghoon với dáng vẻ vui mừng xen lẫn xúc động.
"Sau này hãy làm một người chồng, người bố tốt. Xong hãy giới thiệu cho con mày biết chú Jake Sim tuyệt vời như thế nào nhá"
Park Sunghoon bật cười khúc khích quàng tay vào cổ cậu bạn mình. Hai thằng đàn ông to cao vật nhau qua lại cho đến khi cửa phòng được ông bố một con mở ra, dõng dạc hô vang tụi nó mau ngừng lại. Sunoo theo chân bố chạy hí hửng tới, thằng nhóc nhanh nhẹn nhảy bổ lên người chú Sim của nó.
"Chú Sim moblie, chú sim viettel ơi"
"Chú là Jake Sim nha Sunoo. Bớt chế tên chú lại"
Thằng nhóc gật đầu đồng ý cho có lệ chỉ để thơm vào má chú Sim một cái rõ kêu. Park Jongseong ngán ngẩm vì thằng con trai mình trăm năm có một mới làm được với mình như thế. Trong khi nhắc tới chú Sim thì nó thơm ba trăm cái cũng không sao.
"Èo ôi sau có con tao cũng không để nó tiếp xúc với Jake Sim đâu, kẻo nó bỏ bố nó đi theo chú Sim mất"
"Ừ nên vậy nhé mày" Jongseong hoàn toàn đồng ý với quyết định đưa ra từ sớm của Sunghoon. Không thì sau này con của hai người Parkz sẽ biến thành hội fanclub cứng của Jake Sim mất.
"Chú ơi hôm nay còn có cả Jungwon và Ni-ki đến nữa đấy ạ" Sunoo bật mí về hai người bạn thân nó sẽ đến, thằng nhóc biết chú Sim làm gia sư ở đấy mà.
Jake hơi thoáng ngạc nhiên nhưng cũng bỏ qua sự dao động của bản thân ngay tức khắc. Dù sao không sớm thì muộn cũng sẽ gặp, chi bằng cứ vờ như không quen mà nói chuyện lại từ đầu. Dù sao địa vị của hai người vẫn là chủ và người làm cơ mà. Ăn trên chính đồng tiền người yêu cũ làm ra, Jake Sim thật sự không biết nên vui hay nên buồn.
"Sao không nhắc tới chú Heeseung hả nhóc?" Park Sunghoon ăn gan hùm nói chuyện với thằng nhóc. Jongseong mặt căng như dây đàn nhìn thằng bạn mình nhắc tới tên "người Jake Sim cả đời không muốn nhắc đến". Vậy mà Sunghoon thật sự không sợ mà đề cập đến.
"Thôi đủ rồi" Park Jongseong muốn dập tắt lửa trước khi nó bùng lên mạnh hơn.
Jake Sim vờ như không có hứng nói vì câu hỏi của Park Sunghoon đúng trọng tâm câu hỏi cậu thật sự quan tâm. Nếu Jongseong là người luôn nghĩ đến Jake và quan tâm đến cảm xúc Jake Sim trước thì Sunghoon hoàn toàn ngược lại - là kiểu bạn sẽ hiểu rõ Jake Sim muốn gì và cần được giải đáp thắc mắc nào. Nói chung là cả hai đứa bạn đều là sự bù trừ vô cùng hoàn hảo trong một mối quan hệ siêu tốt đối với Jake.
"Chú Heeseung đi với cô nào ấy có cả Jungwon và Ni-ki nữa. Con hổng có nhớ rõ nữa"
Cả căn phòng im bặt, Park Sunghoon vỗ vai Park Jongseong kêu ra hiệu cầu cứu. Park Jongseong thở dài một tiếng xong lại lấy tay bịt miệng thằng con mình trước khi nó thốt thêm một câu đau lòng nào nữa.
Jake Sim cũng bình tĩnh đến lạ, Sunghoon và Jongseong không hiểu.
"Ngần ấy năm rồi tao cũng đã không còn là đứa ngỗ nghịch đòi Lee Heeseung quay lại nữa. Nên tụi mày đừng có bày ra biểu cảm bất ngờ đó"
Sunoo nghe không hiểu một câu nào. Thằng bé ngước lên hỏi bố nó "Sao lại không quay lại vậy ạ?" Jongseong lại thở dài nói "Con nít con nôi biết làm gì".