"Bây giờ chị đến công ty sao ?"
Chiếc xe của Yeji vừa thắng lại trước cổng trường đại học. Ryujin vừa gỡ dây thắt an toàn ra vừa hỏi.
"Ừm !! Cả ngày hôm qua chị chỉ lo đi tìm em chắc bây giờ có hàng đống việc đang chờ"
"Ừ". Ryujin trả lời với gương mặt không vui cũng không buồn.
Thấy Ryujin như thế Yeji liền đưa hai tay áp vào má em, kéo mặt em lại đối diện mình.
"Shin Ryujin !! Nhìn chị này"
Ryujin miễn cưỡng nhìn vào mắt chị.
"Chị yêu Ryujin, chỉ yêu một mình Ryujin, chuyện với Minjae chị không hề muốn, chị cũng rất khó xử nhưng nếu chị....."
"Đừng nói nữa !! Chuyện này đã nghe rồi". Ryujin cắt ngang.
"Em nói là sẽ không giận chị nữa mà"
"Thì có giận đâu"
"Thế thái độ như thế là gì ? Trả lại Shin Ryujin ngốc nghếch thường ngày của chị đi"
"Thì tôi vẫn ngốc đấy thôi. Vẫn ngốc như thường ngày, ngốc nên chị nói dối tôi mới không biết"
"Shin Ryujin". Yeji quát to.
"Thôi lên lớp đây". Ryujin đẩy tay Yeji ra, em nói rồi quay sang mở cửa bước xuống xe.
Yeji thật muốn khóc mà, lúc nảy vừa mới năn nỉ, bảo là ừ không giận nữa thế mà vẫn cứ giận dai. Nàng ngửa đầu ra sau tựa vào ghế và bắt đầu thở gấp, cảm thấy mệt ở tim, Yeji đưa tay lên vuốt ngực trái.
Nhưng không được.
Phải làm cho Ryujin hết giận.
Yeji bật dậy mở cửa xe bước ra ngoài.
Nàng mở điện thoại lên xem thời khóa biểu của em.
Tầng 13 khu D.
*cạch*
Tiếng mở cửa phát ra ở góc bên trái cuối lớp.
Giáo sư đang giảng bài trên bục, mọi người đang tập trung nên cũng không ai để ý, ngay cả Ryujin cũng thế.
Ryujin đang ngồi ở bàn gần cuối, góc bên phải và đang ngồi cạnh một nàng gái nào đó.
Chưa gì hết mà thấy tức rồi, dám ngồi cạnh gái.
Yeji đi vòng ra phía sau hàng ghế cuối để đi đến góc bên phải chỗ Ryujin đang ngồi.
*cốc cốc*
Yeji gõ xuống bàn hai cái.
"Nè !! Ra chỗ khác ngồi đi". Nàng nói với bạn nữ ngồi cạnh Ryujin.
Bạn nữ ngẩng đầu đẩy cặp kính cận dày cộm lên sát mắt nhìn lại Yeji.
"Tại sao ?". Hai chữ phát ra một cách thật chậm rãi.
Yeji cười khẩy, nàng chắc chắn một điều là con người này ngố y chang Shin Ryujin lúc trước.
Ừ có tướng phu thê đó.
Yeji hất mặt qua phía Ryujin.
"Đó là người yêu của tôi"
"Thì sao ?". Nàng bạn một lần nữa lại nói với trạng thái thật chậm rãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Yêu Phải Đồ Ngốc
RomanceTại sao chị lại đi yêu cái đồ ngốc nhà em chứ ??????? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật Happy Ending ______________ COVER Fic gốc : Yêu Phải Đồ Ngốc Tác giả : Stupid Cow ( @stupdicow__ )