Jing Yuan

723 46 0
                                    

• Buổi sáng ở Luofu cùng tướng quân OwO

_____________________________________________

Mặt trời từ Xianzhou Luofu chiếu sáng rực rỡ qua cửa sổ trong phòng của bạn và Jing Yuan. Đôi khi bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách mặt trời chiếu thẳng vào bạn vào buổi sáng, dần dần đưa bạn ra khỏi giấc ngủ.

Bạn chớp mắt tỉnh dậy, quay đầu đi để mắt không bị chói mắt, giờ đây bạn có thể đối mặt với Cảnh Nguyên, người vẫn đang ngủ yên bình bên cạnh bạn. Anh ấy đặt mình lên lưng bạn, với ngực của anh ấy ở giữa hai xương bả vai của bạn và bạn có thể cảm nhận được hơi thở chung đang lướt qua mặt mình.

Bạn nhăn nhó, giả vờ nôn mửa vì ngửi thấy hơi thở buổi sáng của anh ấy rất gần mặt bạn. Bạn có chút chán ghét lùi lại, khiến cho ánh mặt trời đang chiếu rọi sau gáy bạn giờ chiếu một phần lên mặt Cảnh Nguyên.

Anh ấy bắt đầu nhăn mặt và bạn phải ngăn mình cười. Sau đó, vị tướng tiến lại gần bạn hơn cho đến khi mũi của bạn gần như chạm vào nhau.

“Không,” anh nói trong giấc ngủ. “Bóng mát của tôi.”

Nhìn chằm chằm vào anh, bạn không thể không hôn lên mũi anh. “Đó là tất cả những gì tôi dành cho anh sao?” Bạn thì thầm, bị xúc phạm một chút. “Chỉ là một cái bóng thôi à?”

Anh không nói, hơi thở thoải mái là phản ứng duy nhất của anh.

Thật ngạc nhiên khi nhìn thấy vị tướng ở nơi hạnh phúc nhất của anh ấy và anh ấy cho phép bạn bước vào không gian này mà dường như không cần suy nghĩ nhiều. Bạn tự hỏi Cảnh Nguyên đã bao giờ đưa người khác đến trước bạn chưa.

Bỏ qua suy nghĩ cuối cùng, bạn lắc lắc cánh tay từ dưới người Cảnh Nguyên, cho đến khi bạn cuối cùng cũng có thể nhấc nó lên, cảm thấy hơi căng thẳng khi bạn đưa tay vén vài sợi tóc trước mặt anh ấy.

Cảnh Nguyên theo bản năng đưa bàn tay đang ôm eo bạn ra sau lưng , di chuyển lên xuống, cho đến khi tay đặt ở giữa lưng bạn. Bạn coi đây là dấu hiệu của sự tỉnh táo của anh ấy.

“Chào buổi sáng, thưa tướng quân.” Bạn vừa nói vừa chồm lên hôn vào má anh.

Bạn nghe thấy Cảnh Nguyên lẩm bẩm những từ không mạch lạc khi anh ấy tiến lại gần hơn, nếu có thể, và đáp lại bằng một nụ hôn lên má bạn.

Bạn cười, huơ huơ tay trước mặt. “Hơi thở của ngài có mùi, thưa ngài.”

“Của em cũng vậy.” Anh đáp lại, hôn lên má bạn lần nữa. Anh lùi lại, mở mắt ra để nhìn bạn với một nụ cười, và cuối cùng hôn lên môi bạn.

Bạn mỉm cười trong nụ hôn trước khi hôn lại anh. Cả hai chỉ bị ngắt kết nối để cho phép bạn nằm ngửa, vòng tay ôm lấy Cảnh Nguyên khi đôi môi của bạn kết nối lại. Anh đặt mình lên trên bạn, đặt tay lên hai bên khi lưỡi của bạn gặp nhau.

Nụ hôn ngọt ngào và say đắm là điều thường xảy ra khi hai bạn đã lâu không gặp nhau vì bận rộn công việc. Anh ấy là tướng quân của Luofu và bạn là một trong những đội trưởng huấn luyện của Cloud Army, bạn luôn huấn luyện những tân binh hoặc những người cũ đến hàng ngày.

Bạn nhẹ nhàng rên rỉ trong nụ hôn trước khi dứt ra với một chuỗi nước bọt dính giữa hai môi.

“Chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng.” Bạn nói thở nặng nhọc. Bạn nhìn lên, nhìn thẳng vào vị tướng.

Bạn nhìn anh thở dài từ trên cao, đưa tay lau nước bọt trước khi cúi xuống hôn lên một bên môi bạn.

"Được, nhưng là em giúp ta." Anh ra lệnh, hôn lên môi bạn một lần nữa, trước khi đứng dậy và ra khỏi giường, kéo ga trải giường ra khỏi người cả hai.

Bạn nhấc mình ra khỏi giường theo anh, đảo mắt. “Vâng, thưa tướng quân.”

25/7/2023

[Honkai Star Rail x Reader] Những Vì Sao ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ