18

505 37 3
                                    

Ryujin thật rất vâng lời, cô đi lấy quần áo rồi cũng nhanh chân vào phòng tắm.

Một lúc sau Ryujin bước ra, Yeji thì vẫn còn ngồi yên ở đấy đợi.

"Lại đây". Yeji vỗ vào chỗ ngay bên cạnh.

"Không !! Em sẽ ra ngoài ngủ". Cô chỉa ngón cái ra phía bên ngoài.

"Dám cãi lời chị hả ?"

Thấy Yeji trừng mắt Ryujin liền sợ sệt đi đến ngồi xuống ngay nhưng lại xa ra một khoảng to.

Yeji thấy vậy liền tự mình lết sát lại gần em, cánh tay cô vừa chạm vào Ryujin liền giật mình.

"Quay mặt sang đây"

"Làm gì ?"

"Thì cứ quay sang đây"

Ryujin luống cuống không biết là có nên hay không.

Thấy Ryujin có vẻ suy nghĩ hơi lâu Yeji đã mất hết kiên nhẫn, nàng tự đưa hai tay chủ động kéo mặt Ryujin lại rồi ấn môi mình vào môi em.

Ryujin hoảng hốt, cô vội đẩy chị ra.

"Chồng sắp cưới của chị sẽ...."

"Mặc kệ anh ấy"

Yeji nói rồi đẩy Ryujin vào một nụ hôn khác, nàng cắn mút mãnh liệt, chiếc lưỡi tinh nghịch liếm nhẹ bờ môi dưới khiến em rùng mình. Nàng âm mưu cố tình cại hàm răng đang cắn chặt của Ryujin tiến vội vào trong nhưng lại chẳng thành.

Yeji bực bội, nàng dứt ra quát vào mặt em.

"Mở ra"

"Chị.....chị đang làm gì thế ??". Thật, Ryujin không hiểu là chị đang muốn làm gì mình.

Yeji bực nhọc đứng lên đẩy Ryujin xuống giường rồi trèo lên người em ngồi, nàng cúi xuống tiếp tục nụ hôn khác. Lần này Ryujin đang trong tình trạng mất cảnh giác, điều đó đã tạo cơ hội cho chiếc lưỡi ranh ma kia tiến ngay vào trong, chị nhẹ nhàng di chuyển đầu lưỡi mình.

Yeji cười thầm trong lòng, nàng biết chắc chắn đồ ngốc Shin Ryujin sẽ không biết những trò như thế.

Ryujin thật tình là không biết thật, hôm nay hôn nhau có vẻ lạ quá, màn đá lưỡi đó của Yeji cô chưa từng thử, cô bây giờ đang cảm thấy hơi sợ sệt một chút.

Ryujin cảm nhận được ngực chị đang dí sát vào người mình.

Mềm thật.

Yeji dường như chẳng thèm mặc áo lót, Ryujin lại còn phát hiện thêm một điều khi tay mình vô tình lướt chạm vào mông chị, Yeji... chị ấy đang không hề có gì che chắn ở vùng phía dưới.

"Đáp trả chị đi chứ ??". Yeji thiệt bực bội khi Ryujin cứ trơ ra như thế mà không thèm động đậy.

"Nhưng mà !! Chị đang làm gì vậy ?". Ryujin chớp chớp mắt liên tục.

Yeji nhẹ nhàng cúi xuống thì thầm vào tai em.

"Làm tình"

Chỉ hai chữ thôi mà bỏng hết cả tai. Ryujin trợn tròn mắt, cô nuốt vào một cách khó khăn. Vì hai chữ "làm tình" mà người cô bây giờ đã nóng hừng hực.

[ RYEJI ] Yêu Phải Đồ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ