Blade

992 48 3
                                    

Warning: Yan!Blade

_____________________________________________

Ôi trời, người đàn ông này sẽ phủ nhận hoàn toàn nếu Blade phát hiện ra rằng vũ trụ mà anh ta đang sống chỉ là một trò chơi, chỉ nhằm mục đích mua vui cho ai đó. Anh ta sẽ cố gắng tự trấn an mình rằng đây không phải là một trò chơi và không có ai kiểm soát anh ta hoặc những người thợ săn sao khác của anh ta.

- Blade có thể sẽ thử và tìm ra cái gọi là 'người' này, người được cho là đang theo dõi mọi hành động của cư dân trong vũ trụ, trước tiên anh ta có thể sẽ hỏi Kafka về điều này (không cố gắng tiết lộ quá nhiều). Kafka trả lời rằng có một sự hiện diện đã nán lại xung quanh cô ấy trong cuộc xâm lược tại trạm vũ trụ herta, và sự hiện diện đó đã rời bỏ cô ấy sau khi đưa ngôi sao vào bên trong người tiên phong nhưng cô ấy không nghĩ nhiều về điều đó.

- Anh ấy bị thu hút bởi thông tin đó, vì vậy anh ấy bắt đầu theo dõi 'người tiên phong' mà Kafka đã đề cập. Anh ấy gặp một số khó khăn khi theo dõi họ xung quanh, vì họ sẽ biến mất ở một vị trí khác khi anh ấy cố gắng đến gần hoặc khi họ đánh nhau và lưỡi kiếm không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo dõi họ. Thỉnh thoảng, anh ấy để ý cách họ chiến đấu, thay phiên nhau và chờ lệnh như thể ai đó đang thực sự điều khiển họ.

- Theo dõi người tiên phong xung quanh bắt đầu trở thành rình rập họ, sự tò mò của anh ấy bắt đầu trở thành nỗi ám ảnh, Blade muốn biết nhiều hơn .. và nhiều hơn nữa về người điều khiển các sợi dây. Giọng nói đằng sau 'màn hình'.

- Giờ đây, Blade biết họ đang dịch chuyển tức thời ở đâu, thậm chí có quyền truy cập vào các điểm tham chiếu. Anh ấy muốn ở bên người tiên phong mọi lúc. Cố gắng tuyệt vọng để nghe những âm thanh vang vọng xung quanh khi anh nghĩ rằng đó là trong tâm trí của chính mình. Vì vậy, nếu bạn từng nhìn thấy vệt mờ màu xanh nước biển ở phía xa, hãy bỏ qua nó, đó có thể chỉ là trục trặc hoặc độ trễ.

- Anh ta liều lĩnh chiến đấu với bạn, hoặc có thể anh ta là người chiến đấu với kẻ thù. Bảo vệ tàu của bạn khỏi bị tổn hại. Anh ấy là hiệp sĩ của bạn trong bộ áo giáp sáng chói (không phải như vậy).

- Và này, nếu bạn bằng cách nào đó bị mắc kẹt trong thế giới honkai star rail, thì blade sẽ sẵn lòng bắt cóc bạn để bạn không bao giờ tìm được đường quay trở lại thế giới thực. Chỉ là.. đừng cố thoát khỏi tầm tay của anh ấy.

16/6/2023

[Honkai Star Rail x Reader] Những Vì Sao ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ