Hôm nay tôi vẫn đến công ty như thường lệ.
Nhưng trước khi đến tôi đã ghé vào tiệm coffee gần đó để mua ít coffee và tôi vô tình gặp.
Con nhỏ họ Shin.
Tôi chỉ nhìn cô ta một cái lạnh lùng.
Nhưng trong đầu tôi đang có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi.
Tại sao cô ta lại còn ở Hàn Quốc ?
Chẳng phải cô đi cùng Shin Ryujin sao ?
Tôi xếp hàng và chờ đến lượt mình.
Tôi không thèm để ý đến con nhỏ họ Shin đó, nó đang đứng ngay bên cạnh tôi, tôi biết chắc nó cũng đang cảm thấy rất kì cục khi vô tình gặp gỡ như thế này.
Tôi nhận phần nước và chuẩn bị rời đi.
Nhưng Shin Yuna đã gọi tôi lại.
"Yeji"
Tôi định giả vờ không nghe và lờ đi ra xe nhưng con nhỏ đó lại gọi tôi một lần nữa.
"Yeji"
"Nói chuyện một chút đi"
Tôi thở hắt.
Ừ.
Nói thì nói.
Tôi và Yuna cùng tiến lại một chiếc bàn phía góc trong.
"Nói gì thì nói lẹ đi". Tôi khoanh tay trước ngực.
"Chị đã khỏe hẳn chưa ?". Con nhỏ dịu dàng hỏi.
Trong đầu tôi bây giờ Shin Yuna là một con ác quỷ chứ chẳng còn là đứa bạn thân ngoan hiền của tôi nữa.
"Không cần phải hỏi. Muốn nói gì thì nói lẹ, tôi còn phải đến công ty"
"Em muốn giải thích chuyện của Ryujin"
"Chuyện qua rồi, đừng....."
"Em là người sai". Yuna tự nhiên lớn giọng.
Tôi ngạc nhiên quay sang nhìn nó.
"Cả bố mẹ chị cũng vậy"
Tôi nhăn mặt, con nhỏ này rốt cuộc muốn bày trò gì nữa đây.
"Nếu không muốn nghe em sẽ không nói"
"Nói đi"
"Ngay từ đầu, kế hoạch đó là do em bày ra.....bố mẹ chị cũng là người ủng hộ"
Tôi nhíu mày.
"Kế hoạch gì ?"
"Chính mẹ của chị đã gặp Ryujin và bắt chị ấy chia tay chị. Bố mẹ chị đã dằn vặt chị ấy như thế nào....chị không biết được đâu"
"Em yêu Ryujin, em muốn chị ấy thuộc về em bằng mọi cách....em đã từng nghĩ như thế đấy"
Tôi thấy nó cắn răng, chắc là đang cố kiềm nén.
"Và....em đã bảo với bố mẹ chị bắt chị cưới Minjae"
"Nhưng kế hoạch có lẽ không thành công vì hai người nhất quyết không chia tay....Shin Ryujin quá yêu chị"
"Cái hôm Minjae ngủ lại nhà chị....cũng là do em và bố mẹ chị sắp xếp"
"Em liên tục thúc vào đầu Ryujin những điều không tốt về chị, em muốn Shin Ryujin ghét chị rồi rời xa chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Yêu Phải Đồ Ngốc
RomanceTại sao chị lại đi yêu cái đồ ngốc nhà em chứ ??????? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật Happy Ending ______________ COVER Fic gốc : Yêu Phải Đồ Ngốc Tác giả : Stupid Cow ( @stupdicow__ )