32

313 25 3
                                    

*ting ting*

Yeji đang trên đường về.

Là tin nhắn từ điện thoại Yuna, là tên bảo vệ ở công ty Yeji đã nhắn cho cô, cô đã mua đứt tên bảo vệ đó cho kế hoạch lần này của mình.

Yuna đọc dòng tin nhắn rồi ngẩng mặt lên nhìn chị.

Ryujin đang rất lo lắng, chị ấy cứ ngồi đấy mà bóp lấy từng ngón tay mình.

"Ryujin !! Yeji sắp trở về rồi". Yuna đi đến ngồi bên cạnh, cô nói với giọng điệu có vẻ khẩn trương.

Ryujin nhắm chặt mắt suy nghĩ.

Phải thế nào đây ? 

Có nên tiếp tục làm theo kế hoạch không ?

Nhưng nếu như không thì mình lại phải tiếp tục mối tình đau khổ này.

Không được, mình không muốn phải khổ sở nữa, mình đã đau buồn quá nhiều.

"Em làm đi". Ryujin nhìn Yuna bằng ánh mắt đầy kiên quyết.

Yuna gật đầu với chị, cả hai cùng vào phòng ngủ.

Cô vào sau nhẹ nhàng đóng cửa. Ryujin đã ngồi xuống giường, cô chống hai tay rũ rượi gục mặt xuống.

Mình sắp phải làm chuyện có lỗi với Yeji.

Nhưng sao phải mãi nghĩ cho chị ấy.

Chị ấy cũng đã ngủ với Minjae còn gì.

Chị làm được thì tôi cũng làm được.

Yuna đứng đó nhìn chị một lúc, cô cảm nhận được nổi đau hiện lên trên gương mặt chị. Nhưng thời gian không cho phép nếu cứ mãi chần chừ như thế sẽ hỏng kế hoạch mất.

"Ryujin !!". Cô khẽ cất tiếng gọi chị.

"Chị biết rồi". Không để cho Yuna kịp nói, Ryujin dứt khoác đứng lên tiến đến chỗ em, đứng trước mặt Yuna.

"Chị phải làm gì đây ?"

Yuna nở một nụ cười nhẹ tênh rồi nằm xuống giường.

"Hôn em đi"

Ryujin lại chần chừ... nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý. Cô tiến lại gần Yuna, trườn lên phía trên em.

"Hôn ở đây này". Yuna chỉ tay vào chiếc cổ trắng ngần.

"Em muốn có vài dấu đỏ"

Ryujin ngoan ngoãn gật đầu, Yuna đang mặc trên mình chiếc áo sơ mi, muốn hôn ở cổ thì có hơi khó một chút. Cô chủ động đưa tay lên gỡ một nửa hàng cúc áo rồi dừng lại.

"Gỡ hết đi, dù sao cũng phải cởi". Yuna thì thào vào tai chị.

Ryujin lại một lần nữa ngoan ngoãn làm theo, cô gỡ hết hàng cúc áo, vội kéo vạt áo sang hai bên.

Cô không dám nhìn những thứ đang hiện ra trước mắt mình, phải cố gắng làm nhanh cho xong.

Ryujin nhanh chóng hôn lên cổ Yuna, mút lấy nó tạo thành một vài dấu đỏ như ý em muốn. Xong việc cô liền đứng nhanh dậy. Thật xin lỗi Yuna nhưng chẳng có một tí cảm giác gì.

[ RYEJI ] Yêu Phải Đồ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ