Warning: Serval x Fe!male reader
_____________________________________________
Bạn là mẹ đơn thân của con gái bạn, Saya, 10 tuổi.
Bạn đã ly dị chồng 7 năm trước sau nhiều năm bị ngược đãi và bạn cắt đứt mọi liên lạc với anh ấy, kể từ đó bạn không có mối quan hệ nào khác.
Bạn làm 3 công việc để nuôi bạn và con gái vì chồng cũ của bạn hiếm khi gửi tiền nuôi con, vì vậy bạn không thể đưa đón bé con từ trường nhiều như bạn muốn, mặc dù hôm nay thì khác khi bé con đánh nhau và bạn được gọi để đón Saya.
Serval là giáo viên âm nhạc của con gái bạn, người mà bạn đã gặp khá nhiều lần.
Cô ấy rất ngọt ngào với con gái bạn, nó sẽ về nhà hàng ngày và nói với bạn rằng cô Serval tuyệt vời và tuyệt vời như thế nào.
Vì vậy, khi cô ấy gọi cho bạn nói rằng con gái bạn đã đánh nhau với một học sinh khác, bạn đã nhanh chóng rời khỏi công việc và lái xe nhanh nhất có thể đến trường.
Khi bạn đến đó, bạn thấy Serval đang lau khuôn mặt đẫm máu của Saya, người đang hào hứng nói chuyện với cô ấy về điều gì đó liên quan đến âm nhạc.
Chẳng mấy chốc, Serval chú ý đến bạn và mỉm cười, điều đó khiến bạn đỏ mặt, vì những người phụ nữ trước mặt bạn là một phụ nữ khá xinh đẹp.
Mặc dù những suy nghĩ đó nhanh chóng biến mất khi bạn chạy đến bên con gái mình, kiểm tra xem cô ấy có ổn không, điều đó khiến Serval cười khúc khích trong khi Saya rên rỉ.
"Mẹ, con không sao." Saya nói, xấu hổ khi cô nghe thấy giáo viên yêu thích của mình cười khúc khích trước sự lo lắng của mẹ cô.
"Con đã đánh nhau! Tất nhiên là mẹ pjair lo lắng rồi!." __. thở dài khi cô ấy buông khuôn mặt của con gái mình ra trước khi nhìn lên cô Serval.
"Đừng lo lắng, tôi sẽ giải thích những gì đã xảy ra." Serval nói trước khi quay lại Saya với một nụ cười trên khuôn mặt.
"Con có thể đợi ở đây trong khi cô và mẹ của con nói chuyện không?" Serval hỏi học sinh của mình, người nhanh chóng gật đầu, cười nhẹ với giáo viên của mình trước khi nháy mắt với cô ấy, người phụ nữ lớn tuổi vui vẻ đáp lại.
__. chỉ đứng đó, bối rối không biết họ đang nói về điều gì, và tại sao họ lại nhìn nhau như vậy, nhưng cô ấy nhanh chóng gạt đi khi cô ấy và Serval bước đến văn phòng của Serval. __. không để ý rằng con gái của mình đã ủng hộ giáo viên của cô ấy sau lưng họ.
Khi đến văn phòng, cô ấy ngồi xuống một chiếc ghế đặt trước bàn của Serval. Serval ngồi trước mặt __., mỉm cười rạng rỡ với cô ấy. Serval nhanh chóng nhận thấy ánh mắt lo lắng, đầy tình mẫu tử trong mắt __. , vì vậy cô ấy nhanh chóng bắt đầu nói chuyện.
"Con gái của cô đã đánh nhau với một cậu bé đang bắt nạt bạn của em ấy."
"Đừng lo lắng, cô ấy không gặp rắc rối gì, nhưng tôi không thể nói điều tương tự với cậu bé." Serval vui vẻ giải thích, có vẻ tự hào.
__. thở phào nhẹ nhõm, biết ơn vì con gái mình không gặp rắc rối gì. Cô ấy không thể không cảm thấy tự hào vì Saya đã đứng lên chống lại cậu bé Khi cuộc trò chuyện tiếp tục, ___. thấy mình trở nên thoải mái hơn với Serval, nhận ra rằng cô ấy đã quan tâm và hỗ trợ như thế nào với tư cách là một giáo viên.
Khi họ kết thúc cuộc trò chuyện về vụ việc, __. không thể không nhận thấy một chút do dự trong thái độ của Serval. Nó như thể có một cái gì đó khác trong tâm trí của cô ấy.
"Cô Serval, cảm ơn cô đã quan tâm đến Saya và giải thích mọi chuyện. Tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ của cô," __. nói một cách chân thành, nhìn vào mắt Serval.
"Cô còn điều gì muốn nói nữa không. Mọi chuyện vẫn ổn chứ?". Má của Serval hơi ửng hồng trước câu hỏi, cô lo lắng hắng giọng.
"Chà, __., cô nói đúng. Tôi có một chuyện khác muốn thảo luận với cô. Nó không liên quan đến vụ việc, mà là ... chuyện cá nhân." __. nhìn cô ấy hơi bối rối, Serval tiếp tục lo lắng nói.
"Cô có thể thỉnh thoảng ra ngoài không, không nhất thiết phải là hẹn hò đâu!" Serval bắt đầu trở nên lo lắng hơn khi cô ấy bắt đầu hơi lắp bắp.
Ngạc nhiên, __. không khỏi cười khúc khích. Cô luôn thấy Serval hấp dẫn và ngưỡng mộ lòng tốt và sự tận tâm của cô với tư cách là một giáo viên.
"Tôi muốn hẹn hò với cô." __. trả lời với một tiếng cười khúc khích nhẹ. Serval đứng dậy và ôm cô ấy, cảm ơn cô ấy nhiều lần.
"Hai người thật vô vọng." Serval và __. nhanh chóng quay lại và thấy Saya đang dựa vào cửa, nhếch mép cười với hai người. Có thể nói rằng hai người lớn đã rất xấu hổ và bị đứa trẻ 10 tuổi trêu chọc trong vài ngày tới.
24/6/2023