Warning:Bối cảnh hiện đại
_____________________________________________
Dan Heng đi làm và bạn chỉ còn lại một mình trong phòng ngủ chung. Bạn mệt mỏi và muốn ngủ nhưng những cơn giông cứ làm bạn mất tập trung
Không phải bạn thực sự sợ giông bão nhưng điều này khiến bạn cảm thấy hơi sợ. Bạn đắp chăn lên mặt khi nhắm mắt lại, lờ đi tiếng sấm.
'Không sao đâu... hãy nghĩ về điều gì đó đi __.'
Giông bão tiếp tục kéo dài và nó trở nên tồi tệ hơn khi bạn nghe thấy tiếng cửa mở. Bạn không buồn đứng dậy hay di chuyển vì sợ hãi mà cầu nguyện rằng đó là người yêu của bạn, Dang Heng.
May mắn thay lời cầu nguyện của bạn đã được trả lời.
Bạn để ý đến chiếc ga giường và bạn ngửi thấy mùi hương quen thuộc của người yêu mình. Bạn cảm thấy thoải mái hơn khi nghe anh ấy nói. “Xin lỗi nếu tôi đến muộn.”
Dan Heng vòng tay quanh eo bạn khi người kia đang vuốt tóc bạn. “Không sao đâu, Dan heng. Em rất vui vì anh đã đến.” Bạn lặng lẽ trả lời trong khi bạn mở mắt khi bạn quay lại đối mặt với anh ấy.
Bạn định nói nhưng một tiếng sấm khác vang lên khiến bạn nhắm mắt lại. Dan Heng nhẹ nhàng thở dài khi kéo bạn về phía mình.
Tất cả những cảm giác và suy nghĩ lo lắng đều biến mất khỏi cơ thể bạn khi anh ấy ôm bạn vào lòng. Dan Heng dịu dàng thì thầm vào tai bạn. “ Tôi ở đây, __. đừng lo."
24/6/2023