"Em nhanh mặc vào đi"
*cạch*
Là tiếng mở cửa.
Ryujin giật thót.
"Làm sao đây ? Yeji về rồi"
Yuna hoảng loạn, cô cũng chẳng biết phải làm thế nào.
"Ryujin !! Chị tìm cách đưa Yeji ra khỏi nhà đi"
Yuna nói rồi nhanh chóng ngồi dậy ôm đống quần áo của mình chạy vào phòng tắm.
Ryujin xoay người lại phía cửa, nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh.
Nhưng chưa kịp vặn khóa cửa ra ngoài, Yeji nhanh hơn đã bước vào trong.
Ryujin lo sợ nhìn chị.
"Ye...Yeji chị về rồi hả ?". Cô hơi ngập ngừng.
Yeji không nói gì, chị lách người sang một bên rồi đi đến tủ quần áo.
"Yeji à em đói rồi chúng ta đi ăn gì đó đi"
Ryujin đi đến ôm chị từ phía sau, cố gắng ngăn chị lại không cho chị mở tủ, vì tất cả quần áo của chị cô đã gom vào vali và cho ra hết ngoài góc cửa.
"Tôi không đói". Yeji dứt khoác đẩy em ra.
"Chị..."
Không kịp để Ryujin nói nữa, Yeji chen ngang, chị cố tình nói to.
"Không cần phải trốn nữa, ra ngoài đi"
"Chị...chị nói gì vậy Yeji ?". Ryujin bất ngờ hỏi với thái độ của kẻ bị bắt quả tang.
"Tôi nói gì sao ? Tôi mới là người phải hỏi chứ. Và câu hỏi của tôi là EM VÀ SHIN YUNA đang làm gì ở trong căn phòng này ? HẢ ?". Yeji nói càng về sau càng lớn giọng, chị gằng mạnh, nước mắt chị cũng vội rơi theo từng câu chữ.
"Ye....Yeji không...không phải như chị nghĩ đâu". Ryujin biết đã bị chị phát hiện, vội vàng nắm tay chị lại.
Nhưng làm sao Yeji biết được chứ ?
"Không phải như tôi nghĩ thì là như thế nào ?"
Yeji đẩy mạnh em ra, không cần phải đợi Yuna ra ngoài, chị đi đến phòng tắm vặn khóa cửa.
Đúng thật là cửa vẫn chưa kịp khóa. Cửa vừa được mở thì Yuna cũng đã đứng sẵn ở đấy.
Thứ Yeji nhìn thấy đầu tiên không phải là gương mặt lo lắng hay sợ sệt của em mà là những vết đỏ tím trên chiếc cổ trắng ngần ấy.
Hứ.
Còn gì để chối nữa.
*chát*
"Đồ khốn"
Yeji vung tay tát mạnh vào mặt Yuna.
"Yeji". Ryujin chạy đến nắm tay chị ngăn lại.
"Không phải như thế đâu Yeji"
"Bênh sao ? Không phải như thế sao ?"
"Không phải như thế thì mấy vết đỏ trên cổ cô ta là gì ? Không phải như thế thì vali đồ của tôi ở ngoài cửa là gì ?"
"Không phải là các người đã lên sẵn kế hoạch sao ? Ân ái trong nhà tôi....à không là nhà của em mới đúng chứ, rồi thế nào...đuổi cổ tôi ra khỏi đây sao". Yeji đau đớn đến tim cũng thắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Yêu Phải Đồ Ngốc
RomansTại sao chị lại đi yêu cái đồ ngốc nhà em chứ ??????? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật Happy Ending ______________ COVER Fic gốc : Yêu Phải Đồ Ngốc Tác giả : Stupid Cow ( @stupdicow__ )